Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Việt Nam là thị trường chủ lực Đông Nam Á của du lịch Hàn Quốc

Kinhtedothi- Tổ chức Lễ hội Du lịch Hàn Quốc - Korea Travel Festa 2024 sẽ tạo cơ hội cho doanh nghiệp lữ hành 2 nước Việt Nam-Hàn Quốc trao đổi khách. Đó là khẳng định của đại diện Tổng Cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) tại buổi họp báo về sự kiện này sáng 25/5.

Lễ hội du lịch Hàn Quốc - Korea Travel Festa 2024 sẽ diễn ra từ ngày 25-26/5 tại phân khu K-Town, khu phố thương mại Grand World, Ocean City (Hưng Yên). Tại lễ hội các đơn vị du lịch đến từ Hàn Quốc gồm điểm đến, Cục Du lịch địa phương, doanh nghiệp… giới thiệu nhiều điểm đến mới mẻ, đa dạng của Hàn Quốc cho khách tham quan cùng nhiều hoạt động trò chơi, quà tặng thú vị.

Các đơn vị như Cơ quan Nội dung Sáng tạo Hàn Quốc KOCCA, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc KCC và Cơ quan Bảo vệ Bản quyền Hàn Quốc KCOPA cũng tiến hành nhiều hoạt động đặc sắc như mặc thử Hanbok, chơi trò chơi Tuho truyền thống, tô màu tranh...

Du khách Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc. Ảnh: Hoài Nam

Du khách tham quan ghé đến các gian hàng Góc tour Hàn Quốc  do các công ty du lịch Việt Nam và hãng hàng không sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, giảm giá tour Hàn Quốc với nhiều chủ đề như Tour theo dấu K-drama, Tour Đạp xe, Tour du thuyền, Tour Carnival...

Điểm nhấn của các hoạt động nghệ thuật trong lễ hội là sự tham gia nhiều ngôi sao hàng đầu K-pop và V-pop, như nhóm nhạc 4 thành viên Highlight, nhóm nhảy 1 Million; các ca sĩ Min, Isaac và Trần Ngọc Ánh...Trong cùng khuôn khổ của chương trình, sân khấu chung kết cuộc thi K-pop Cover Dance Contest là cuộc tranh tài giữa những nhóm nhảy, nhóm hát đầy tài năng trên khắp Việt Nam tụ hội.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc Lee Hak Ju cho biết, Việt Nam là quốc gia có lượng khách du lịch đến thăm Hàn Quốc đứng thứ 5 trên toàn cầu và đứng đầu Đông Nam Á, riêng năm 2023 đã có đến 420.000 lượt khách du lịch Việt Nam chọn Hàn Quốc làm điểm đến. Ở chiều ngược lại có đến 3,6 triệu người Hàn Quốc đã lựa chọn Việt Nam làm điểm đến cho chuyến du lịch của mình.

KTO trao đổi các vấn đề về du lịch 2 nước Việt Nam-Hàn Quốc tại buổi họp báo. Ảnh: Hoài Nam

Riêng trong 4 tháng đầu năm 2024, Việt Nam đã đón 1,6 triệu lượt khách Hàn Quốc, tăng gần 50% so với cùng kỳ năm 2023, chiếm gần 26% tổng lượng khách quốc tế đến Việt Nam. Ở chiều ngược lại, Hàn Quốc đón hơn 167.000 lượt khách Việt Nam, tăng 33% so với cùng kỳ năm 2023, dự kiến Hàn Quốc sẽ đón được 550.000 lượt khách Việt trong năm 2024, bằng mức 2019

Sự kiện Lễ hội du lịch Hàn Quốc - Korea travel festa 2024 tiếp tục khẳng định sự hiện diện đậm nét của du lịch Hàn Quốc ở Việt Nam. Với sức hấp dẫn về văn hóa, cảnh quan và dịch vụ chuyên nghiệp, cùng nhiều sản phẩm đặc sắc… sẽ khiến nhiều người Việt Nam yêu thích Hàn Quốc và đi du lịch Hàn Quốc.

 

Việt Nam một trong những đối tác chủ lực của du lịch Hàn Quốc

Việt Nam một trong những đối tác chủ lực của du lịch Hàn Quốc

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Cao Bằng: Đánh thức nguồn lực di sản để phát triển bền vững

Cao Bằng: Đánh thức nguồn lực di sản để phát triển bền vững

02 Dec, 06:26 PM

Kinhtedothi - Với hơn 95% dân số là đồng bào dân tộc thiểu số, Cao Bằng sở hữu kho tàng di sản văn hóa - thiên nhiên đa dạng bậc nhất vùng Đông Bắc. Từ những lễ hội truyền thống, nghệ thuật dân gian đặc sắc đến “bảo tàng địa chất ngoài trời” mang tầm quốc tế, tỉnh đang từng bước biến di sản thành lợi thế cạnh tranh, tạo động lực cho phát triển kinh tế - xã hội và định vị thương hiệu “miền Non nước” trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Điện Biên phát triển du lịch cộng đồng gắn với OCOP

Điện Biên phát triển du lịch cộng đồng gắn với OCOP

02 Dec, 05:20 PM

Kinhtedothi - Những nếp nhà sàn khang trang, những homestay mang đậm bản sắc và chuỗi sản phẩm OCOP ngày càng phong phú đang tạo nên diện mạo mới cho Điện Biên. Từ Mường Nhé, Nậm Pồ đến Tủa Chùa, nhiều bản làng từng nằm trong nhóm khó khăn nhất nay đã dần hình thành sinh kế bền vững, giúp đồng bào Mông, Hà Nhì, Thái trắng... ổn định thu nhập và gìn giữ giá trị văn hóa.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ