Vietcombank và FWD ra mắt giải pháp bảo vệ đột phá trước 3 bệnh hiểm nghèo

Nhung Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đây là sản phẩm bảo hiểm đầu tiên trên thị trường cung cấp giải pháp bảo vệ đồng thời trước 3 bệnh hiểm nghèo phổ biến là ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim đến 80 tuổi.

Ngày 1/6, ngân hàng Vietcombank và công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (“FWD”) đã giới thiệu giải pháp bảo hiểm trực tuyến hoàn toàn mới có tên gọi “FWD Bộ 3 bảo vệ”. Đây là sản phẩm bảo hiểm đầu tiên trên thị trường cung cấp giải pháp bảo vệ đồng thời trước 3 bệnh hiểm nghèo phổ biến là ung thư (tại bất kỳ giai đoạn nào), đột quỵ và nhồi máu cơ tim đến 80 tuổi. Đặc biệt, toàn bộ quy trình tham gia bảo hiểm được thực hiện hoàn toàn trực tuyến chỉ với 3 câu hỏi sức khỏe đơn giản và không yêu cầu kiểm tra sức khỏe.

Chi trả 100% số tiền bảo hiểm ngay khi có chẩn đoán

Với “FWD Bộ 3 bảo vệ”, ngay khi có chẩn đoán mắc một trong 3 bệnh hiểm nghèo là ung thư (tại bất kỳ giai đoạn nào), đột quỵ hay nhồi máu cơ tim, FWD sẽ chi trả ngay 100% Số tiền bảo hiểm, giúp người bệnh có nguồn tài chính kịp thời để điều trị và phục hồi sức khỏe.

 Ảnh minh họa

Đặc biệt, “FWD Bộ 3 bảo vệ” mở rộng độ tuổi tham gia lên 60 tuổi và khách hàng có thể nhận được sự bảo vệ đến 80 tuổi, đây là độ tuổi mà nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo cao và khách hàng rất cần được bảo vệ.

Mức phí bảo hiểm thấp

“FWD Bộ 3 bảo vệ” mang đến 3 sự lựa chọn về quyền lợi bảo hiểm là 200 triệu, 300 triệu và 500 triệu đồng với mức phí chỉ từ khoảng 200 ngàn đồng mỗi năm. Mức phí bảo hiểm thấp giúp khách hàng có thể dễ dàng tham gia sản phẩm để nhận được sự bảo vệ toàn diện trước các rủi ro đối với 3 loại bệnh hiểm nghèo phổ biến.

Hoàn toàn trực tuyến

Để tham gia sản phẩm, khách hàng chỉ cần đăng ký và trả lời 3 câu hỏi sức khỏe. Tất cả được thực hiện hoàn toàn trực tuyến trên kênh bán bảo hiểm trực tuyến iFWD-VCB do Vietcombank và FWD xây dựng.

Đây là sản phẩm thứ hai, sau sản phẩm FWD Sống khỏe được hai bên cung ứng trên các kênh trực tuyến, thể hiện định hướng xuyên suốt của Vietcombank và FWD trong việc ứng dụng kỹ thuật số vào tất cả các khâu cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm “FWD Bộ 3 bảo vệ”, Phó Tổng giám đốc phụ trách Khối bán lẻ của Vietcombank Nguyễn Thị Kim Oanh cho biết: “Hợp tác giữa Vietcombank và FWD hình thành nên mối quan hệ bancassurance 4.0 không chỉ dẫn đầu thị trường mà còn tạo ra xu hướng với những sản phẩm đơn giản, sáng tạo nhất, những công nghệ, dịch vụ tiên tiến nhất để mang lại những gì nhanh nhất, tốt nhất cho khách hàng”.

Về phía FWD, Phó Tổng Giám đốc Phát triển các Dự án chiến lược và Thương hiệu của FWD Việt Nam Nguyễn Phương Anh, chia sẻ: “Sức khỏe và sự an tâm của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của FWD. Đó là lý do chúng tôi không ngừng phát triển các sản phẩm đơn giản, dễ hiểu, có quyền lợi bảo vệ tối ưu. Với mức phí hợp lý, tôi tin sản phẩm “FWD Bộ 3 bảo vệ” là giải pháp bảo vệ cần thiết, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng”.