Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Vinamilk ủng hộ 500 triệu đồng cho trẻ em mổ tim

Kinhtedothi - Ngày 6/5, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã trao số tiền 500 triệu đồng ủng hộ Quỹ Bảo trợ bệnh nhân nghèo của Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM nhằm thực hiện các ca mổ tim bẩm sinh cho trẻ em.
Số tiền trên do cán bộ công nhân viên toàn công ty Vinamilk đóng góp cộng với một phần trích từ Quỹ Phúc lợi của Vinamilk.

Nhiều năm liền, Vinamilk đã chung tay cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM trong chương trình "Cứu trẻ em bệnh tim bẩm sinh" nhằm mang đến cho trẻ em nghèo không may bị bệnh tim trở lại cuộc sống bình thường. Thông qua Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, từ năm 2007 đến nay, Vinamilk đã ủng hộ gần 4 tỷ đồng để hỗ trợ cho các em bé mổ tim, phẫu thuật miễn phí cho trẻ sứt môi, hở hàm ếch…
Ông Nguyễn Thanh Tú - Chủ tịch Công đoàn Vinamilk (trái) đại diện Vinamilk trao 500 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ bệnh nhân nghèo của Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh.
Ông Nguyễn Thanh Tú - Chủ tịch Công đoàn Vinamilk cho biết: “Việc hỗ trợ các bệnh nhi nghèo trong lúc khó khăn thể hiện tình yêu thương và trách nhiệm của Vinamilk đối với cộng đồng xã hội, đặc biệt là trẻ em. Đây là nét đẹp truyền thống của người Việt Nam nói chung và là văn hóa của Vinamilk nói riêng”.

Trong gần 40 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, không chỉ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có lợi cho sức khỏe, Vinamilk còn luôn luôn quan tâm đến các hoạt động hướng về cộng đồng.

Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam được thành lập từ năm 2008, dưới sự chủ trì của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng phối hợp với Vinamilk là một chương trình ý nghĩa. Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hướng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước, với hành động tưởng chừng như giản
đơn nhưng lại hết sức thiết thực - trao tận tay các em những ly sữa bổ dưỡng nhằm góp phần giúp các em có được cơ hội phát triển toàn diện hơn về thể chất và trí tuệ để có một tương lai tươi sáng hơn. Khởi nguồn từ chương trình 1 triệu ly sữa, tính đến nay, tổng số lượng sữa mà Quỹ sữa đã đem đến cho hơn 332.000 trẻ em khó khăn tại Việt Nam là gần 25,5 triệu ly sữa, tương đương khoảng 93 tỷ đồng.

Ngoài ra, Chương trình Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam là hoạt động phối hợp giữa Tổng cục Môi trường (VEA) và Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk với mục đích trồng thêm nhiều cây xanh cho các tỉnh, TP, cải thiện môi trường sống cho người dân Việt Nam. Chương trình được mở rộng đến các khu vực mà cây xanh đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng như: Khu dân cư, khu công cộng, các tuyến đường trung tâm, các trường học, rừng ngập mặn, rừng phòng hộ… tại các tỉnh, TP trên cả nước. Từ năm 2012 - 2015, chương trình Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam đã tổ chức trồng cây tại 12 tỉnh, TP trên toàn quốc với tổng số gần 200.000 cây xanh các loại.

Bên cạnh các hoạt động của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam, trong thời gian qua, Vinamilk còn liên tục thực hiện nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa khác như: Trao học bổng cho các em học sinh Bến Tre hàng năm, phụng dưỡng nhiều Bà mẹ Việt Nam anh hùng tại Quảng Nam, Bến Tre; ủng hộ nhiều tỉ đồng cho cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển và lực lượng kiểm ngư Việt Nam trong cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc… Đồng thời, Vinamilk còn thành lập các trung tâm tư vấn dinh dưỡng sức khỏe trên cả nước, khám và cung cấp sữa miễn phí hàng năm cho hàng ngàn lượt trẻ em, học sinh tiểu học và đối tượng suy dinh dưỡng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
EVN làm việc với EVNGENCO2 về kế hoạch sản xuất kinh doanh

EVN làm việc với EVNGENCO2 về kế hoạch sản xuất kinh doanh

17 Oct, 10:23 PM

Kinhtedothi - Đoàn công tác Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) do Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Nam làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) nhằm đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh - đầu tư xây dựng năm 2025 và định hướng kế hoạch giai đoạn 2026 - 2030.

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt vào chuỗi sản xuất thiết bị máy bay tại HANSSIP

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt vào chuỗi sản xuất thiết bị máy bay tại HANSSIP

17 Oct, 07:51 PM

Kinhtedothi - Ngày 17/10, diễn ra Chương trình tham quan, khảo sát Tổ hợp Công nghiệp (Techno Park) Việt Nam – Nhật Bản tại HANSSIP. Đây là cơ hội phát triển sản xuất thiết bị máy bay và kết nối chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp (DN) Nhật Bản - Việt Nam khi thị trường hàng không tăng trưởng trên 10%.

SUNHOUSE đưa sản phẩm "Made in Vietnam” vươn tầm quốc tế

SUNHOUSE đưa sản phẩm "Made in Vietnam” vươn tầm quốc tế

15 Oct, 03:45 PM

Kinhtedothi - Khát khao mang thương hiệu Việt tỏa sáng năm châu, SUNHOUSE với hành trình sản xuất tới làm chủ công nghệ cao và đã nhận được “Bảo chứng quốc tế” cho năng lực doanh nghiệp (DN) Việt. SUNHOUSE tự hào là DN gia dụng Việt Nam duy nhất thắng giải Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2025.

Gian hàng Xanh thúc đẩy thói quen tiêu dùng trong xã hội

Gian hàng Xanh thúc đẩy thói quen tiêu dùng trong xã hội

15 Oct, 11:58 AM

Kinhtedothi - 25 Gian hàng Xanh sẽ được tổ chức đồng loạt tại 3 miền trong đó chủ yếu tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, thúc đẩy thói quen tiêu dùng xanh trong xã hội.

Quảng cáo văn minh bắt đầu từ sự kiểm duyệt nghiêm ngặt

Quảng cáo văn minh bắt đầu từ sự kiểm duyệt nghiêm ngặt

15 Oct, 08:02 AM

Kinhtedothi - Việc quảng cáo không đúng sự thật, quá mức... trên các trang mạng xã hội đang tạo ra những hệ lụy khó lường, nhiều trường hợp đã vướng vòng lao lý do vị phạm pháp lý. Do đó, quảng cáo văn minh theo đúng quy định bắt đầu từ quy trình kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt và có trách nhiệm.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ