I. Giới thiệu về Vimedimex Group
Công ty cổ phần Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex (Vimedimex Group) tiền thân là Công ty Cổ phần Y Dược phẩm Vimedimex được thành lập năm 1984, được cổ phần hóa năm 2006, và chính thức hoạt động theo mô hình Tập đoàn năm 2010. Với nền tảng nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, y tế, tài chính và bất động sản, Vimedimex Group đang từng bước khẳng định hình ảnh về một Tập đoàn đa ngành, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, với chất lượng tốt nhất trong các lĩnh vực thiết yếu của cuộc sống.
Hơn 3,000 cán bộ, nhân viên là các chuyên gia được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, được tích lũy và chuyển giao, luôn đem đến cho khách hàng lợi ích và sự tin cậy. Vimedimex Group luôn coi con người là nhân tố quyết định mọi thành công theo phương châm “Mỗi cán bộ Vimedimex Group là một lợi thế trong cạnh tranh” về cả năng lực chuyên môn và phẩm chất đạo đức.
Với phương châm: Dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, quyết định kịp thời, triển khai quyết liệt.
Vimedimex Group cam kết: Cung cấp những sản phẩm, dịch vụ về dược phẩm, y tế, tài chính, bất động sản chất lượng cao, tiện ích tốt nhất và chịu trách nhiệm cuối cùng về sản phẩm, dịch vụ đã cung cấp.
- Địa chỉ: Tòa nhà Vimedimex Group, 46 - 48 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Sđt: (84-24) 3757 6868
- Fax: (84-24) 3825 1616
- Email: info@vmdgroup.com.vn
- Website: https://vmdgroup.com.vn
II. Vimedimex tuyển dụng 02 vị trí Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh dược phẩm cho khu vực Miền Bắc và Miền Nam
1. Mô tả công việc
1.1. Nhiệm vụ
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong xây dựng, quản lý, và giám sát các hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Xây dựng mục tiêu chiến lược Kinh doanh, Marketing dài hạn, trung hạn, ngắn hạn của Công ty nhằm đạt mục tiêu kinh doanh và tài chính của Công ty trong lĩnh vực thị trường dược phẩm, y tế và chăm sóc sức khỏe, thiết bị y tế;
- Lập kế hoạch xây dựng, định hướng và phát triển thị trường theo yêu cầu của TGĐ, lập báo cáo hoạt động kinh doanh từng tháng;
- Quản lý điều hành Phòng kinh doanh, Phòng phát triển thị trường và truyền thông, các chi nhánh xây dựng kênh phân phối chuyên nghiệp mở rộng;
- Luôn cập nhật thông tin sự thay đổi của các văn bản luật có liên quan, từ đó đề xuất điều chỉnh, định hướng hoạt động và đưa ra giải pháp hoặc chiến lược đón đầu kinh doanh;
- Xây dựng hệ thống, quy trình kinh doanh dựa trên KPI;
- Xây dựng đội ngũ phát triển kinh doanh có năng lực cao, chuyên nghiệp. Đề cao văn hóa doanh nghiệp, và quản lý đội ngũ bằng KPI công việc;
- Xây dựng, triển khai các chính sách khuyến khích, thi đua bán hàng trong toàn bộ hệ thống.
- Thiết lập hệ thống cơ sở dữ liệu quản lý hoạt động kinh doanh;
- Nắm bắt, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, cũng như đề ra nhận định xu hướng thị trường trong tương lai trình lên TGĐ;
- Đề xuất, xây dựng và thực hiện các sáng kiến kinh doanh mới để tăng doanh thu.
- Làm việc với các bộ phận liên quan về lập ngân sách và lập kế hoạch.
- Các công tác khác theo phân công, ủy quyền của TGĐ.
1.2. Quyền hạn
- Chịu trách nhiệm trước Hội đồng quản trị về kết quả hoạt động kinh doanh của hệ thống;
- Thiết lập kế hoạch thực hiện, đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho các Phòng kinh doanh, chi nhánh, đại lý phân phối cấp 1 và nhân viên kinh doanh/trình dược viên;
- Triển khai các hoạt động kinh doanh và truyền thông sản phẩm tại khu vực đang quản lý;
- Đề xuất tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, nâng lương, điều động nhân viên trực thuộc;
- Đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, sa thải, điều chỉnh chế độ cho nhân viên;
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh của Khối Kinh doanh Dược phẩm;
- Đề nghị chế độ đãi ngộ phù hợp;
- Quản lý toàn bộ nguồn nhân lực và hoạt động của hệ thống kinh doanh dược phẩm;
- Tham gia tuyển chọn, đào tạo, đánh giá nhân viên;
- Tư vấn cho Hội đồng quản trị trong các vấn đề trong phân quyền đã phân công;
- Quyền thực việc các công việc khác khi có sự uỷ quyền của Tập đoàn.
1.3 Yêu cầu
- Nam, Tốt nghiệp Đại học trở lên, các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Dược;
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở các vị trí Giám đốc kinh doanh hoặc các vị trí tương đương tại các công ty về dược phẩm có quy mô từ 500 nhân sự trở lên;
- Am hiểu sâu sắc về thị trường dược phẩm và thiết bị y tế, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng;
- Kỹ năng truyền thông tốt phối hợp cùng tư duy tổ chức sự kiện giúp đẩy mạnh doanh số, và nâng cao nhận diện thương hiệu Công ty, sản phẩm;
- Kỹ năng thương thảo, trình bày logic, thuyết phục các kế hoạch và định hướng phát triển kinh doanh trước các đối tác trong và ngoài nước;
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt, khả năng truyền đạt và giao việc cho cấp dưới mạch lạc, dễ hiểu;
- Có năng lực lãnh đạo và quản lý tốt;
- Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức, thực hiện công việc hiệu quả;
- Kỹ năng lập kế hoạch, điều hành, và kiểm soát công việc tốt;
- Có khả năng chịu đựng áp lực cao trong công việc;
- Có kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt;
- Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
1.4 Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng từ 30 - 40 triệu/tháng, thỏa thuận theo năng lực, hoa hồng theo hiệu quả kinh doanh;
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc;
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước;
- Được hưởng chính sách phúc lợi: Nghỉ mát, sinh nhật, các ngày Lễ/Tết,..., thưởng 6 tháng/lần, thưởng tháng lương 13,14 hàng năm;
- Làm việc trong một môi trường thân thiện, nhân văn, đồng nghiệp hỗ trợ;
- Được thể hiện năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
2. Hình thức nộp hồ sơ
2.1. Hình thức:
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ qua địa chỉ Email tuyển dụng: tuyendung@vmdgroup.com.vn
2.2. Thông tin liên hệ: Phòng Nhân sự Vimedimex Group
- Tiếp nhận hồ sơ: Ông Nguyễn Trung Vụ. Số điện thoại di động: 0913 239 539
- Hội đồng phỏng vấn: Chủ tịch HĐQT, PTGĐ phụ trách nhân sự của Vimedimex Group
- Địa chỉ nộp hồ sơ: Tầng 6, tòa nhà Vimedimex Group, 46 - 48 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Email: vunt@vmdgroup.com.vn
- Điện thoại liên hệ: (84-24) 3757 6868 (Máy lẻ 157)
- Website: https://vmdgroup.com.vn