Cụ thể, theo anh Trần Quý (quận Hai Bà Trưng), bắt đầu vào khoảng 16 giờ chiều nay (3/2), thuê bao Vinaphone của anh đã có tình trạng mất sóng và không thể liên lạc được. Việc truy cập vào internet qua di động cũng không thể thực hiện được.
''Một số đồng nghiệp cùng công ty tôi có sử dụng thuê bao Vinaphone cũng gặp tình trạng tương tự. Trong khi đó thuê bao của Mobifone hay Viettel vẫn liên lạc được bình thường'' - anh Quý chia sẻ.
Chị Minh Hằng (quận Hoàng Mai) cũng phản ánh tình trạng tương tự khi trong khung giờ trên thuê bao Vinaphone của chị không thể liên lạc được, khi gọi tới thuê bao khác chỉ có thông báo “không thể kết nối”. Tình trạng này xảy ra không chỉ khi gọi nội mạng Vinaphone mà ngay cả khi liên lạc sang mạng khác cũng tương tự.
Trao đổi với báo Kinh tế & Đô thị, đại diện Vinaphone cho biết trong chiều 3/2, tại một số khu vực trên địa bàn Hà Nội đã xảy ra sự cố cục bộ. Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau sự cố này đã được khắc phục và khách hàng có thể sử dụng dịch vụ như bình thường.