Vincom xác lập kỷ lục đèn lồng cá chép lớn nhất Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 20/8, hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) Vincom sẽ chính thức ra mắt đèn lồng cá chép khổng lồ, đón Rằm Trung thu tại Vincom Mega Mall (VMM) Times City.

Được kết từ hơn 5.000 chiếc đèn lồng rực rỡ, đây sẽ là đèn lồng lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay, đồng thời xác lập kỷ lục Guinness Việt Nam.
Vincom xác lập kỷ lục đèn lồng cá chép lớn nhất Việt Nam - Ảnh 1
Gần 100 nghệ nhân tài hoa đã thi công liên tục từ ngày 1-18/8 để hoàn thiện đèn lồng cá chép khổng lồ, đặt tại quảng trường trước TTTM VMM Times City. Với chiều cao 15m, dài 32m, kết từ hơn 5.000 đèn lồng nhỏ, bên trong là 5.000 bóng đèn led lung linh, “tuyệt phẩm ánh sáng” này đã xác lập kỷ lục “Đèn lồng lớn nhất Việt Nam”. Điểm độc đáo là hệ thống đèn led này được lập trình thông minh theo từng bản nhạc và phát sáng tương ứng với các giai điệu vui tươi, rộn ràng không khí lễ hội.Xung quanh Đèn lồng cá chép khổng lồ là một đàn cá chép nhỏ muôn màu cùng vươn lên đón trăng rằm, tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho hình tượng "Lý Ngư Vọng Nguyệt" (cá chép trông trăng). 
Vincom xác lập kỷ lục đèn lồng cá chép lớn nhất Việt Nam - Ảnh 2
Bên cạnh biểu tượng Trung thu độc đáo, ngay từ cuối tháng này, toàn hệ thống TTTM Vincom đặc biệt là VMM Times City và VMM Royal City cũng có rất nhiều hoạt động tưng bừng đón Trung thu dành cho tất cả khách hàng như tổ chức các trò chơi truyền thống, làm bánh nướng, bánh dẻo, lễ hội hoa đăng, lễ diễu hành trung thu... Trong đó, độc đáo nhất là “phố Trung thu” - phiên bản của phố Hàng Mã – đã được tái hiện ngay tại khu vực Phố Cổ trong lòng VMM Royal City, từ giữa tháng 8/2014.