Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Viettel trao thưởng cho khách hàng “hiến kế” cải tiến sản phẩm dịch vụ

Kinhtedothi - Ngày 04/11, Tổng Công ty Viettel Telecom đã trao giải đặc biệt là 1 chiếc xe Mercedes Benz- C250 cho khách hàng có ý kiến đóng góp hiệu quả nhất trong chương trình “Lắng nghe để phát triển”.
Chủ nhân của giải thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng này là ông Nguyễn Hữu Cẩn (80 tuổi, Hà Nội). Ông Cẩn đã sử dụng dịch vụ của Viettel từ năm 2008 và luôn nhiệt tình góp ý giúp Viettel cải tiến dịch vụ. Một trong những ý kiến tư vấn của ông Cẩn đã gợi ý cho Viettel cách thức giao tiếp với khách hàng theo hướng đơn giản, hiệu quả và thân thiện hơn, đặc biệt là với những người chưa tiếp cận với dịch vụ Internet, người mới sử dụng, người cao tuổi...
Diễn ra từ ngày 1/8- 5/10/2014, chương trình “Lắng nghe để phát triển” là một hoạt động trọng điểm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 10 năm Viettel kinh doanh dịch vụ thông tin di động. Sau hơn 2 tháng triển khai, chương trình đã thu hút hơn 13.500 khách hàng tham gia với gần 20.000 ý kiến đóng góp. Trong đó, 70% có nội dung đóng góp, nhận xét về chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng của Viettel, phản ánh chân thực các vấn đề khách hàng đang gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ. 20% ý kiến bày tỏ mong muốn thay đổi chính sách, quy trình, quy định của Viettel để phù hợp với nhu cầu người dùng. 10% ý kiến còn lại “hiến kế” phát triển sản phẩm, dịch vụ mới giúp Viettel đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh gắn liền công tác chăm sóc khách hàng.

Ngoài phần thưởng đặc biệt là xe ô tô Mercedes C250, 10 khách hàng có ý tưởng sáng tạo nhất được Viettel tặng điện thoại iPhone 6 Plus 64GB; 10 khách hàng có ý kiến đóng góp khả thi được nhận khoản tiền mặt 50 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng có giá trị lên tới 100 triệu đồng dành cho các ý tưởng được cộng đồng yêu thích nhất trên fanpage chính thức của Viettel Telecom. Đặc biệt, những ý kiến góp ý của khách hàng gửi tới Viettel trong quá khứ cũng được đưa ra bình chọn và trao giải dịp này. Tổng giá trị giải thưởng Viettel Telecom trao cho khách hàng trong chương trình “Lắng nghe để phát triển” là hơn 3,5 tỷ đồng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giải pháp tận dụng hiệu quả triển vọng xuất khẩu từ VIFTA

Giải pháp tận dụng hiệu quả triển vọng xuất khẩu từ VIFTA

04 Dec, 06:52 PM

Kinhtedothi - VIFTA là một trong những FTA “trẻ nhất” trong mạng lưới các FTA của Việt Nam. VIFTA là đòn bẩy trong hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư song phương, nhất là đẩy mạnh xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường tiềm năng cũng như thu hút đầu tư, chuyển giao công nghệ - vốn là một trong những thế mạnh của Israel.

Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

04 Dec, 01:00 PM

Kinhtedothi - Đổi mới và nâng tầm công tác xúc tiến thương mại, giao thương, tổ chức hội chợ với cách tiếp cận đa dạng loại hình hoạt động sẽ hỗ trợ, tạo dư địa cho doanh nghiệp (DN) hội nhập. Hoạt động xúc tiến thương mại quốc gia của Việt Nam với chuỗi các sự kiện xúc tiến thương mại - đầu tư - văn hóa quốc gia, mang tầm vóc quốc tế khi từng bước hình thành một hệ sinh thái hiện đại, hội nhập và bền vững.

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

03 Dec, 09:35 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh mưa bão kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho khu vực Trung Bộ thời gian qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn. Hai chương trình tình nguyện trọng điểm được thực hiện trong giai đoạn này đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm cộng đồng của tuổi trẻ Tổng công ty Phát điện 2.

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ