Vietjet Air thực hiện chuyến bay may mắn mùa Giáng sinh

Minh Tường
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nằm trong chuỗi sự kiện Kỷ niệm 5 năm ngày Cất cánh, ngày 23/12/2016, Vietjet đã tổ chức các chuyến bay may mắn mùa Giáng sinh với sự tham gia của Ông già Noel để tri ân sự ủng hộ của khách hàng dành cho mình trong suốt 5 năm qua.

Nhiều hoạt động đặc biệt đã được đội ngũ của Vietjet thực hiện như: trang hoàng không khí Giáng sinh tại các đầu sân bay; tổ chức tặng quà Giáng sinh cho hành khách tại khu vực check - in, cửa lên tàu bay, trên tàu bay cũng như ở ga đến. Hàng nghìn hành khách đã nhận được những phần quà nhiều ý nghĩa cùng những lời chúc Giáng sinh an lành từ Vietjet Air.

Phó Tổng Giám đốc Vietjet Air Nguyễn Thị Thúy Bình cho biết: “Việc tổ chức các chuyến bay may mắn mùa Giáng sinh đã trở thành một truyền thống tốt đẹp của hãng. Mùa Giáng sinh năm nay càng đặc biệt hơn khi Vietjet Air tròn 5 tuổi kể từ mùa Giáng sinh cất cánh đầu tiên năm 2011. Chúng tôi xin cảm ơn người dân Việt Nam và các hành khách đã ủng hộ Vietjet. Xin chúc Quý hành khách một mùa Giáng sinh vui vẻ, thật nhiều niềm vui bên gia đình và người thân”.
Trước đó, Vietjet cũng đã tổ chức thành công Đêm nhạc Kỷ niệm 05 năm ngày Cất cánh tại TPHCM với sự tham gia của hai nhóm nhạc đình đám quốc tế là Michael Learns to Rock và Wonder Girls cùng nhiều ca sỹ hàng đầu Việt Nam.