Vingroup lần thứ hai được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tập đoàn Vingroup vừa được vinh danh là “Nhà phát triển BĐS tốt nhất Việt Nam - Best Developer in Vietnam” tại lễ trao giải Giải thưởng BĐS châu Á năm 2014 - Southest Asia Property Awards 2014. Đây là lần thứ hai Vingroup vinh dự đạt giải thưởng danh giá này.

Vingroup lần thứ hai được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam” - Ảnh 1
Giải thưởng Best Developer là một trong những hạng mục cạnh tranh nhất của hệ thống giải thưởng BĐS châu Á năm 2014. Để được vinh danh “Nhà phát triển BĐS tốt nhất”, doanh nghiệp phải đáp ứng được những điều kiện khắt khe và nghiêm ngặt như đứng đầu các tiêu chí về vị trí dự án, chất lượng căn hộ, hệ thống tiện ích, tiến độ hoàn thành dự án, tốc độ bán hàng… và đặc biệt, phải hoàn thành ít nhất 5 dự án BĐS với số lượng 500 căn hộ/biệt thự trở lên trong vòng 5 năm. 

Asia Property Awads là giải thưởng BĐS có uy tín hàng đầu khu vực, được sự ủng hộ rộng rãi của các đơn vị truyền thông lớn như CNN, Palace, Business Today... Do đó, việc chỉ trong chỉ trong vòng 3 năm, Vingroup liên tục được vinh danh ở hạng mục quan trọng nhất trong hệ thống giải thưởng này đã khẳng định vị thế tiên phong về tốc độ xây dựng dự án, chất lượng dịch vụ và sự ủng hộ của khách hàng với các dự án của Tập đoàn. Giải thưởng cũng cho thấy tiềm lực và uy tín của Vingroup trên thị trường, đồng thời ghi nhận sự nỗ lực và đóng góp của Tập đoàn đối với sự phát triển của đô thị Việt Nam.

Chỉ riêng tại Hà Nội, Vingroup đã ghi dấu ấn với 3 khu đô thị hiện đại, đẳng cấp là Times City, Royal City và Vinhomes Riverside. Hiện cả ba khu đô thị đều đang vận hành ổn định với hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, không chỉ trở thành những khu đô thị đáng sống nhất mà còn điểm đến hấp dẫn của người dân Thủ đô.