Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

VNI và BANKAS mang lại tiện ích cho chương trình Công dân Thông minh

Kinhtedothi - Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) và Công ty BANKAS (BANKAS) đã thực hiện ký kết hợp tác chiến lược toàn diện trong việc triển khai cung cấp các sản phẩm bảo hiểm cho chương trình iCitizen (Công dân Thông minh).

Chương trình Icitizen là mô hình nhằm gia tăng tiện ích và lợi ích sống thực tế cho công dân bằng các chương trình y tế, tài chính, bảo hiểm, giáo dục, nghề nghiệp,… Trong đó, đặc biệt là chương trình hình thành các TP Mini cho các khu công nghiệp, khu chế xuất.

Các đại biểu chứng kiến lễ ký kết.

Chủ tịch VNI Lê Thị Hà Thanh chia sẻ, trước tiềm năng dồi dào của 2 bên, VNI và BANKAS hợp tác như một tất yếu nhằm mang đến cho khách hàng các trải nghiệm về dịch vụ của VNI. Với kinh nghiệm hợp tác với các kênh bán, các đối tác doanh nghiệp đã có VNI cam kết cung cấp cho khách hàng của BANKAS những sản phẩm bảo hiểm phù hợp với với quyền lợi ưu việt, chất lượng dịch vụ thuận tiện.

Phía BANKAS cho biết, chương trình đã tìm hiểu, nghiên cứu, đánh giá rất kỹ lưỡng các đối tác bảo hiểm và lựa chọn VNI chính là đơn vị đáp ứng tối ưu nhiều tiêu chí như là thương hiệu uy tín, sản phẩm dịch vụ chất lượng, mạng lưới trên toàn quốc, cấp giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử, thanh toán online, hợp tác với nhiều bệnh viện, garage bảo lãnh thanh toán. ICitizen hoàn toàn yên tâm rằng với những giá trị và VNI mang đến, sẽ phục vụ tốt nhất cho doanh nghiệp, cư dân và cho cộng đồng trong giai đoạn phục hồi đời sống kinh tế xã hội.

Hiện tại, chương trình ICitizen đang dần mở rộng và ưu tiên dành cho các Khu Công Ngiệp, Khu Chế Xuất và các Khu dân cư phía Nam. Với tiềm lực dồi dào, hệ thống đối tác mạnh, uy tín, iCitizen đang dần hình thành các Chuỗi cung ứng tốt nhất cho công dân. Mỗi công dân đều sẽ được tiếp cân và chăm sóc y tế tốt nhất, với chế độ bảo hiểm phù hợp nhất và hỗ trợ tài chính tối ưu.

ICitizen cũng tiên phong trong việc tài trợ, hỗ trợ cải thiện môi trường tại các Khu công nghiệp nhằm mang lại môi trường xanh cho sản xuất và đời sống người lao động. Bên cạnh đó, iCitizen cũng phối hợp cùng Bảo hiểm Xã Hội Viêt Nam nhằm phục vụ tận nơi đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp và người lao động.

VNI nhận Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021

VNI nhận Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Để kinh tế số trở thành động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp tư nhân

Để kinh tế số trở thành động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp tư nhân

21 Nov, 12:06 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh Việt Nam đang đẩy mạnh chuyển đổi số quốc gia, kinh tế số được xác định là động lực tăng trưởng mới cho khu vực doanh nghiệp (DN) tư nhân. Với sự linh hoạt, sáng tạo và tinh thần đổi mới cao, các DN tư nhân không chỉ là lực lượng trung tâm hưởng lợi, mà còn dẫn dắt sự phát triển của nền kinh tế số.

Hoàn thiện thể chế thúc đẩy kinh tế số và gỡ bỏ rào cản cho doanh nghiệp

Hoàn thiện thể chế thúc đẩy kinh tế số và gỡ bỏ rào cản cho doanh nghiệp

21 Nov, 12:05 PM

Kinhtedothi - "Hoàn thiện thể chế, chính sách thúc đẩy kinh tế số và gỡ bỏ rào cản cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP Hà Nội" là điểm nhấn được TS Mạc Quốc Anh - Ủy viên Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (HANOISME) chia sẻ tại Diễn đàn "Phát triển Kinh tế số: Cơ hội và thách thức trong Kỷ nguyên số".

MB Visa Hi BIZ: Lời giải cho bài toán chi phí, dòng tiền và giao thương quốc tế của doanh nghiệp Việt

MB Visa Hi BIZ: Lời giải cho bài toán chi phí, dòng tiền và giao thương quốc tế của doanh nghiệp Việt

20 Nov, 04:03 PM

Kinhtedothi - Trong giai đoạn chi phí đầu vào liên tục leo thang, doanh thu tăng chậm và áp lực cạnh tranh lớn hơn, việc duy trì dòng tiền ổn định trở thành thách thức chung của nhiều doanh nghiệp Việt Nam – đặc biệt là nhóm doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Theo thống kê, chi phí vận hành bình quân của doanh nghiệp trong 9 tháng đầu năm 2025 tăng từ 5,8 đến 7,2% tùy ngành, trong đó chi phí mềm như quảng cáo, công tác, tiếp khách và mua phần mềm chiếm tỷ trọng đáng kể.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ