Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Vietcombank và VCLI phối hợp ra mắt sản phẩm mới Bảo an Tài trí

Kinhtedothi - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) phối hợp Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Vietcombank-Cardif (VCLI) chính thức ra mắt sản phẩm mới Bảo An Tài Trí từ 01/06/2016.
Sản phẩm được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đáp ứng nhu cầu tiết kiệm đồng thời cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện cho khách hàng và gia đình.
Cán bộ Vietcombank tư vấn cho khách hàng quan tâm đến sản phẩm Bảo An Gia của Vietcombank. Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Bảo An Tài Trí bao gồm 2 lựa chọn: kế hoạch “Xây ước mơ” - lựa chọn hoàn hảo đối với khách hàng còn độc thân, hoặc mới lập gia đình và kế hoạch “Đắp tương lai” - lựa chọn tối ưu dành cho khách hàng đã lập gia đình, muốn hoạch định tương lai cho con. Bảo an tài trí bảo vệ khách hàng trước rủi ro trong cuộc sống như tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn. Đặc biệt đối với lựa chọn Xây ước mơ, không chỉ cá nhân mà các pháp nhân tổ chức có thể mua bảo hiểm bảo vệ khách hàng, nhân sự chủ chốt trong đơn vị với mục đích tri ân sự đóng góp của họ. Thời hạn hợp đồng bảo rất linh hoạt từ 8 - 21 năm phù hợp cho các kế hoạch tài chính của các khách hàng khác nhau.

Khách hàng của “Bảo an tài trí” sẽ là chủ của hợp đồng bảo hiểm chính với quyền lợi nhận tiền mặt 5% số tiền bảo hiểm vào mỗi 5 năm, hơn thế nữa, khách hàng được nhận thêm quyền lợi tiền mặt định kỳ 4 lần vào 3 năm cuối hợp đồng, mỗi lần 25% số tiền bảo hiểm, cộng thêm quyền lợi đáo hạn là bảo tức tích lũy và lãi chia cuối hợp đồng. 

Trong trường hợp khách hàng khó khăn về tài chính tạm thời, không có khả năng thanh toán khoản phí bảo hiểm đến hạn, khi kết thúc thời gian gia hạn đóng phí và hợp đồng đã có giá trị hoàn lại, hợp đồng sẽ được tự động tạm ứng từ giá trị hoàn lại để đóng phí nhằm mục đích duy trì hiệu lực hợp đồng cho khách hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể linh hoạt chuyển nhượng hợp đồng khi có nhu cầu. Bảo an tài trí cung cấp thêm cho khách hàng lựa chọn sản phẩm bổ trợ bảo vệ con trẻ trước 5 bệnh hiểm nghèo phổ biến hiện nay.

Bà Yong Lai Yin, Tổng Giám đốc VCLI chia sẻ: “Với mong muốn mang lại cuộc sống bình an cho gia đình và người thân của khách hàng, thỏa mãn nhu cầu ngày càng tăng của xã hội hiện đại, VCLI ra mắt sản phẩm Bảo an tài trí - một giải pháp tài chính ưu việt đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Bảo an tài trí không chỉ giúp khách hàng thực hiện mục tiêu tài chính dài hạn, đáp ứng nhu cầu tài chính ngắn hạn trước những rủi ro trong cuộc sống với những đặc tính sản phẩm linh hoạt và thủ tục tham gia đơn giản. Đây là những giá trị mà VCLI muốn mang đến cho khách hàng, khẳng định vị thế khác biệt của VCLI trên thị trường bảo hiểm Việt Nam”.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới Bảo an tài trí, Ngân hàng Vietcombank phối hợp Công ty VCLI triển khai chương trình ưu đãi “Xây ước mơ, Đắp tương lai” từ 01/06/2016. Khách hàng khi tham gia sản phẩm Bảo an tài trí hoặc Bảo an thành tài sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn trị giá lên đến 1,500,000 vnđ; đồng thời hưởng ưu đãi lên tới 20% học phí khi đăng ký khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Language Link; và được tặng 3 năm phí hợp đồng khi mua sản phẩm bổ trợ Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho trẻ em.

Mọi chi tiết xin liên hệ điểm giao dịch Vietcombank gần nhất hoặc số Hotline của VCLI 043.974.9988 và Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 của Vietcombank 1900.54.54.13 để được tư vấn, hỗ trợ.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

18 Dec, 04:58 PM

Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.

EVN HANOI và những dấu ấn về năng lực vận hành, chủ động, sáng tạo trong năm 2025

EVN HANOI và những dấu ấn về năng lực vận hành, chủ động, sáng tạo trong năm 2025

18 Dec, 12:29 PM

Kinhtedothi - Năm 2025, EVNHANOI đã khẳng định vai trò trong công tác cung ứng điện cho Thủ đô. Với hàng nghìn ca trực, phương án dự phòng linh hoạt và ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý lưới điện, EVNHANOI đã duy trì hoạt động ổn định, an toàn, góp phần giữ vững ánh sáng Thủ đô và là nền tảng phát triển bền vững cho Hà Nội.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ