Kinhtedothi - Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) và Công ty BANKAS (BANKAS) đã thực hiện ký kết hợp tác chiến lược toàn diện trong việc triển khai cung cấp các sản phẩm bảo hiểm cho chương trình iCitizen (Công dân Thông minh).
Chương trình Icitizen là mô hình nhằm gia tăng tiện ích và lợi ích sống thực tế cho công dân bằng các chương trình y tế, tài chính, bảo hiểm, giáo dục, nghề nghiệp,… Trong đó, đặc biệt là chương trình hình thành các TP Mini cho các khu công nghiệp, khu chế xuất.
Các đại biểu chứng kiến lễ ký kết.
Chủ tịch VNI Lê Thị Hà Thanh chia sẻ, trước tiềm năng dồi dào của 2 bên, VNI và BANKAS hợp tác như một tất yếu nhằm mang đến cho khách hàng các trải nghiệm về dịch vụ của VNI. Với kinh nghiệm hợp tác với các kênh bán, các đối tác doanh nghiệp đã có VNI cam kết cung cấp cho khách hàng của BANKAS những sản phẩm bảo hiểm phù hợp với với quyền lợi ưu việt, chất lượng dịch vụ thuận tiện.
Phía BANKAS cho biết, chương trình đã tìm hiểu, nghiên cứu, đánh giá rất kỹ lưỡng các đối tác bảo hiểm và lựa chọn VNI chính là đơn vị đáp ứng tối ưu nhiều tiêu chí như là thương hiệu uy tín, sản phẩm dịch vụ chất lượng, mạng lưới trên toàn quốc, cấp giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử, thanh toán online, hợp tác với nhiều bệnh viện, garage bảo lãnh thanh toán. ICitizen hoàn toàn yên tâm rằng với những giá trị và VNI mang đến, sẽ phục vụ tốt nhất cho doanh nghiệp, cư dân và cho cộng đồng trong giai đoạn phục hồi đời sống kinh tế xã hội.
Hiện tại, chương trình ICitizen đang dần mở rộng và ưu tiên dành cho các Khu Công Ngiệp, Khu Chế Xuất và các Khu dân cư phía Nam. Với tiềm lực dồi dào, hệ thống đối tác mạnh, uy tín, iCitizen đang dần hình thành các Chuỗi cung ứng tốt nhất cho công dân. Mỗi công dân đều sẽ được tiếp cân và chăm sóc y tế tốt nhất, với chế độ bảo hiểm phù hợp nhất và hỗ trợ tài chính tối ưu.
ICitizen cũng tiên phong trong việc tài trợ, hỗ trợ cải thiện môi trường tại các Khu công nghiệp nhằm mang lại môi trường xanh cho sản xuất và đời sống người lao động. Bên cạnh đó, iCitizen cũng phối hợp cùng Bảo hiểm Xã Hội Viêt Nam nhằm phục vụ tận nơi đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp và người lao động.
Kinhtedothi – Công ty Cổ phần M2 Việt Nam vừa khai trương M2 Royal City B2 (R6 số 46 Trung tâm thương mại Royal City - Hà Nội) nhằm kích cầu mua sắm hàng Việt.
Kinhtedothi - Trải qua 3 vòng bình chọn khắt khe, Tổng Công ty CP Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã vinh dự nhận danh hiệu Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức.
Kinhtedothi - Với tổng mức đầu hàng trăm tỷ đồng, ngày 11/1, Dự án đầu tư mở rộng năng lực sản xuất chi nhánh Tổng Công ty May 10 - CTCP - Xí nghiệp May Hưng Hà đã chính thức đi vào hoạt động tại Thái Bình.
Kinhtedothi - Gần 300 CEO của 7 khóa học, trong đó đa phần là các nữ doanh nhân là chủ các DN đã góp mặt tại lễ tổng kết và vinh danh 7 khóa học giám đốc điều hành chuyên nghiệp với chủ đề "Kết nối - Kiến tạo thịnh vượng" được tổ chức tối 11/12/2025 tại Hà Nội.
Kinhtedothi - Chia sẻ định hướng nâng cao trải nghiệm khách hàng, lấy khách hàng là trung tâm, MB Life khẳng định chiến lược chuyển đổi số, kết nối hệ sinh thái và lan tỏa tư duy đổi mới trong ngành bảo hiểm Việt Nam tại InsurInnovator Connect Vietnam 2025MB.
Kinhtedothi - VIFTA có những cam kết hết sức đáng chú ý mà DN cần phải quan tâm khi Israel tự do hóa ưu đãi đối với rất nhiều mặt hàng Việt Nam có thế mạnh và những mặt hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn. Đây là một cú hích tích cực giúp giảm chi phí thuế quan và mở cửa thị trường, tạo cơ sở pháp lý để tăng cường hợp tác thương mại và đầu tư công nghệ giữa hai nước
Kinhtedothi - Dự án Khu nhà ở xã hội Thiện Kế xanh tại thôn Rừng Cuông, xã Bình Xuyên, tỉnh Phú Thọ do Công ty Cổ phần KEHIN làm chủ đầu tư đang được triển khai với quy mô lớn, kỳ vọng đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng tăng của người dân, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển đô thị, dân cư tại khu vực.
Kinhtedothi- Hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2025), Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) chính thức phát động chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2025 với thông điệp “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”.