Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Viettel trao thưởng cho khách hàng “hiến kế” cải tiến sản phẩm dịch vụ

Kinhtedothi - Ngày 04/11, Tổng Công ty Viettel Telecom đã trao giải đặc biệt là 1 chiếc xe Mercedes Benz- C250 cho khách hàng có ý kiến đóng góp hiệu quả nhất trong chương trình “Lắng nghe để phát triển”.
Chủ nhân của giải thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng này là ông Nguyễn Hữu Cẩn (80 tuổi, Hà Nội). Ông Cẩn đã sử dụng dịch vụ của Viettel từ năm 2008 và luôn nhiệt tình góp ý giúp Viettel cải tiến dịch vụ. Một trong những ý kiến tư vấn của ông Cẩn đã gợi ý cho Viettel cách thức giao tiếp với khách hàng theo hướng đơn giản, hiệu quả và thân thiện hơn, đặc biệt là với những người chưa tiếp cận với dịch vụ Internet, người mới sử dụng, người cao tuổi...
Diễn ra từ ngày 1/8- 5/10/2014, chương trình “Lắng nghe để phát triển” là một hoạt động trọng điểm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 10 năm Viettel kinh doanh dịch vụ thông tin di động. Sau hơn 2 tháng triển khai, chương trình đã thu hút hơn 13.500 khách hàng tham gia với gần 20.000 ý kiến đóng góp. Trong đó, 70% có nội dung đóng góp, nhận xét về chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng của Viettel, phản ánh chân thực các vấn đề khách hàng đang gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ. 20% ý kiến bày tỏ mong muốn thay đổi chính sách, quy trình, quy định của Viettel để phù hợp với nhu cầu người dùng. 10% ý kiến còn lại “hiến kế” phát triển sản phẩm, dịch vụ mới giúp Viettel đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh gắn liền công tác chăm sóc khách hàng.

Ngoài phần thưởng đặc biệt là xe ô tô Mercedes C250, 10 khách hàng có ý tưởng sáng tạo nhất được Viettel tặng điện thoại iPhone 6 Plus 64GB; 10 khách hàng có ý kiến đóng góp khả thi được nhận khoản tiền mặt 50 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng có giá trị lên tới 100 triệu đồng dành cho các ý tưởng được cộng đồng yêu thích nhất trên fanpage chính thức của Viettel Telecom. Đặc biệt, những ý kiến góp ý của khách hàng gửi tới Viettel trong quá khứ cũng được đưa ra bình chọn và trao giải dịp này. Tổng giá trị giải thưởng Viettel Telecom trao cho khách hàng trong chương trình “Lắng nghe để phát triển” là hơn 3,5 tỷ đồng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Một hạt đậu có thể "đi" được bao xa?

Một hạt đậu có thể "đi" được bao xa?

14 Jul, 10:42 AM

Kinhtedothi - Hàng nghìn năm trước, hạt đậu nành đã hiện diện trong đời sống con người như một nguồn dinh dưỡng quý giá từ tự nhiên đồng hành cùng nhiều nền ẩm thực các nước châu Á. Tại Việt Nam, hạt đậu bé nhỏ ấy đã in sâu vào ký ức tuổi thơ của bao thế hệ qua bát canh đậu hũ mát lành mẹ nấu những trưa hè, hay ly sữa đậu nành ấm áp mỗi sáng mai. Không đơn thuần là một món ăn, đó còn là tình yêu thương, là sự chăm chút từ những điều giản dị nhất.

Giới chuyên môn quốc tế ấn tượng với sản phẩm sáng tạo và chiến dịch truyền cảm hứng của FWD Việt Nam

Giới chuyên môn quốc tế ấn tượng với sản phẩm sáng tạo và chiến dịch truyền cảm hứng của FWD Việt Nam

14 Jul, 08:49 AM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh ngành bảo hiểm đang không ngừng chuyển mình để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng, FWD Việt Nam tiếp tục cho thấy sự bứt phá mạnh mẽ thông qua những thành tựu nổi bật trong phát triển sản phẩm, đầu tư công nghệ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Phát triển nông nghiệp xanh từ cây chè gắn với du lịch trải nghiệm

Phát triển nông nghiệp xanh từ cây chè gắn với du lịch trải nghiệm

13 Jul, 06:23 AM

Kinhtedothi - Anh Hoàng Văn Tuấn - chủ thương hiệu trà Tuấn Nhung Phú Đô (xã Vô Tranh, Thái Nguyên) chọn bắt đầu từ mảnh đất quê nhà, nơi gia đình anh đã gắn bó với cây chè qua nhiều thế hệ. Với hướng đi sản xuất trà hữu cơ, anh vừa gìn giữ nghề truyền thống, vừa góp phần bảo vệ môi trường sống và tạo sinh kế bền vững.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ