Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Vietcombank lọt Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á

Kinhtedothi - Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen và Tạp chí Campaign Asia mới đây đã công bố Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á. Theo đó, có 10 công ty Việt Nam lọt vào danh sách này và Vietcombank là ngân hàng duy nhất lọt Top 1000 này.
Năm 2016, thứ hạng của Vietcombank tăng 20 bậc so với năm 2015 điều này cho thấy những nỗ lực không ngừng của một thương hiệu ngân hàng Việt trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

Khảo sát Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á là khảo sát lớn nhất và có ảnh hưởng nhất trong năm, khảo sát này chỉ ra những thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao nhất trong khu vực.
Nhiều năm trở lại đây, Vietcombank được đánh giá là ngân hàng luôn duy trì sự phát triển ổn định, hiệu quả, hướng tới tăng trưởng bền vững, tiên phong áp dụng các chuẩn mực ngân hàng hiện đại. Theo khảo sát thường niên vừa được Anphabe và Nielsen công bố ngày 11/3/2016 về Top 100 công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2015, trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, Vietcombank tiếp tục khẳng định vị thế là ngân hàng hấp dẫn nhất với thứ hạng tăng mạnh 6 bậc so với năm 2014 và trở thành ngân hàng dẫn đầu danh sách trong khối ngân hàng (bao gồm cả ngân hàng nội lẫn ngân hàng ngoại). Bên cạnh đó, Vietcombank cũng được Tạp chí Nikkei của Nhật Bản công bố ngân hàng duy nhất trong 300 công ty năng động nhất Châu Á” do Tạp chí này bình chọn.

Năm 2015, hãng tư vấn Brand Finance cũng đã công bố danh sách 500 thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất thế giới năm 2015 (Banking 500 - The most valuable banking brands of 2015), trong đó Brand Finance đánh giá thương hiệu Vietcombank hiện ở mức A+, cao nhất so với các ngân hàng tại thị trường Việt Nam, giá trị thương hiệu Vietcombank đạt tới 157 triệu USD.

Với sự phát triển ổn định, hiệu quả trong nhiều năm liên tục, hướng tới tăng trưởng bền vững, tiên phong áp dụng các chuẩn mực ngân hàng hiện đại; nền tảng và thực lực nổi trội so với mặt bằng chung, Vietcombank đang hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam từ nay tới năm 2020.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO): Bứt phá, tăng tốc trong “Kỷ nguyên vươn mình”

Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO): Bứt phá, tăng tốc trong “Kỷ nguyên vươn mình”

24 Dec, 02:09 PM

Kinhtedothi-Năm 2025, Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) đã hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) với những con số ấn tượng, “cán đích” thành công trên mọi lĩnh vực trong năm cuối của nhiệm kỳ 2020-2025. Kết quả thực hiện không chỉ phản ánh hiệu quả trong công tác quản lý điều hành mà còn góp phần hoàn chỉnh bức tranh tổng thể của cả giai đoạn 5 năm, tạo nền tảng cho giai đoạn phát triển tiếp theo.

MB Life vinh dự nhận Bằng khen của UBND TP Hà Nội

MB Life vinh dự nhận Bằng khen của UBND TP Hà Nội

24 Dec, 11:08 AM

Kinhtedothi - Với những thành tích xuất sắc trong công tác an sinh xã hội, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô, Bảo hiểm nhân thọ MB Life được UBND TP Hà Nội tặng Bằng khen tại Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long 2025.

Vinatex: Tất cả các ngành chính trong chuỗi dệt may đều có lãi tốt

Vinatex: Tất cả các ngành chính trong chuỗi dệt may đều có lãi tốt

23 Dec, 04:23 PM

Kinhtedothi - Một điểm nổi bật nhất, đó là năm nay cả 3 ngành chính là Sợi, Dệt và May đều có lãi. Ở đây không phải là con số bao nhiêu nghìn tỷ lợi nhuận cao nhất, mà quan trọng nhất là tất cả các ngành chính trong chuỗi khép kín của dệt may đều có lợi nhuận...

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ