Viwasupco cấp nước trở lại, người dân vẫn chưa dám dùng

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau hơn một ngày cắt nước để thau rửa hệ thống, đến tối ngày 16/10, Viwasupco đã tiến hành cấp nước trở lại nhưng người dân vẫn chưa dám sử dụng do đục và bẩn.

Nước đã được cấp trở lại nhưng người dân vẫn chưa dám dùng vì nước đục và bẩn.
Ngày 17/10, đại diện Công ty CP nước sông Đà (Viwasupco) cho biết, sau khi thau rửa bể chứa, súc xả đường ống (bắt đầu từ 9h15 ngày 15/10), từ 21h ngày 16/10, Công ty đã cấp nước trở lại cho hàng vạn hộ dân các quận Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hà Đông...
Cũng theo đại diện Công ty Viwasupco, sau khi cấp nước trở lại, áp lực nước sẽ tăng dần. Do vậy, trong ngày hôm nay, toàn bộ khách hàng sẽ có nước sạch sử dụng. Tuy nhiên, phản ánh với báo Kinh tế & Đô thị, một số người dân tại khu vực phố Hạ Đình cho biết, nước đã được cấp lại nhưng rất đục và bám rất nhiều cặn ở phía dưới.
Trong khi đó, tại một số chung cư như Sông Đà Việt Đức, Impreria Garden, chung cư 54 Hạ Đình (Thanh Xuân), chung cư Mandarin (Cầu Giấy)… theo phản ánh, nước đã chảy vào bể ngầm. Tuy nhiên, các Ban quản trị các chung cư vẫn khuyến cáo người dân chỉ nên dùng nước cho mục đích sinh hoạt, không sử dụng để ăn, uống.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần