Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

VNI tạm ứng 10 tỷ đồng bồi thường cho khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi

Kinhtedothi - Bảo hiểm VNI tạm ứng hơn 10 tỷ đồng bồi thường cho khách hàng bị thiệt hại sau bão Yagi
Phó Tổng Giám đốc VNI  Tào Thị Thanh Hoa trao tạm ứng 2 tỷ đồng bồi thường cho lãnh đạo Công ty Công ty Chế biến than Quảng Ninh.

Theo đó, lãnh đạo Tổng công ty CP Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã trao tạm ứng hơn 10 tỷ đồng chi trả bồi thường bảo hiểm đợt 1 cho các khách hàng bị thiệt hại bởi bão YAGI. Với mong muốn hỗ trợ nhanh nhất cho khách hàng, ngay sau khi nhận được thông báo tổn thất, VNI đã cử cán bộ trực tiếp xuống hiện trường, phối hợp cùng với khách hàng thực hiện các biện pháp cứu hộ cứu nạn, hạn chế tổn thất sau bão.

Công tác giám định cũng được thực hiện nhanh chóng và đơn giản hoá các hồ sơ, giấy tờ. Bên cạnh đó, VNI cũng hướng dẫn khách hàng thực hiện khai báo tổn thất online nhằm rút ngắn thời gian hoàn thiện hồ sơ.

Phó Giám đốc Công ty Chế biến than Quảng Ninh (Tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam) Đinh Nguyễn Tú Anh và Phó Giám đốc khách sạn 4 sao Hạ Long Plaza (Tập đoàn BIM Group) Nguyễn Thị Bích Được và nhiều khách hàng đánh giá rất cao việc VNI đã chung tay đồng hành cùng khách hàng.

Trong lúc khách hàng khó khăn, thiệt hại do mưa bão, cán bộ VNI không kể ngày đêm làm việc rất vất vả giám định tổn thất và nhanh chóng hỗ trợ các thủ tục tạm ứng bồi thường, kịp thời chia sẻ cùng khách hàng. Trải qua những tổn thất không mong muốn như thế này, chúng tôi mới hiểu rõ hơn về vai trò của bảo hiểm.

Thống kê đến ngày 30/9/2024, VNI ghi nhận gần 1.200 vụ tổn thất liên quan tới bão Yagi, trong đó, hơn 817 vụ tổn thất về xe cơ giới và hơn 377 vụ tổn thất về nghiệp vụ tài sản, kỹ thuật, hàng hóa, tàu thuyền. Mặc dù việc đánh giá thiệt hại đối với cơn bão có sức tàn phá khủng khiếp như Yagi rất phức tạp nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, VNI đã triển khai một loạt các giải pháp nhằm đẩy nhanh tiến độ giải quyết bồi thường, giúp khách hàng nhanh chóng khắc phục thiệt hại và ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh. Trong thời gian tới, VNI sẽ tiếp tục đẩy nhanh các thủ tục bồi thường cho khách hàng bị thiệt hại.

Bên cạnh công tác giải quyết bồi thường, VNI cũng thể hiện trách nhiệm của mình với cộng đồng thông qua việc cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống quyên góp, tổng số tiền 292 triệu đồng ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão Yagi.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

22 May, 07:04 PM

Theo báo cáo tài chính quý 1/2025 vừa công bố, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) ghi nhận tổng doanh thu đạt 1.343 tỷ đồng, tăng trưởng 3,3%, đạt 26% kế hoạch. Doanh thu bảo hiểm gốc đạt 1.114 tỷ đồng, tăng nhẹ 1,3% so với cùng kỳ 2024.

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

07 May, 01:17 PM

Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

06 May, 11:37 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ