Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Vietjet công bố đường bay Melbourne – Hà Nội tại DĐDN Việt Nam – Australia 2024

Kinhtedothi - Đường bay kết nối Thủ đô Hà Nội của Việt Nam với Melbourne, thủ phủ của bang Victoria, thành phố lớn nhất của Australia sẽ khai trương từ ngày 3/6/2024.

Tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Australia 2024, Vietjet tưng bừng công bố đường bay mới kết nối Melbourne, Australia với Thủ đô Hà Nội, Việt Nam, đáp ứng nhu cầu di chuyển giữa hai thành phố trung tâm hàng đầu của hai nước.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Thủ hiến bang Victoria bà Jacinta Allan cùng lãnh đạo cấp cao hai nước chúc mừng và chào đón đường bay mới của Vietjet ngay tại sự kiện có ý nghĩa quan trọng với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Australia nhân chuyến thăm chính thức Australia của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

Vietjet công bố đường bay kết nối Hà Nội - Melbourne trước sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

Đường bay kết nối Thủ đô Hà Nội của Việt Nam với Melbourne, thủ phủ của bang Victoria, thành phố lớn nhất của Australia sẽ khai trương từ ngày 3/6/2024 với hai chuyến khứ hồi mỗi tuần, thời gian bay khoảng 10 tiếng. Các chuyến bay từ Hà Nội đi Melbourne sẽ khởi hành vào các ngày thứ 2, thứ 6 hàng tuần lúc 17h10 (giờ địa phương). Các chuyến bay từ Melbourne đi Hà Nội sẽ khởi hành các ngày thứ 3 và thứ 7 lúc 7h30 (giờ địa phương). Đường bay mới sẽ mang tới cho người dân và du khách cơ hội di chuyển thuận tiện, dễ dàng giữa hai thành phố, hai quốc gia, hai châu lục.

Melbourne được mệnh danh là thủ đô văn hoá của “Xứ sở Chuột túi” với hơn 5 triệu dân, nhiều năm liền được bình chọn trong top đầu những thành phố đáng sống nhất thế giới. Trong khi đó, Hà Nội là “thành phố vì hoà bình” nổi tiếng không chỉ bởi những nét văn hoá đô thị đặc trưng, ẩm thực phong phú, đa dạng với bề dày lịch sử ngàn năm văn hiến, là trung tâm kinh tế, văn hoá, chính trị của Việt Nam.

Vietjet hiện là hãng hàng không khai thác nhiều đường bay giữa hai quốc gia Việt Nam – Australia với 58 chuyến bay mỗi tuần giữa Thành phố Hồ Chí Minh với 5 thành phố lớn nhất của “Xứ sở Chuột túi” là Melbourne, Sydney, Brisbane, Perth và Adelaide bằng các tàu bay hiện đại hàng đầu thế giới A330 và A321. Khách hàng bay cùng Vietjet được phục vụ bởi phi hành đoàn chuyên nghiệp, thân thiện, trải nghiệm sản phẩm dịch vụ chất lượng, thưởng thức ẩm thực đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam như bánh mì, phở Thìn và ẩm thực thế giới với các món ăn nóng, thực dưỡng, tươi ngon…

Đường bay mới Hà Nội - Melbourne tiếp nối kế hoạch không ngừng mở rộng mạng bay quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng của Vietjet, góp phần mở ra thêm nhiều cơ hội giao lưu văn hoá, giáo dục, phát triển kinh tế, du lịch giữa Việt Nam và các nước, đặc biệt là Australia.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Lào Cai: Festival sông Hồng năm 2025 hứa hẹn nhiều trải nghiệm độc đáo

Lào Cai: Festival sông Hồng năm 2025 hứa hẹn nhiều trải nghiệm độc đáo

18 Jun, 07:52 PM

Kinhtedothi - Trong 7 ngày diễn ra Festival Sông Hồng năm 2025, Lào Cai sẽ tổ chức loạt hoạt động nổi bật như: Lễ khai mạc nghệ thuật kết hợp pháo hoa, giải marathon về Cột cờ Lũng Pô, Hội chợ thương mại Việt - Trung lần thứ 25 cùng các lễ hội văn hóa đặc sắc và hội thảo hợp tác quốc tế.

Hà Nam - Điểm hẹn mới của du lịch văn hóa, tâm linh và nghỉ dưỡng

Hà Nam - Điểm hẹn mới của du lịch văn hóa, tâm linh và nghỉ dưỡng

18 Jun, 10:03 AM

Kinhtedothi - Nằm ngay sát Thủ đô Hà Nội, được đầu tư mạnh về hạ tầng và dịch vụ, Hà Nam đang nhanh chóng nổi lên như một điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút du khách trong nước và quốc tế. Với chiến lược phát triển đồng bộ, tỉnh đặt mục tiêu xây dựng các sản phẩm du lịch liên kết vùng, lựa chọn sản phẩm chủ lực để tạo đòn bẩy thúc đẩy tăng trưởng kinh tế - xã hội.

Đưa du lịch Quảng Trị chạm cảm xúc du khách

Đưa du lịch Quảng Trị chạm cảm xúc du khách

18 Jun, 08:45 AM

Kinhtedothi - Những năm gần đây, Quảng Trị đã từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch Việt Nam với các sản phẩm đặc thù như du lịch lịch sử, tâm linh, sinh thái và biển đảo. Để phát huy tiềm năng đó, sự đồng hành giữa báo chí và DN ngày càng đóng vai trò then chốt, không chỉ trong việc quảng bá điểm đến mà còn định hình chiến lược phát triển dài hạn cho ngành du lịch địa phương.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ