Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

VinaPhone “bắt tay” Zalo, gia tăng tiện ích cho người dùng

Trang Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 7/1, VinaPhone và Zalo công bố việc hợp tác chiến lược giữa hai bên. Theo đó, 2 đơn vị sẽ phát hành sản phẩm đồng thương hiệu, đồng thời VinaPhone cũng sẽ triển khai mở rộng kênh bán hàng và kênh chăm sóc khách hàng trên Zalo.

VinaPhone là nhà mạng viễn thông đang có những thay đổi mang tính đột phá trong chiến lược tiếp cận khách hàng với sự đầu tư chất lượng hạ tầng mạng, đa dạng hoá sản phẩm dịch vụ cùn g với hệ sinh thái ưu liên kết hàng nghìn doanh nghiệp mang đến ưu đãi cũng như trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Zalo là đơn vị đang sở hữu hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, có thể phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng Internet như dịch vụ công, nghe nhạc, xem phim, mua sắm, tài chính cá nhân, giao nhận hàng hóa, thức ăn… Sự kết hợp của 2 bên hứa hẹn sẽ mang lại những lợi ích lớn hơn cho khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực Internet di động tại Việt Nam.
 Sự kết hợp của VinaPhone và Zalo hứa hẹn sẽ mang lại những lợi ích lớn hơn cho khách hàng
Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng Giám đốc VinaPhone cho biết: “Việc hợp tác giữa VinaPhone và Zalo sẽ phát huy lợi thế của hai bên về số lượng khách hàng lớn cũng như hạ tầng công nghệ. Chúng tôi cùng đặt mục tiêu hợp tác là đem đến sản phẩm nhiều ưu đãi nhất, với nhiều tiện ích mới cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Tôi tin rằng đây sẽ là những bước đi khởi đầu, mở đầu cho hợp tác chiến lược toàn diện lâu dài và sâu rộng của VinaPhone và Zalo trong tương lai”.
Trong khi đó, đại diện Zalo cũng chia sẻ đơn vị này rất ấn tượng với sự đổi mới, tư duy cấp tiến cùng chiến lược thông minh của VinaPhone trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời tin tưởng hợp tác giữa VinaPhone - Zalo sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của 2 bên cũng như ngành Internet trên di động của Việt Nam.
Bước đầu trong hợp tác chiến lược, hai đơn vị đã giới thiệu 2 dòng sản phẩm đồng thương hiệu là SIM Hey Zalo và SIM Zalo shop được thiết kế riêng cho hai nhóm đối tượng là những người dùng trẻ tuổi (độ tuổi từ 14 đến 22) và chủ shop kinh doanh Online.
Cũng trong khuôn khổ hợp tác này, từ tháng 1/2019, tất cả người dùng Zalo sẽ có thể đăng ký gói dịch vụ của VinaPhone trực tiếp trên kênh Zalo Shop chỉ với vài thao tác đơn giản, nhanh chóng. Ngoài ra, một số kênh tương tác khác như tổng đài, fanpage, các thuê bao VinaPhone sẽ được phục vụ 24/7 qua cổng chăm sóc khách hàng (Official Account) của VinaPhone trên Zalo.
SIM HEY Zalo với giá cước chỉ 25.000đ và 50.000đ/tháng mang tới cho thuê bao từ 2GB đến 4GB Data và100 phút gọi nội mạng VinaPhone. Gói cước tập trung cho nhóm người dùng là học sinh, sinh viên với nhu cầu dùng data lớn và yêu cầu mức phí tiêu dùng hợp lý.
SIM Zalo shop được đặc biệt thiết kế dành cho những khách hàng là chủ gian hàng trên Zalo Shop hoặc kinh doanh Online. Sim Zalo Shop có ưu đãi lên tới 4.000 phút gọi nội mạng và lưu lượng Data 20GB/tháng, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu quảng bá hình ảnh, livestream giới thiệu sản phẩm cũng như liên lạc thường xuyên của khách hàng.
Các thuê bao đăng ký dùng SIM Zalo sẽ được hưởng các ưu đãi từ chương trình Chăm sóc khách hàng VinaPhone Plus đồng thời truy cập không giới hạn ứng dụng Zalo và Zing MP3.