Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Vietcombank và VCLI phối hợp ra mắt sản phẩm mới Bảo an Tài trí

Kinhtedothi - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) phối hợp Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Vietcombank-Cardif (VCLI) chính thức ra mắt sản phẩm mới Bảo An Tài Trí từ 01/06/2016.
Sản phẩm được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đáp ứng nhu cầu tiết kiệm đồng thời cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện cho khách hàng và gia đình.
Cán bộ Vietcombank tư vấn cho khách hàng quan tâm đến sản phẩm Bảo An Gia của Vietcombank. Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Bảo An Tài Trí bao gồm 2 lựa chọn: kế hoạch “Xây ước mơ” - lựa chọn hoàn hảo đối với khách hàng còn độc thân, hoặc mới lập gia đình và kế hoạch “Đắp tương lai” - lựa chọn tối ưu dành cho khách hàng đã lập gia đình, muốn hoạch định tương lai cho con. Bảo an tài trí bảo vệ khách hàng trước rủi ro trong cuộc sống như tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn. Đặc biệt đối với lựa chọn Xây ước mơ, không chỉ cá nhân mà các pháp nhân tổ chức có thể mua bảo hiểm bảo vệ khách hàng, nhân sự chủ chốt trong đơn vị với mục đích tri ân sự đóng góp của họ. Thời hạn hợp đồng bảo rất linh hoạt từ 8 - 21 năm phù hợp cho các kế hoạch tài chính của các khách hàng khác nhau.

Khách hàng của “Bảo an tài trí” sẽ là chủ của hợp đồng bảo hiểm chính với quyền lợi nhận tiền mặt 5% số tiền bảo hiểm vào mỗi 5 năm, hơn thế nữa, khách hàng được nhận thêm quyền lợi tiền mặt định kỳ 4 lần vào 3 năm cuối hợp đồng, mỗi lần 25% số tiền bảo hiểm, cộng thêm quyền lợi đáo hạn là bảo tức tích lũy và lãi chia cuối hợp đồng. 

Trong trường hợp khách hàng khó khăn về tài chính tạm thời, không có khả năng thanh toán khoản phí bảo hiểm đến hạn, khi kết thúc thời gian gia hạn đóng phí và hợp đồng đã có giá trị hoàn lại, hợp đồng sẽ được tự động tạm ứng từ giá trị hoàn lại để đóng phí nhằm mục đích duy trì hiệu lực hợp đồng cho khách hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể linh hoạt chuyển nhượng hợp đồng khi có nhu cầu. Bảo an tài trí cung cấp thêm cho khách hàng lựa chọn sản phẩm bổ trợ bảo vệ con trẻ trước 5 bệnh hiểm nghèo phổ biến hiện nay.

Bà Yong Lai Yin, Tổng Giám đốc VCLI chia sẻ: “Với mong muốn mang lại cuộc sống bình an cho gia đình và người thân của khách hàng, thỏa mãn nhu cầu ngày càng tăng của xã hội hiện đại, VCLI ra mắt sản phẩm Bảo an tài trí - một giải pháp tài chính ưu việt đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Bảo an tài trí không chỉ giúp khách hàng thực hiện mục tiêu tài chính dài hạn, đáp ứng nhu cầu tài chính ngắn hạn trước những rủi ro trong cuộc sống với những đặc tính sản phẩm linh hoạt và thủ tục tham gia đơn giản. Đây là những giá trị mà VCLI muốn mang đến cho khách hàng, khẳng định vị thế khác biệt của VCLI trên thị trường bảo hiểm Việt Nam”.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới Bảo an tài trí, Ngân hàng Vietcombank phối hợp Công ty VCLI triển khai chương trình ưu đãi “Xây ước mơ, Đắp tương lai” từ 01/06/2016. Khách hàng khi tham gia sản phẩm Bảo an tài trí hoặc Bảo an thành tài sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn trị giá lên đến 1,500,000 vnđ; đồng thời hưởng ưu đãi lên tới 20% học phí khi đăng ký khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Language Link; và được tặng 3 năm phí hợp đồng khi mua sản phẩm bổ trợ Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho trẻ em.

Mọi chi tiết xin liên hệ điểm giao dịch Vietcombank gần nhất hoặc số Hotline của VCLI 043.974.9988 và Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 của Vietcombank 1900.54.54.13 để được tư vấn, hỗ trợ.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
SUNHOUSE đưa sản phẩm "Made in Vietnam” vươn tầm quốc tế

SUNHOUSE đưa sản phẩm "Made in Vietnam” vươn tầm quốc tế

15 Oct, 03:45 PM

Kinhtedothi - Khát khao mang thương hiệu Việt tỏa sáng năm châu, SUNHOUSE với hành trình sản xuất tới làm chủ công nghệ cao và đã nhận được “Bảo chứng quốc tế” cho năng lực doanh nghiệp (DN) Việt. SUNHOUSE tự hào là DN gia dụng Việt Nam duy nhất thắng giải Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2025.

Gian hàng Xanh thúc đẩy thói quen tiêu dùng trong xã hội

Gian hàng Xanh thúc đẩy thói quen tiêu dùng trong xã hội

15 Oct, 11:58 AM

Kinhtedothi - 25 Gian hàng Xanh sẽ được tổ chức đồng loạt tại 3 miền trong đó chủ yếu tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, thúc đẩy thói quen tiêu dùng xanh trong xã hội.

Quảng cáo văn minh bắt đầu từ sự kiểm duyệt nghiêm ngặt

Quảng cáo văn minh bắt đầu từ sự kiểm duyệt nghiêm ngặt

15 Oct, 08:02 AM

Kinhtedothi - Việc quảng cáo không đúng sự thật, quá mức... trên các trang mạng xã hội đang tạo ra những hệ lụy khó lường, nhiều trường hợp đã vướng vòng lao lý do vị phạm pháp lý. Do đó, quảng cáo văn minh theo đúng quy định bắt đầu từ quy trình kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt và có trách nhiệm.

EVNGENCO2 công bố thành lập Ban Quản lý dự án

EVNGENCO2 công bố thành lập Ban Quản lý dự án

15 Oct, 06:21 AM

Kinhtedothi - Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) vừa tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Ban Quản lý dự án EVNGENCO2 (EVNGENCO2-PMB). Buổi lễ do đồng chí Trần Phú Thái – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 chủ trì, với sự tham dự của các thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Ban Kiểm soát, đại diện Văn phòng, các Ban chức năng Tổng Công ty, các Đơn vị thành viên, cán bộ công nhân viên Ban Quản lý dự án (QLDA) và các đối tác của EVNGENCO2.

Hiểu pháp luật để sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

Hiểu pháp luật để sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

14 Oct, 10:08 PM

Kinhtedothi - Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả được coi là “nguồn năng lượng đầu tiên”, là giải pháp cốt lõi, bền vững và ít tốn kém nhất để đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, góp phần giảm phát thải khí nhà kính và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ