Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

VINGROUP ra mắt chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt tiêu chuẩn quốc tế

Kinhtedothi - Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt mô hình bán lẻ mới với chuỗi cửa hàng chuyên biệt, được đầu tư và vận hành bởi công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinDS mang tên BEAUTYZONE, SPORTSWORLD, SHOECENTER và FASHION MEGASTORE
Đây sẽ là mô hình tiêu chuẩn quốc tế nhưng hướng tới đối tượng người tiêu dùng Việt Nam, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới với sản phẩm độc đáo và chất lượng phục vụ hoàn hảo. 

Khởi đầu với chuỗi cửa hàng khai trương vào tháng 7 tại Vincom Cần Thơ, công ty dự kiến mở 74 cửa hàng trong một năm tới và mục tiêu hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc trong vòng 3 năm.
BEAUTYZONE là điểm đến dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với mỹ phẩm, đồ trang điểm, các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể... từ 20 thương hiệu trong nước và quốc tế phù hợp với khách hàng Việt Nam. Từ những thương hiệu trung và cao cấp Clarins, L’Occitane, Kose, Kanebo, Laneige, Yves Rocher, Vichy  đến các thương hiệu phù hợp đại chúng như Revlon, Lorea’l, Maybelline, Bourjois cũng như thương hiệu độc quyền “Mades từ Hà Lan” đều tập trung tại BeautyZone - một điểm đến cho tất cả các sản phẩm sức khỏe và làm đẹp tại Việt Nam. 

Với SHOECENTER - chuỗi cửa hàng giày dép lớn chưa từng có tại Việt Nam, là nơi mua sắm các sản phẩm cho cả gia đình với giày dép cho nam giới, phụ nữ và giày trẻ em. Mỗi cửa hàng có diện tích rộng từ 600m2 -1.000m2, quy tụ hơn 25 thương thiệu quốc tế và trong nước, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm thời thượng nhưng giá cả hợp lý, từ những kiểu dáng thời trang đến kiểu dáng công sở.  Đặc biệt, bộ sưu tập do VINDS thiết kế riêng cho khách hàng Việt Nam - thời trang, trẻ trung và dễ sử dụng - đều sản xuất tại Mỹ, Châu Âu cũng như trong khu vực, sẽ được giới thiệu tại Shoe Center với thương hiệu “ Top Toe”.

Tại SPORTSWORLD sẽ hội tụ các thương hiệu thể thao nổi tiếng như Nike, Adidas, Aero Sport cùng thương hiệu tự doanh, mang đến cho khách hàng lựa chọn tối ưu với giá cả cạnh tranh nhất. SPORTWORLD cũng ra mắt những thương hiệu thể thao độc quyền chưa bao giờ xuất hiện tại Việt Nam và chuyên biệt hóa cho từng lĩnh vực như chạy, tennis, bóng rổ... Cửa hàng còn là nơi cung cấp các dụng cụ, máy tập thể dục cùng những sản phẩm và phụ kiện nâng cao, đặc biệt có khu vực riêng dành cho môn thể thao vua - bóng đá .

FASHION MEGA STORE - VINDS đồng thời ra mắt chuỗi cửa hàng thời trang với diện tích từ 2.500m2 - 5.000m2, mang đến cho khách hàng những thương hiệu thời trang thành công nhất trên thế giới cũng như trong khu vực, là điểm đến hoàn hảo cho những sản phẩm thời trang cao cấp nhưng dễ tiếp cận, giá cả phù hợp.

Ông Munish Rishi, C.E.O của VINDS cho biết “mô hình này là một hướng đi mới của Tập đoàn, là một điểm đến hoàn thiện cung cấp những sản phẩm phong phú, nơi khách hàng có thể tham gia, tận hưởng giá trị đích thực và trải nghiệm những lựa chọn của bản thân”. Ông cũng thêm rằng “Hệ thống bán lẻ của VINDS sẽ thông minh hơn, nhanh hơn và là một mô hình bán lẻ sáng tạo được xây dựng với các đối tác trong nước cũng như nước ngoài. Và quan trọng hơn cả là góp phần đưa các thương hiệu thành công của Việt Nam tiếp cận đến tận trái tim người Việt.”.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
MB Visa Hi BIZ: Lời giải cho bài toán chi phí, dòng tiền và giao thương quốc tế của doanh nghiệp Việt

MB Visa Hi BIZ: Lời giải cho bài toán chi phí, dòng tiền và giao thương quốc tế của doanh nghiệp Việt

20 Nov, 04:03 PM

Kinhtedothi - Trong giai đoạn chi phí đầu vào liên tục leo thang, doanh thu tăng chậm và áp lực cạnh tranh lớn hơn, việc duy trì dòng tiền ổn định trở thành thách thức chung của nhiều doanh nghiệp Việt Nam – đặc biệt là nhóm doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Theo thống kê, chi phí vận hành bình quân của doanh nghiệp trong 9 tháng đầu năm 2025 tăng từ 5,8 đến 7,2% tùy ngành, trong đó chi phí mềm như quảng cáo, công tác, tiếp khách và mua phần mềm chiếm tỷ trọng đáng kể.

Chuyển đổi công nghệ để ngành khai khoáng xanh hóa

Chuyển đổi công nghệ để ngành khai khoáng xanh hóa

20 Nov, 03:44 PM

Kinhtedothi - Đổi mới và hiện đại hóa công nghệ không chỉ là yêu cầu cấp bách mà còn là lựa chọn mang tính chiến lược, là con đường duy nhất để ngành khai khoáng chuyển mình theo hướng hiệu quả, xanh và bền vững. Trong bối cảnh áp lực về tăng trưởng xanh, bảo vệ môi trường và nâng cao năng suất ngày càng lớn, ngành khai khoáng buộc phải tái cấu trúc mạnh mẽ, tiến tới phát triển “mỏ số”, “mỏ thông minh”, tự động hóa và ứng dụng sâu các thành tựu của khoa học – công nghệ hiện đại.

84% xu hướng nghỉ dưỡng hướng tới khám phá ẩm thực Việt

84% xu hướng nghỉ dưỡng hướng tới khám phá ẩm thực Việt

20 Nov, 07:29 AM

Kinhtedothi - Booking.com, một trong những công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới ngày 19/11/2025 ra mắt Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home”, với những góc nhìn cho thấy ẩm thực đang trở thành yếu tố then chốt, quyết định trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng (holiday homes) năm 2025, trong đó 84% du khách chọn Việt Nam.

AI và chuyển đổi số then chốt để ngành dệt may bền vững

AI và chuyển đổi số then chốt để ngành dệt may bền vững

19 Nov, 04:56 PM

Kinhtedothi - Ngày 19/11/2025, tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ phát triển công nghiệp (IDC) Cục Công nghiệp, Bộ Công Thương phối hợp với Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) và Viện Công nghệ Công nghiệp Hàn Quốc (KITECH) tổ chức Hội thảo Quốc tế “AI và chuyển đổi số trong ngành dệt may”.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ