Vì sao 4 thành viên Blackpink tái hợp vào ngày 8/8/2024?

Thái Anh/laodong.vn
Chia sẻ Zalo

Nhóm nhạc Blackpink sẽ có sự kiện cùng nhau nhân dịp kỷ niệm 8 năm ra mắt.

Nhóm nhạc Blackpink đã gần 1 năm không xuất hiện cùng nhau. Ảnh: YG Entertainment
Nhóm nhạc Blackpink đã gần 1 năm không xuất hiện cùng nhau. Ảnh: YG Entertainment

Thông tin này đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ Blackpink trên toàn cầu. Sự kiện này được coi là mốc đánh dấu sự tái hợp của Blackpink kể từ sau khi các thành viên không tái ký hợp đồng cá nhân với YG.

4 thành viên không có hoạt động chung cùng nhau kể từ concert tại Seoul vào cuối năm ngoái. Mặc dù các thành viên vẫn thường xuyên có tương tác với nhau trên mạng xã hội nhưng việc 4 thành viên cùng xuất hiện vẫn là sự kiện đáng chờ đợi với người hâm mộ.

Tour diễn Born Pink của Blackpink mang về doanh thu kỷ lục cho công ty. Ảnh: YG Entertainment.
Tour diễn Born Pink của Blackpink mang về doanh thu kỷ lục cho công ty. Ảnh: YG Entertainment.

Trước đó, nhiều dự đoán rằng, việc tái hợp cả nhóm trong năm nay gần như là điều không thể bởi hiện tại cả 4 thành viên Blackpink đều đang quá bận rộn với lịch trình cá nhân. Bởi vậy, sự kiện giao lưu này khiến nhiều người bất ngờ.

Nhiều người cho rằng, việc YG thuyết phục được 4 thành viên Blackpink tái hợp là nỗ lực cứu vớt tình hình kinh doanh bết bát của công ty trong năm 2024.

Trước đó, YG đã công bố báo cáo tài chính trong quý II năm 2024. Lợi nhuận trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 6 của công ty này chỉ đạt 300 triệu KRW (xấp xỉ 5,5 tỷ đồng). Điều đáng nói là số lợi nhuận này của YG còn không bằng một phần giá trị của số trang sức nhãn hàng Tiffany & Co. tài trợ cho Rosé Blackpink.

Dù không thống kê toàn bộ nhưng những mẫu vòng cổ, vòng tay và nhẫn kim cương nhãn hàng tài trợ cho Rosé đã lên tới 900.000 USD (khoảng 22 tỷ đồng) - gấp 4 lần doanh thu của YG trong quý II.

Theo Ten Asia, YG Entertainment khá chật vật vì thiếu vắng Blackpink. Baby Monster mặc dù gây được tiếng vang nhưng cũng không đủ sức để cứu vớt được tình hình công ty lúc này.

Vì sao 4 thành viên Blackpink tái hợp vào ngày 8/8/2024? - Ảnh 1
Nhóm nhạc Blackpink sẽ tái hợp nhân kỷ niệm 8 năm ra mắt. Ảnh: YG Entertainment
Nhóm nhạc Blackpink sẽ tái hợp nhân kỷ niệm 8 năm ra mắt. Ảnh: YG Entertainment

Bởi vậy, việc cả 4 thành viên Blackpink đồng ý cùng xuất hiện có thể là điểm sáng và cứu vớt tình hình lợi nhuận của công ty trong quý III năm 2024.

Trước đó, trưa 19/7, trang mạng xã hội Weverse bất ngờ thông báo về buổi fansign (giao lưu, ký tặng với người hâm mộ) của nhóm nhạc Blackpink. Buổi fansign này được thông báo sẽ diễn ra ngày 8/8/2024 - ngày kỷ niệm 8 năm ra mắt của 4 thành viên Blackpink.

Sẽ có 88 người hâm mộ may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên từ sự kiện trao gửi lời yêu thương tới nhóm nhạc Blackpink trên mạng xã hội Weverse. Địa điểm và thời gian chính thức sẽ được công bố riêng tới 88 người thắng cuộc.