Kinhtedothi - Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) và Công ty BANKAS (BANKAS) đã thực hiện ký kết hợp tác chiến lược toàn diện trong việc triển khai cung cấp các sản phẩm bảo hiểm cho chương trình iCitizen (Công dân Thông minh).
Chương trình Icitizen là mô hình nhằm gia tăng tiện ích và lợi ích sống thực tế cho công dân bằng các chương trình y tế, tài chính, bảo hiểm, giáo dục, nghề nghiệp,… Trong đó, đặc biệt là chương trình hình thành các TP Mini cho các khu công nghiệp, khu chế xuất.
Các đại biểu chứng kiến lễ ký kết.
Chủ tịch VNI Lê Thị Hà Thanh chia sẻ, trước tiềm năng dồi dào của 2 bên, VNI và BANKAS hợp tác như một tất yếu nhằm mang đến cho khách hàng các trải nghiệm về dịch vụ của VNI. Với kinh nghiệm hợp tác với các kênh bán, các đối tác doanh nghiệp đã có VNI cam kết cung cấp cho khách hàng của BANKAS những sản phẩm bảo hiểm phù hợp với với quyền lợi ưu việt, chất lượng dịch vụ thuận tiện.
Phía BANKAS cho biết, chương trình đã tìm hiểu, nghiên cứu, đánh giá rất kỹ lưỡng các đối tác bảo hiểm và lựa chọn VNI chính là đơn vị đáp ứng tối ưu nhiều tiêu chí như là thương hiệu uy tín, sản phẩm dịch vụ chất lượng, mạng lưới trên toàn quốc, cấp giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử, thanh toán online, hợp tác với nhiều bệnh viện, garage bảo lãnh thanh toán. ICitizen hoàn toàn yên tâm rằng với những giá trị và VNI mang đến, sẽ phục vụ tốt nhất cho doanh nghiệp, cư dân và cho cộng đồng trong giai đoạn phục hồi đời sống kinh tế xã hội.
Hiện tại, chương trình ICitizen đang dần mở rộng và ưu tiên dành cho các Khu Công Ngiệp, Khu Chế Xuất và các Khu dân cư phía Nam. Với tiềm lực dồi dào, hệ thống đối tác mạnh, uy tín, iCitizen đang dần hình thành các Chuỗi cung ứng tốt nhất cho công dân. Mỗi công dân đều sẽ được tiếp cân và chăm sóc y tế tốt nhất, với chế độ bảo hiểm phù hợp nhất và hỗ trợ tài chính tối ưu.
ICitizen cũng tiên phong trong việc tài trợ, hỗ trợ cải thiện môi trường tại các Khu công nghiệp nhằm mang lại môi trường xanh cho sản xuất và đời sống người lao động. Bên cạnh đó, iCitizen cũng phối hợp cùng Bảo hiểm Xã Hội Viêt Nam nhằm phục vụ tận nơi đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp và người lao động.
Kinhtedothi – Công ty Cổ phần M2 Việt Nam vừa khai trương M2 Royal City B2 (R6 số 46 Trung tâm thương mại Royal City - Hà Nội) nhằm kích cầu mua sắm hàng Việt.
Kinhtedothi - Trải qua 3 vòng bình chọn khắt khe, Tổng Công ty CP Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã vinh dự nhận danh hiệu Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức.
Kinhtedothi - Với tổng mức đầu hàng trăm tỷ đồng, ngày 11/1, Dự án đầu tư mở rộng năng lực sản xuất chi nhánh Tổng Công ty May 10 - CTCP - Xí nghiệp May Hưng Hà đã chính thức đi vào hoạt động tại Thái Bình.
Kinhtedothi - VIFTA là một trong những FTA “trẻ nhất” trong mạng lưới các FTA của Việt Nam. VIFTA là đòn bẩy trong hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư song phương, nhất là đẩy mạnh xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường tiềm năng cũng như thu hút đầu tư, chuyển giao công nghệ - vốn là một trong những thế mạnh của Israel.
Kinhtedothi - Đổi mới và nâng tầm công tác xúc tiến thương mại, giao thương, tổ chức hội chợ với cách tiếp cận đa dạng loại hình hoạt động sẽ hỗ trợ, tạo dư địa cho doanh nghiệp (DN) hội nhập. Hoạt động xúc tiến thương mại quốc gia của Việt Nam với chuỗi các sự kiện xúc tiến thương mại - đầu tư - văn hóa quốc gia, mang tầm vóc quốc tế khi từng bước hình thành một hệ sinh thái hiện đại, hội nhập và bền vững.
Kinhtedothi - Tính đến sáng ngày 3/12, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Kinhtedothi - Trong bối cảnh mưa bão kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho khu vực Trung Bộ thời gian qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn. Hai chương trình tình nguyện trọng điểm được thực hiện trong giai đoạn này đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm cộng đồng của tuổi trẻ Tổng công ty Phát điện 2.
Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.