Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Viettel dẫn đầu Top 50 thương hiệu Việt Nam năm 2019

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 10 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất gồm: Viettel, VNPT, Vinamilk, Vinhomes, Sabeco, MobiFone, Vietinbank, VinaPhone, BIDV, Petrolimex tạo nên 68% giá trị thương hiệu của Top 50.

Thông tin này được công bố trong bảng danh sách Top 50 thương hiệu Việt Nam năm 2019 do Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam (Mibrand Việt Nam) kết hợp với Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới tổ chức ngày 24/9, tại Hà Nội.

Ban tổ chức trao chứng nhận cho Giám đốc Truyền thông - Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội (Viettel) Nguyễn Hà Thành với vị trí thứ nhất trong Top 50 thương hiệu Việt Nam năm 2019. Ảnh: Khắc Kiên

Tại Việt Nam, sự kiện này được tổ chức lần thứ 5 và đã trở thành sự kiện thường niên của Brand Finance nhằm tôn vinh các doanh nghiệp (DN) nằm trong top 50 thương hiệu giá trị nhất. Đồng thời tạo cơ hội cho các DN Việt Nam nhận thức rõ hơn và hiểu thêm về tầm quan trọng của phát triển thương hiệu đối với DN.

Một số DN tiêu biểu trong Top 10 nhận chứng nhận của Ban tổ chức:

 Giám đốc Trung tâm truyền thông và tiếp thị ngân hàng VPbank Trần Tuấn Việt nhận chứng nhận Top 10 của Ban tổ chức. Ảnh: Khắc Kiên
 Ban tổ chức trao chứng nhận cho ông Đinh Minh Sơn – Đại diện VNPT. Ảnh: Khắc Kiên
Thành viên hội đồng Thành Viên Tổng Công ty Viễn Thông MobiFone Nguyễn Đình Chiến nhận chứng nhận. Ảnh: Khắc Kiên
Giám đốc văn phòng miền Bắc Công ty Cổ phần hàng không Vietjet Dương Hoài Nam. Ảnh: Khắc Kiên
Viettel dẫn đầu Top 50 thương hiệu Việt Nam năm 2019 - Ảnh 6  
Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc Khối nhân sự  Vietinbank Trần Thu Huyền nhận chứng nhận. Ảnh: Khắc Kiên.