Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Viettel khai trương Trung tâm Chăm sóc Khách hàng thứ 4 tại Đà Nẵng

Chia sẻ Zalo

KTĐT- Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng, Công ty Viễn thông Viettel chính thức khai trương và đưa vào sử dụng Trung tâm Chăm sóc Khách hàng thứ 4 của Viettel tại Đà Nẵng. Đây là nền tảng cho việc mở rộng các chi nhánh vệ tinh chăm sóc khách hàng...

KTĐT- Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng, Công ty Viễn thông Viettel chính thức khai trương và đưa vào sử dụng Trung tâm Chăm sóc Khách hàng thứ 4 của Viettel tại Đà Nẵng. Đây là nền tảng cho việc mở rộng các chi nhánh vệ tinh chăm sóc khách hàng bao phủ trên phạm vi toàn quốc nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng, đồng thời cá thể hóa công tác chăm sóc khách hàng theo đặc thù vùng miền.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Viettel tại Đà Nẵng được xây mới và trang bị hiện đại với gần 800 nhân viên trực tổng đài, khả năng đáp ứng hơn 120.000 cuộc gọi trực tiếp/ngày và là một trong 4 trung tâm khu vực trọng điểm của Viettel trên cả nước chịu trách nhiệm điều hành hoạt động CSKH của 17 chi nhánh thuộc khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Không chỉ giải đáp thắc mắc của khách hàng, Trung tâm còn quản lý chuyên sâu và toàn diện tất cả các điểm tiếp xúc, giao dịch với khách hàng; đồng thời là kênh tiếp nhận trực tiếp các trường hợp khiếu nại, báo hỏng, bảo hành và sửa chữa dịch vụ hoạt động 24/24h. Toàn bộ quá trình tiếp nhận, xử lý thông tin, phản hồi thông tin cho khách hàng, đều được cập nhật vào phần mềm đảm bảo việc theo dõi tiến bộ khắc phục lỗi sẽ được thực hiện trong thời gian nhanh nhất.

Như vậy, cùng với 3 Trung tâm Chăm sóc Khách hàng đang hoạt động tại Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng và bộ máy chăm sóc khách hàng đặt tại 64 Chi nhánh tỉnh/ thành phố, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Đà Nẵng đi vào hoạt động sẽ góp phần đưa Viettel trở thành đơn vị trong ngành viễn thông nói riêng và doanh nghiệp nói chung có mạng lưới chăm sóc khách hàng lớn nhất Việt Nam với 6.800 nhân viên trực tổng đài. Toàn hệ thống đáp ứng được hơn 3 triệu cuộc gọi/ngày (bao gồm cả kênh điện thoại viên và hệ thống trả lời tự động IVR). Mặt khác, sự kiện này sẽ góp phần làm tăng khả năng đáp ứng chỉ số cuộc gọi của Viettel (Hiện nay, khả năng đáp ứng chỉ số cuộc gọi của Viettel cao hơn so với chỉ tiêu ngành 11%).

Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel khẳng định: “Là một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông, Viettel Telecom luôn coi công tác Chăm sóc khách hàng là mục tiêu trọng điểm. Với việc khánh thành và đưa vào sử dụng Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Đà Nẵng phụ trách khu vực miền Trung và Tây Nguyên, Viettel Telecom đã hình thành được mạng lưới chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với số nhân công lớn nhất cùng chức năng tập trung và đa dạng nhất Việt Nam”.

Hiện nay, Viettel đang là mạng di động lớn nhất Việt Nam, sở hữu hạ tầng mạng lưới khổng lồ với hơn 42.000 trạm phát sóng 2G và 3G. Sau 10 năm kinh doanh trên thị trường viễn thông, Viettel đang có gần 50 triệu khách hàng, chiếm 42% thị phần di động của cả nước. Không chỉ tập trung vào việc nâng cao năng lực giải đáp và chăm sóc khách hàng, từ cuối năm 2010, Viettel chính thức cung cấp dịch vụ giải đáp thông tin kinh tế, văn hóa, xã hội qua đầu số 1068 cho khách hàng nội mạng. Với giá cước thấp hơn từ 30-50% so với các dịch vụ tương đương trên thị trường và cung cấp qua 1 đầu số duy nhất cho tất cả các địa bàn tỉnh/thành phố trên cả nước, dịch vụ đã được sự đón nhận của đông đảo khách hàng.

Ngoài ra, Viettel cũng là doanh nghiệp viễn thông duy nhất tại Việt Nam liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng quốc tế, như danh hiệu “Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại thị trường mới nổi” (ICT Awards Châu Á Thái Bình Dương do Frost& Sullivan bình chọn), giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tốt nhất tại các nước đang phát triển – Giải thưởng truyền thông Thế giới WCA 2009”… Gần đây nhất, trong bảng xếp hạng về số liệu viễn thông thế giới tính đến quý 3/2010 được Tổ chức Wireless Intelligence công bố, mạng di động Viettel xếp thứ hạng 19 trong tổng số 784 nhà cung cấp dịch vụ trên toàn cầu về quy mô thuê bao, vượt lên trên mạng di động Sprint Nextel của Mỹ và đứng thứ 2 trong số 58 nhà cung cấp ở khu vực Đông Nam Á./.