Viet Media Travel vào top 10 DN lữ hành nội địa hàng đầu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TP.HCM 2015, tại buổi “Lễ tôn vinh thương hiệu Du lịch TP Hồ Chí Minh 2014”, 123 DN có kết quả hoạt động kinh doanh tốt năm 2014 đã được nhận giải thưởng của Ban Tổ chức.

Trong đó, Công ty CP Truyền thông Du Lịch Việt - Viet Media Travel xếp vị trí thứ 3 trong 10 DN lữ hành Outbound hàng đầu, vị trí thứ 6 trong 10 DN lữ hành Nội địa hàng đầu và vị trí thứ 3 Website Thương mại điện tử Du lịch hàng đầu TP.HCM.
Các DN lữ hành nhận giải tại Ngày hội
Các DN lữ hành nhận giải tại Ngày hội
Đây là năm thứ 5 liên tiếp Viet Media Travel xuất sắc được bình chọn vào danh sách 10 công ty du lịch hàng đầu TP.HCM ở cả 3 lĩnh. Ngoài ra, dịp này Viet Media Travel cũng đã nhận giải Nhất Gian hàng tự dựng tại Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh 2015.

Được biết, những năm qua, với định hướng phát triển về sản phẩm, công nghệ, hệ thống đối tác trong nước và quốc tế, Viet Media Travel đã vượt qua nhiều thách thức về cạnh tranh cũng như đối mặt với khó khăn chung của ngành du lịch, để hoàn thành xuất sắc mục tiêu trở thành thương hiệu du lịch tư nhân hàng đầu TP.HCM và Việt Nam. Đặc biệt, bằng nỗ lực không ngừng cho ra đời các sản phẩm du lịch chất lượng, giá thành hợp lý và cam kết đặt uy tín, trách nhiệm với khách hàng lên hàng đầu, Viet Media Travel sẽ cung cấp các dịch vụ du lịch tốt nhất và được du khách chọn làm bạn đồng hành tin cậy, thân thiện trong mỗi hành trình du lịch.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần