Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Vinasoy ra mắt sữa đậu nành Fami Go

Kinhtedothi - Vinasoy chính thức giới thiệu sản phẩm mới - sữa đậu nành Fami Go đến toàn bộ hệ thống trên 150.000 điểm bán trên toàn quốc.
 
Được chế biến từ 100% đậu nành hạt chọn lọc, không biến đổi gen với công thức đặc biệt gia tăng thêm 50% đạm đậu nành, kết hợp với nếp cẩm và đậu đỏ/ mè đen, Fami Go cung cấp đầy đủ 4 dưỡng chất thiết yếu: đạm, bột, béo và vitamin, mang đến cho người tiêu dùng một bữa sáng nhanh chóng, tiện lợi và đầy đủ các dưỡng chất để bắt đầu một ngày mới hiệu quả.
Sản phẩm Fami Go là một sáng tạo, tạo ra xu hướng mới trên thị trường thức uống dinh dưỡng khi tái định nghĩa về bữa sáng cho người tiêu dùng trong thời đại mới – “Uống sáng với Fami Go cho một bữa sáng nhanh chóng, tiện lợi và đầy đủ các dưỡng chất. Chỉ cần chưa đầy 1 phút cho một hộp sữa Fami Go thay vì một bữa ăn sáng thông thường phải tốn đến 10-15 phút nhưng chưa hẳn đã đầy đủ, cân đối về dinh dưỡng”.
Ông Ngô Văn Tụ, Giám đốc Điều hành Công ty Vinasoy chia sẻ: "Sau 21.000 giờ nghiên cứu chuyên sâu bởi các chuyên gia trong và ngoài nước, 209 lần cải tiến công thức, khảo sát hàng nghìn người tiêu dùng chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm Fami G0 – giải pháp bữa sáng nhanh đủ chất cho người bận rộn. Sản phẩm này là vũ khí mới giúp Vinasoy chinh phục thị trường thành thị với phân khúc khách hàng trẻ tiềm năng, những người luôn tìm kiếm sự năng động, tiện lợi trong mọi sản phẩm và dịch vụ”.
 Ông Ngô Văn Tụ.
Ông Ngô Văn Tụ - Giám đốc điều hành Vinasoy cho biết Fami Go là vũ khí mới giúp Vinasoy chinh phục thị trường tiềm năng
Ông Tụ cho biết thêm, tiềm năng tăng trưởng của ngành hàng còn rất lớn khi sữa đậu nành đang là xu hướng tiêu dùng trên thế giới vì được coi là siêu thực phẩm. Đơn cử như tại châu Âu, Trung Đông và châu Á, đậu nành dẫn đầu như là nguyên liệu được sử dụng nhiều nhất trong các sản phẩm mới  có nguồn gốc thực vật. Sự ra mắt sản phẩm Fami Go chỉ là một bước khởi đầu trong chiến lược chinh phục thị trường miền Nam và phân khúc trẻ của Vinasoy trong giai đoạn 2018-2020, hướng đến mục tiêu tăng trưởng 2 con số và doanh thu tỷ đô năm 2027 của ông lớn ngành hàng sữa đậu nành.
Tại Việt Nam, nhu cầu tiêu thụ sữa đậu nành dự báo sẽ tăng từ 780 triệu lít lên 900 triệu lít đến năm 2020, trong đó Vinasoy mặc dù đang dẫn đầu ngành hàng với hơn 84% thị phần nhưng vẫn còn hơn 50% hộ gia đình ở nông thôn và 65% hộ gia đình ở thành thị còn chưa tiếp cận, đặc biệt là thị trường thành thị và miền Nam.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giá lúa gạo hôm nay 7/6: gạo xuất khẩu giảm mạnh

Giá lúa gạo hôm nay 7/6: gạo xuất khẩu giảm mạnh

07 Jun, 06:36 AM

Kinhtedothi - Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay tại thị trường trong nước điều chỉnh giảm nhẹ 100 đồng/kg với một số loại gạo. Tại thị trường xuất khẩu giá gạo giảm 2 - 3 USD/tấn. Thị trường giao dịch lúa khô lai rai, nông dân chào bán lúa Hè Thu khá hơn.

Giá lúa gạo hôm nay 6/6: lúa tươi bật tăng

Giá lúa gạo hôm nay 6/6: lúa tươi bật tăng

06 Jun, 06:56 AM

Kinhtedothi - Giá lúa gạo hôm nay tại thị trường trong nước điều chỉnh tăng 200 đồng/lượng với một số loại lúa. Thị trường giao dịch lúa khô lai rai, giá có xu hướng tăng trở lại.

Giá dầu “thức giấc”

Giá dầu “thức giấc”

06 Jun, 05:04 AM

Kinhtedothi - Thị trường dầu mỏ thế giới vừa trải qua một cú sốc mạnh mẽ, khi giá dầu bất ngờ tăng vọt sau những biến động địa chính trị đáng chú ý trên toàn cầu. Như một số nhà phân tích đã ví von, những biến động địa chính trị “vừa tát mạnh vào mặt thị trường dầu mỏ, khiến nó tỉnh giấc”.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ