Vinh danh những ngân hàng điện tử được khách hàng yêu thích

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao giải cho lãnh đạo các ngân hàng. (Nguồn: TPBank)

Tại lễ trao giải Ngân hàng điện tử được yêu thích tại Việt Nam-MyEbank 2014 vào tối ngày 19/11 tại Hà Nội, ban tổ chức đã lựa chọn 3 ứng viên tiêu biểu cho danh hiệu ngân hàng điện tử được yêu thích tại Việt Nam gồm Vietcombank, TPBank và Sacombank, trong đó Sacombank được vinh danh là ngân hàng điện tử được yêu thích tại Việt Nam năm 2014.

 
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao giải  cho lãnh đạo các ngân hàng. (Nguồn: TPBank)
Kinhtedothi - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao giải cho lãnh đạo các ngân hàng. (Nguồn: TPBank)
Bên cạnh danh hiệu My Ebank 2014, ban tổ chức còn trao tặng các danh hiệu: top 5 Mobile Banking cho TPBank, Sacombank, Vietcombank, Maritime Bank, VietinBank; top 5 Internet Banking cho Vietcombank, Techcombank, Sacombank, ACB, TPBank và top 5 dịch vụ ngân hàng điện tử được độc giả quan tâm cho Sacombank, BIDV, Vietinbank, Maritime Bank, Techcombank.

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đánh giá cao sáng kiến tổ chức chương trình bình chọn ngân hàng điện tử yêu thích tại Việt Nam. Chương trình là cầu nối để các ngân hàng có cơ hội tiếp cận và tiếp nhận những ý kiến trực tiếp từ khách hàng nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, góp phần hoàn thành mục tiêu xây dựng môi trường thanh toán hiện đại, an toàn và hiệu quả ở Việt Nam theo Đề án thanh toán không dùng tiền mặt đã được Chính phủ phê duyệt.

Khởi động từ đầu tháng 6/2014, My Ebank thu hút sự tham gia của 29 trên tổng số 43 ngân hàng đang cung cấp dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking tại Việt Nam, ghi nhận hơn 2 triệu lượt độc giả bình chọn là khách hàng cá nhân đang sử dụng dịch vụ của các ngân hàng tham gia chương trình.

Việc lựa chọn danh sách ứng viên cho danh hiệu My Ebank 2014 được ban tổ chức thực hiện với các tiêu chí minh bạch, khoa học và công tâm. Theo đó, kết quả xếp hạng được căn cứ trên 3 cấu phần: bình chọn của độc giả (chiếm 40% tổng số điểm), đánh giá của Hội đồng chuyên môn (chiếm 30%) và thực tế triển khai tại các ngân hàng (chiếm 30%).

Là một trong những ngân hàng nhận được nhiều giải thưởng ở cuộc bình chọn này, ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc TPBank chia sẻ: "TPBank luôn định hướng phát triển ngân hàng điện tử ngay từ đầu và chúng tôi tự hào là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ mới, triển khai thành công giải pháp Ngân hàng điện tử nhất thể hóa Mobile Banking và Internet Banking. Những cải tiến này đã mang lại cho khách hàng nhiều tiện ích phong phú, tiết kiệm nguồn lực xã hội cũng như cho bản thân ngân hàng."

Giải thưởng với thứ hạng cao lần này cũng chính là thách thức với TPBank phải không ngừng vươn lên nhằm giữ vững và cải thiện các vị trí dẫn đầu đã đạt được. TPBank cam kết sẽ tiếp tục đầu tư cho công nghệ, cung cấp ngày càng nhiều sản phẩm dịch vụ khác biệt và hiện đại, bắt kịp xu hướng thời đại cũng như cung cấp nhiều tiện ích cho khách hàng, góp phần thúc đẩy mở rộng thanh toán không dùng tiền mặt.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần