VietJet tăng 500 chuyến bay từ Hà Nội, TP.HCM

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ ngày 10/6, Vietjet tiếp tục tăng các chuyến bay từ Hà Nội, TP.HCM đến Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang với gần 500 chuyến.

Đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp hè của người dân du khách, cùng chương trình khuyến mại giờ vàng “12h rồi, Vietjet thôi!”, từ ngày 10/6, Vietjet tiếp tục tăng các chuyến bay từ Hà Nội, TP.HCM đến Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang với gần 500 chuyến, dự kiến cung ứng thêm 90.000 chỗ ngồi cho hành khách.

 
Đội tàu bay Vietjet đã sẵn sàng phục vụ hành khách.
Đội tàu bay Vietjet đã sẵn sàng phục vụ hành khách.
Cụ thể, các chuyến khứ hồi hàng ngày từ Hà Nội đi TP.HCM tăng hơn 20 chuyến, đi Đà Nẵng 12 chuyến, đi Nha Trang 5 chuyến. Đường bay TP.HCM đi Hải Phòng cũng tăng 5 chuyến khứ hồi/ngày, áp dụng cho lịch bay từ 10/6 đến 9/8 và 31/12/2015.

Trước đó, Vietjet công bố tăng hơn 1.500 chuyến bay, cung ứng thêm 270.000 vé phục vụ cho nhu cầu du lịch, làm ăn, thăm người thân… trong dịp cao điểm hè năm nay.

Vé đã được mở bán trên tất cả các kênh bán của hãng, bao gồm: Tại website, trên điện thoại, facebook, Tổng đài bán vé 19001886, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc và quốc tế.

Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking) hoặc thanh toán sau tại các điểm thu hộ và phòng vé của hãng trên toàn quốc.

Ông Desmond Lin - Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Vietjet cho biết, thường ngày, nhu cầu di chuyển của người dân Hà Nội, TP.HCM với các điểm đến Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang đã chiếm tỷ lệ không nhỏ. Vào mùa hè thì nhu cầu di chuyển trên các chặng bay này lại càng tăng cao, phần lớn là đi du lịch, còn lại là làm ăn, học hành, thăm người thân… Nhằm tạo điều kiện tối đa cho việc đi lại của người dân, Vietjet tăng tần suất khai thác các chặng bay với giá hấp dẫn, nhiều hạng vé để lựa chọn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần