Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Vietcombank hỗ trợ 7.100 tỷ đồng với người dân, doanh nghiệp trong năm 2021

Kinhtedothi - Đây là số tiền lớn nhất từ trước đến nay Vietcombank dành để chia sẻ với khách hàng, số tiền này gần gấp đôi số tiền mà Vietcombank đã thực hiện trong năm 2020 qua 5 đợt miễn, giảm lãi suất trước đó.
Đảm bảo an toàn cho cán bộ, nhân viên và khách hàng trong giao dịch luôn là đảm bảo hàng đầu tại Vietcombank

Trong năm 2021, Vietcombank đã có tiếp 4 đợt giảm lãi suất để hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp, người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, đặc biệt là tại địa bàn 19 tỉnh, TP phía Nam áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Tổng số tiền lãi Vietcombank hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc cả năm 2021 lên tới trên 7.100 tỷ đồng. Đây là số tiền lớn nhất từ trước đến nay Vietcombank dành để chia sẻ với khách hàng, số tiền này gần gấp đôi số tiền mà Vietcombank đã thực hiện trong năm 2020 qua 5 đợt miễn, giảm lãi suất trước đó. Tổng số tiền lãi lũy kế hỗ trợ khách hàng năm 2020-2021 qua 9 đợt hỗ trợ là 10.800 tỷ đồng.

Song song, Vietcombank đã tiên phong trong việc thực hiện cơ cấu lại nợ, giữ nguyên nhóm nợ cho khách hàng; triển khai nhiều chương trình cho vay lãi suất thấp đối với các khoản vay mới. Đặc biệt, trong những ngày cuối cùng của năm 2021, Vietcombank tiếp tục đồng hành, sẻ chia và hỗ trợ khách hàng một cách thiết thực thông qua việc miễn toàn bộ phí chuyển tiền và phí duy trì dịch vụ trên ngân hàng số VCB Digibank từ ngày 1/1/2022, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện trong trải nghiệm, sử dụng các dịch vụ ngân hàng số..

Nhờ việc quản trị tốt chất lượng tín dụng với tỉ lệ nợ xấu được kiểm soát ở mức thấp (0,63%- mức thấp nhất trong số những ngân hàng quy mô lớn) nên hiệu quả kinh doanh được đảm bảo kèm theo mức chia cổ tức bằng tiền mặt lớn nhất trong số các NHTM Nhà nước (l2%), Vietcombank đã trở thành ngân hàng và đồng thời cũng là doanh nghiệp niêm yết nộp ngân sách lớn nhất với tổng số nộp thuế, phí và cổ tức cho Nhà nước năm 2021 lên tới gần 11.000 tỷ đồng. Tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong các doanh nghiệp đóng góp lớn nhất cho Ngân sách Nhà nước trong nhiều năm liên tục.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hà Nội hỗ trợ làng nghề đưa sản phẩm OCOP vươn ra thế giới

Hà Nội hỗ trợ làng nghề đưa sản phẩm OCOP vươn ra thế giới

24 Oct, 11:54 AM

Kinhtedothi - Thời gian tới, thông qua việc triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, ngành Công Thương Hà Nội sẽ hỗ trợ các làng nghề, chủ thể OCOP xây dựng thương hiệu, cải tiến mẫu mã sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, qua đó, đưa sản phẩm OCOP vươn ra thế giới. Đó là khẳng định của Trưởng phòng Tiết kiệm năng lượng (Sở Công Thương Hà Nội) Đỗ Văn Sáng khi nói về những hoạt động hỗ trợ làng nghề phát triển sản phẩm OCOP.

Phát triển làng nghề gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP: Lan tỏa giá trị, nâng tầm hàng Việt

Phát triển làng nghề gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP: Lan tỏa giá trị, nâng tầm hàng Việt

24 Oct, 10:18 AM

Kinhtedothi – Trước yêu cầu phát triển mới, việc phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP không chỉ là hướng đi tất yếu, mà còn là chiến lược quan trọng để nâng cao giá trị hàng Việt, khẳng định vị thế sản phẩm Thủ đô trên thị trường trong nước và quốc tế.

Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP: đâu là động lực then chốt?

Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP: đâu là động lực then chốt?

24 Oct, 10:03 AM

Kinhtedothi - Đầu ra ổn định được xem là động lực then chốt, mang tính “sống còn” đối với sự phát triển bền vững của sản phẩm làng nghề, sản phẩm OCOP của Hà Nội. Sở dĩ vậy là là bởi điều này sẽ thôi thúc các chủ thể sản xuất, đặc biệt là từ làng nghề và hợp tác xã, tiếp tục đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ