Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Vietcombank cung cấp dịch vụ nộp phí hạ tầng cảng biển online 24/7

Kinhtedothi - Doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh hàng hóa xuất nhập khẩu, hàng chuyển khẩu, hàng gửi kho ngoại quan, hàng quá cảnh… có thể dễ dàng thanh toán phí hạ tầng cảng biển trực tuyến 24/7 thông qua các kênh thanh toán hiện đại, nhanh chóng của Vietcombank.
Ảnh minh hoạ

Theo đó, doanh nghiệp và cá nhân sử dụng công trình, kết cấu hạ tầng, công trình dịch vụ, tiện ích công cộng trong khu vực cửa khẩu cảng biển trên địa bàn TP Hồ Chí Minh (gọi chung là các dịch vụ “hạ tầng cảng biển”) từ nay có thể đóng phí trực tuyến 24/7 thông qua các kênh giao dịch của Vietcombank, tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức và chi phí.

Hưởng ứng chủ chương đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, từ ngày 1/4/2022, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) phối hợp với Cảng vụ Đường thủy Nội địa TP Hồ Chí Minh (Cảng vụ TP Hồ Chí Minh) chính thức cung cấp dịch vụ thanh toán phí hạ tầng cảng biển trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

Dịch vụ thanh toán này giúp cho doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh hàng hóa xuất nhập khẩu, hàng chuyển khẩu, hàng gửi kho ngoại quan, hàng quá cảnh… có thể dễ dàng thanh toán phí hạ tầng cảng biển trực tuyến 24/7 thông qua các kênh thanh toán hiện đại và nhanh chóng của Vietcombank bao gồm: Ngân hàng số VCB Digibank (nếu là khách hàng cá nhân); Ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking (nếu là khách hàng tổ chức) hoặc nộp phí tại các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.

Ngoài ra, Vietcombank cũng vinh dự là ngân hàng duy nhất cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tích hợp ngay trên hệ thống thu phí hạ tầng của Cảng vụ TP Hồ Chí Minh (tại địa chỉ website https://thuphihatang.tphcm.gov.vn/), giúp khách hàng của Vietcombank và các ngân hàng khác có thể kê khai thông tin hàng hóa, tạo tờ khai nộp phí và thực hiện nộp phí hoàn toàn trực tuyến (thông qua quét mã QR hoặc đăng nhập ngân hàng trực tuyến) ngay trên website.

Đại diện Vietcombank chia sẻ: “Với sự kết nối hệ thống giữa Vietcombank và Cảng vụ TP Hồ Chí Minh, các giao dịch nộp phí của khách hàng sẽ được xử lý ngay lập tức, 24/7, hạn chế tối đa các nhầm lẫn sai sót, giúp cho luồng lưu thông hàng hóa được thông suốt, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí”.

Trước đó, từ năm 2020, Vietcombank vinh dự là ngân hàng đầu tiên cung cấp dịch vụ thanh toán phí hạ tầng cảng biển trên địa bàn TP Hải Phòng và đã được đông đảo khách hàng đón nhận, sử dụng.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giải pháp tận dụng hiệu quả triển vọng xuất khẩu từ VIFTA

Giải pháp tận dụng hiệu quả triển vọng xuất khẩu từ VIFTA

04 Dec, 06:52 PM

Kinhtedothi - VIFTA là một trong những FTA “trẻ nhất” trong mạng lưới các FTA của Việt Nam. VIFTA là đòn bẩy trong hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư song phương, nhất là đẩy mạnh xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường tiềm năng cũng như thu hút đầu tư, chuyển giao công nghệ - vốn là một trong những thế mạnh của Israel.

Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

04 Dec, 01:00 PM

Kinhtedothi - Đổi mới và nâng tầm công tác xúc tiến thương mại, giao thương, tổ chức hội chợ với cách tiếp cận đa dạng loại hình hoạt động sẽ hỗ trợ, tạo dư địa cho doanh nghiệp (DN) hội nhập. Hoạt động xúc tiến thương mại quốc gia của Việt Nam với chuỗi các sự kiện xúc tiến thương mại - đầu tư - văn hóa quốc gia, mang tầm vóc quốc tế khi từng bước hình thành một hệ sinh thái hiện đại, hội nhập và bền vững.

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

03 Dec, 09:35 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh mưa bão kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho khu vực Trung Bộ thời gian qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn. Hai chương trình tình nguyện trọng điểm được thực hiện trong giai đoạn này đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm cộng đồng của tuổi trẻ Tổng công ty Phát điện 2.

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ