Vinamilk phát triển cùng với trách nhiệm xã hội

PV
Chia sẻ

Vinamilk luôn nâng cao ý thức về vấn đề phát triển bền vững đi cùng với trách nhiệm xã hội vì hiện tại và cả tương lai.

Vinamilk phát triển cùng trách nhiệm xã hội.
Vinamilk đã có những bước phát triển ấn tượng trong thời gian vừa qua, trở thành một trong những doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam và đang nỗ lực chinh phục thị trường quốc tế với mục tiêu trở thành 1 trong 50 doanh nghiệp sữa lớn nhất toàn cầu. Và rõ ràng, sự phát triển của công ty luôn tỷ lệ thuận với sự ảnh hưởng đến xã hội, đặc biệt là Việt Nam.
Vinamilk hướng tới sự phát triển bền vững.
Nhận thức sâu sắc tầm ảnh hưởng của mình đến xã hội cũng như những thách thức mà toàn xã hội đang đối mặt, Vinamilk xác định nguyên tắc kinh doanh là gắn kết một cách hài hoà giữa mục tiêu kinh doanh với trách nhiệm với xã hội, hướng đến phát triển bền vững. Vinamilk thực hiện trách nhiệm đối với tất cả các bên liên quan và nỗ lực để mang lại ngày càng nhiều giá trị cho các bên liên quan của mình.

Vinamilk có định hướng phát triển tập trung vào 5 nội dung đó là trách nhiệm với môi trường, trách nhiệm với sản phẩm, trách nhiệm với người lao động, phát triển kinh tế địa phương, hỗ trợ phát triển cộng đồng.

Vinamilk cam kết với các bên liên quan rất cụ thể:

Năm 2013, Vinamilk đã công bố Chính sách Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của mình. Với chính sách này, Vinamilk gởi đến các bên liên quan các cam kết về trách nhiệm của mình ở 5 nội dung trong định hướng Phát triển bền vững của công ty.

Vinamilk tin rằng chính sách này sẽ là mối liên hệ chặt chẽ giữa Vinamilk với các bên liên quan: cổ đông, người tiêu dùng, chính phủ, khách hàng, đối tác và cộng đồng. Vinamilk mong đợi sự thấu hiểu, tôn trọng và chung tay trong việc mang lại các giá trị, lợi ích chung cho xã hội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần