Sau 17 ngày từ khi xảy ra sự cố, Viwasupco mới chính thức đưa ra lời xin lỗi người dân. Ảnh minh họa |
Tại thông báo này, Viwasupco cho biết, là một doanh nghiệp, chúng tôi ý thức rằng sự lo lắng của khách hàng và sự hoang mang của người dân mới là tổn thất lớn nhất. Đồng thời, cùng với lời xin lỗi, Viwasupco xin được cung cấp nước miễn phí trong kỳ xảy ra sự cố, tương đương với 1 tháng tiền nước.
Bên cạnh việc xin lỗi và miễn phí tiền sử dụng nước 1 tháng, Viwasupco cho biết, đơn vị cam kết sẽ có phương án ứng phó cho tất cả các tình huống khẩn cấp, lập kế hoạch mua trang thiết bị, tuyển dụng và đào tạo nhân sự...