Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Việt Nam: Đi để yêu! - Xuân đoàn viên

Kinhtedothi - Ngày 22/1, Tổng cục Du lịch chính thức ra mắt video clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Xuân đoàn viên” trên nền tảng số YouTube, qua đó quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam an toàn, thân thiện.

Với video clip “Việt Nam: Đi để yêu! - Xuân đoàn viên”, du khách có thể cảm nhận sắc xuân ngọt ngào, thuần khiết trên khắp mọi miền đất nước, cùng tận hưởng những dịch vụ hấp dẫn với trải nghiệm trọn vẹn tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Trong đó, hình ảnh Tết đến xuân về không thể thiếu hương vị của bánh chưng xanh, câu đối đỏ và những phong tục vốn trở thành nét đẹp trong văn hóa truyền thống của người Việt Nam.

Video clip cũng sẽ đưa du khách theo bước chân các nhà sáng tạo nội dung YouTube như Trần Thiện, Sunny Vietnam, Hà Giang Trẻ Travel, Những mùa sương… để khám phá một phong vị Tết cổ truyền trong cung đình Huế xưa, hay chiêm ngưỡng bức tranh thủy mặc tại chùa Tam Chúc…

Theo Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh, chương trình truyền thông hình ảnh du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube “Việt Nam: Đi để yêu” được triển khai từ đầu năm 2021, đến nay đã ra mắt 7 video clip với các chủ đề phù hợp từng mùa du lịch.

Mỗi video clip trong chương trình “Việt Nam: Đi để yêu!” đều được lan tỏa mạnh mẽ, nhận được sự quan tâm của cộng đồng, qua đó quảng bá rộng rãi vẻ đẹp du lịch Việt Nam, duy trì cảm hứng và kích cầu du lịch.

Du lịch Hà Nội sẽ có hệ thống chỉ dẫn hiện đại

Du lịch Hà Nội sẽ có hệ thống chỉ dẫn hiện đại

Hà Nội xuất hiện trên hàng loạt bảng xếp hạng du lịch uy tín

Hà Nội xuất hiện trên hàng loạt bảng xếp hạng du lịch uy tín

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Một thương hiệu phản ánh bị xâm phạm sở hữu trí tuệ

Một thương hiệu phản ánh bị xâm phạm sở hữu trí tuệ

22 Dec, 09:15 PM

Kinhtedothi - Đại diện Nhà hàng Qúa Ngon cho biết, sản phẩm và hình ảnh món ăn “Đệ nhất heo tộc quay lu chặt mẹt” của họ bị một nhà hàng khác mô phỏng sản phẩm và phương thức giao hàng bằng xe lu, gây ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp này.

Bốn năm hành trình yêu thương, trách nhiệm với những mảnh đời yếu thế

Bốn năm hành trình yêu thương, trách nhiệm với những mảnh đời yếu thế

22 Dec, 05:44 PM

Kinhtedothi - 4 năm qua, tập thể Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đã bền bỉ, tận tâm, trách nhiệm trong từng nhiệm vụ được giao. Lặng lẽ đồng hành cùng những mảnh đời yếu thế, Trung tâm đã huy động được hơn 47,5 tỷ đồng hỗ trợ trên 30.100 lượt trẻ em và trợ giúp hàng ngàn đối tượng yếu thế.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ