Vợ ca sĩ Đan Trường hy vọng sau này con trai sẽ hiểu cho quyết định ly hôn của cha mẹ

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Cách đây ít phút vợ ca sĩ Đan Trường – Thủy Tiên vừa lên tiếng xác nhận cặp đôi này chính thức ly hôn sau 8 năm chung sống. Thủy Tiên đã gửi lời nhắn nhủ đến con trai, bố mẹ và cả truyền thông về những điều trong cuộc sống riêng tư.

Ảnh cưới của ca sĩ Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên cách đây 8 năm

Trên trang cá nhân, doanh nhân Thủy Tiên tâm sự: “Phải nói năm 2021 là một năm có quá nhiều biến động và những sự việc xảy ra đã khiến chúng ta buộc phải thay đổi suy nghĩ và có cái nhìn khác đi về cuộc sống hiện tại. Thời điểm này, thật khó khăn khi phải đưa ra những quyết định quan trọng có thể làm thay đổi cuộc đời nhưng cuối cùng thì Tiên vẫn chọn cách sống thật với cảm xúc và tình trạng thực tế của gia đình mình. Vì vậy ngày hôm nay, xin cho phép Thủy Tiên được thông báo đến các anh chị báo chí, bạn bè và các fans hâm mộ thân yêu về vấn đề ly hôn của Thủy Tiên và anh Đan Trường.

Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa.

Gia đình Đan Trường thưở còn mặn nồng

Tiên và anh Trường đã yêu thương chân thành, vượt qua nhiều thử thách để đến được với nhau và có được quả ngọt là bé Mathis Thiên Từ. Thiên Từ là cậu con trai mạnh mẽ và tự lập, xung quanh con còn có sự quan tâm, yêu thương của mọi người nên Tiên tin sau này Thiên Từ sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định này của Tiên và anh Trường.

Cuối cùng, Tiên xin có vài lời đến gia đình 2 bên. Con biết ba mẹ và gia đình đều yêu thương và mong muốn chúng con có thể sống hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, ba mẹ cũng biết rõ hoàn cảnh của chúng con. Sự xa cách từ địa lý cho đến suy nghĩ đã khiến trái tim chúng con cũng xa cách nhau và không thể hàn gắn lại được. Khi sự cảm thông và chia sẻ không còn nữa thì giải thoát cho nhau là cách tốt nhất. Con vẫn luôn tin tưởng, cánh cửa này khép lại cánh cửa khác sẽ mở ra và việc kết thúc một chặng đường đã qua sẽ là sự khởi đầu cho một hành trình mới trong cuộc sống. Vì thế, con xin lỗi và mong ba mẹ không quá buồn lòng về chuyện chúng con”.

Nói về lý do viết lên dòng xác nhận ly hôn, Thủy Tiên cho biết dù biết đây là chuyện cá nhân của gia đình mình nhưng vì ca sĩ Đan Trường là người của công chúng nên cô chọn cách chia sẻ chân thành và trực tiếp một lần duy nhất. Để tránh sự xáo trộn không đáng có cho gia đình và đặc biệt là bé Thiên Từ nên Thủy Tiên từ chối không trả lời cuộc phỏng vấn nào.

Thủy Tiên cho rằng sự xa cách địa lý đến suy nghĩ đã khiến cô và Đan Trường ngày càng xa cách và không thể hàn gắn lại được. Theo cô, khi sự cảm thông và chia sẻ không còn nữa, thì giải thoát cho nhau là lựa chọn tốt nhất.

“Tôi vẫn luôn tin tưởng, cánh cửa này khép lại thì cánh cửa khác sẽ mở ra và việc kết thúc một chặng đường đã qua sẽ là sự khởi đầu cho một hành trình mới trong cuộc sống. Vì thế, xin lỗi và mong cha mẹ không quá buồn lòng về chuyện chúng con”, cô nói thêm.

Đan Trường và Thủy Tiên quan nhau năm 2005 khi anh là người mẫu đại diện cho hệ thống kinh doanh của cô. 2 người kết hôn và có một cậu con trai tên là Thiên Từ. Sau 8 năm chung sống, 2 người đã đi đến quyết định ly hôn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần