Vidal sẽ rời Juve vào tháng 1/2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tiết lộ mới nhất của người bạn thân, cũng là cựu cầu thủ Juve, Nicola Amoruso thì tuyển thủ Chile này sẽ rời Turin vào tháng 1 năm sau.

"Sẽ sớm có mối chia cắt giữa Vidal và Juve. Cậu ấy là một cầu thủ có giá trị, cần phải ra đi để cạnh tranh ở các giải đấu khác", Amoruso cho biết.

Trước đó, theo tin tức từ báo chí Ý, với sự hoà nhập nhanh chóng của Roverto Pereyra, Juve sẵn sàng để Vidal ra đi nếu M.U hay bất cứ đội bóng nào chấp nhận giá từ 45-50 triệu euro.Trong khi đó, Daily Express dự đoán, với tình hình hiện tại, M.U chắc chắn chộp ngay cơ hội để nhanh chóng "chốt" thương vụ này, và chi phí bỏ ra sẽ từ 35 triệu bảng trở lên.
Vidal sẽ rời Juve vào tháng 1/2015 - Ảnh 1
Vidal từng tự tin rằng, anh hiện là tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới. Tuy nhiên, lúc này anh chưa tìm lại phong độ đỉnh cao sau khi hồi phục chấn thương.

 
Di Maria sẽ gặp lại thầy cũ Mourinho vào cuối tuần này
Dù kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy, vết đau nơi đùi của Di Maria không nghiêm trọng, nhưng hôm qua (22/10), các bác sĩ vẫn tiến hành chụp cắt lớp cho tiền vệ chạy cánh người Argentina để phòng ngừa rủi ro.Và HLV trưởng Van Gaal có thể thở phào sau đó: ông sẽ có "thiên thần" trong cuộc chiến gam go nhất từ đầu mùa: nghênh tiếp Chelsea của Mou đang phi nước đại!
Vidal sẽ rời Juve vào tháng 1/2015 - Ảnh 2
Lúc này các fan của Quỷ đỏ có thể hoàn toàn yên tâm khi Di Maria trở lại Carrington để thực hiện công việc phục hồi căng cơ đùi, chuẩn bị cho việc tái ngộ thầy cũ Jose Mourinho.

Trái với tin vui của M.U, lúc này nhà cầm quân người Bồ đang... mướt mồ hôi hột vì gặp khó trên hàng công với Diego Costa, Remy đều bị đau, còn lão tướng Diego Costa không đủ sức để đá cả trận.

Theo các nguồn tin từ báo chí Anh thì HLV Mourinho không muốn thông tin về chấn thương của đội bị lọt ra ngoài trước đại chiến với M.U.

Mourinho muốn Fabregas làm đội trưởng Chelsea trong tương lai
Vidal sẽ rời Juve vào tháng 1/2015 - Ảnh 3
 Mourinho thừa nhận: "Fabregas là chàng trai đáng mến hơn tôi nghĩ. Cậu ta tập luyện chăm chỉ và luôn thể hiện tính chuyên nghiệp cao cả ở trong lẫn bên ngoài sân cỏ.Giờ tôi mới hiểu vì sao, khi mới ở tuổi 19, 20, Fabregas đã được chọn là đội trưởng của Arsenal.Khi tôi làm HLV trưởng Chelsea, băng thủ quân phải được trao cho người có thâm niên phục vụ cho CLB nhiều năm.Nhưng có một điều cần lưu ý là người đội trưởng cần có sự kết nối với HLV, đặc biệt trong các trận đấu."
HLV Arsene Wenger hết lời ca ngợi tinh thần chiến đấu của Arsenal 

“Chúng tôi tiếp tục tiến bước và ghi được 2 bàn thắng ngoạn mục. Toàn đội đã thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Đó là điều quan trọng nhất. Arsenal đứng trước cơ hội lọt vào vòng sau.” HLV Wenger hồ hởi cho biết.
Vidal sẽ rời Juve vào tháng 1/2015 - Ảnh 4
Trong khi đó hậu vệ cánh trái Gibbs cũng hết lời khen ngợi các đồng đội của anh: “Đáng hoan nghênh tinh thần chiến đấu của các chàng trai Arsenal. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Mặc dù đội bóng đã trải qua trận đấu không hề dễ dàng nhưng chúng tôi đã đạt được kết quả mong muốn”.