Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Việt Nam: Đi để yêu! - Xuân đoàn viên

Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 22/1, Tổng cục Du lịch chính thức ra mắt video clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Xuân đoàn viên” trên nền tảng số YouTube, qua đó quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam an toàn, thân thiện.

Tổng cục Du lịch quảng bá hình ảnh du lịch qua clip "Việt Nam: Đi để Yêu! - Xuân đoàn viên".
Tổng cục Du lịch quảng bá hình ảnh du lịch qua clip "Việt Nam: Đi để Yêu! - Xuân đoàn viên".

Với video clip “Việt Nam: Đi để yêu! - Xuân đoàn viên”, du khách có thể cảm nhận sắc xuân ngọt ngào, thuần khiết trên khắp mọi miền đất nước, cùng tận hưởng những dịch vụ hấp dẫn với trải nghiệm trọn vẹn tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Trong đó, hình ảnh Tết đến xuân về không thể thiếu hương vị của bánh chưng xanh, câu đối đỏ và những phong tục vốn trở thành nét đẹp trong văn hóa truyền thống của người Việt Nam.

Video clip cũng sẽ đưa du khách theo bước chân các nhà sáng tạo nội dung YouTube như Trần Thiện, Sunny Vietnam, Hà Giang Trẻ Travel, Những mùa sương… để khám phá một phong vị Tết cổ truyền trong cung đình Huế xưa, hay chiêm ngưỡng bức tranh thủy mặc tại chùa Tam Chúc…

Theo Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh, chương trình truyền thông hình ảnh du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube “Việt Nam: Đi để yêu” được triển khai từ đầu năm 2021, đến nay đã ra mắt 7 video clip với các chủ đề phù hợp từng mùa du lịch.

Mỗi video clip trong chương trình “Việt Nam: Đi để yêu!” đều được lan tỏa mạnh mẽ, nhận được sự quan tâm của cộng đồng, qua đó quảng bá rộng rãi vẻ đẹp du lịch Việt Nam, duy trì cảm hứng và kích cầu du lịch.