VOMF 2019 - Cá nhân hóa trải nghiệm

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Cá nhân hóa trải nghiệm” là chủ đề xuyên suốt của Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019 (VOMF) do Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức sẽ diễn ra vào 14/8 tại Hà Nội và 16/8 tại TP Hồ Chí Minh. Đây là thông tin được đưa ra tại buổi họp báo chiều 31/7.

Mục tiêu của diễn đàn VOMF nhằm trao đổi về các xu hướng tiếp thị trực tuyến trên thế giới cũng như trong nước và ứng dụng công nghệ như: AI, Robot, Chatbot, Smart content và đa dạng hóa các loại hình tiếp thị...; tạo cơ hội để các đơn vị tham gia giới thiệu về năng lực và sản phẩm thông qua các hình thức quảng bá đa dạng; kết nối kinh doanh với các đối tác tại sự kiện.
Chánh Văn phòng VECOM Trần Văn Trọng chia sẻ thông tin về VOMF 2019. Ảnh: Khắc Kiên
Tại buổi họp báo, Chánh Văn phòng VECOM Trần Văn Trọng chia sẻ, VOMF 2019 - Cá nhân hóa trải nghiệm là chủ đề xuyên suốt của diễn đàn năm nay. Nhu cầu của khách hàng ngày nay rất đa dạng và liên tục biến chuyển, chủ động lựa chọn thông tin muốn tiếp cận, loại bỏ những gì không cần thiết... Do đó, hoạt động cá nhân hóa trải nghiệm, quảng cáo và khuyến mãi là xu hướng tất yếu để thương hiệu bán lẻ thành công trong việc tăng doanh số hay xây dựng tập khách hàng trung thành... và ứng dụng công nghệ là cách duy nhất để thực hiện việc đó trên quy mô lớn. Cá nhân hoá trải nghiệm cũng là xu hướng marketing có thể tương tác với khách hàng.
Tại buổi họp báo, CEO Vinalink Tuấn Hà đã trao đổi về vấn đề trải nghiệm của khách hàng tác động như thế nào tới DN. Theo ông Hà, trải nghiệm số đỡ tốn chi phí sản phẩm thật, giúp khách hàng có thể trải nghiệm từ xa... Còn Giám đốc bộ phận vận hành quảng cáo Cốccốc Nguyễn Thùy Giang đã chia sẻ về xử lý dữ liệu lớn để gia tăng trải nghiệm người dùng.
VOMF 2019 sẽ bao gồm 4 vấn đề: “Thực tế và xu hướng” sẽ thảo luận về xu hướng tiếp thị trực tuyến trong thời đại số; “Từ kế hoạch tới thực thi” là cơ hội để trao đổi về tác động của công nghệ tới mọi DN, bao gồm trí tuệ nhân tạo; “Tiếp thị thông minh” bàn luận về vận dụng công cụ tiếp thị trực tuyến để thấu hiểu nhu cầu khách hàng và giữ chân khách hàng; “Thấu hiểu và bùng nổ” sẽ giúp các nhà kinh doanh trực tuyến định hướng được tăng doanh thu, giá trị qua công cụ tiếp thị.
Ban Tổ chức và các diễn giả giải đáp những thông tin tại buổi họp báo. Ảnh: Khắc Kiên
Diễn đàn năm nay quy tụ được nhiều diễn giả từ các tổ chức hàng đầu trong nước và quốc tế như: Facebook, Cốccốc, ComScore, VNPAYQR, Sapo, Accesstrade, Fado, Netco, Netnam, Vietguys, Vinalink, IMGroup, Ladipage, EMS, Nielse, Haravan, Nhân Hòa… hứa hẹn sẽ đem đến nhiều giá trị thực cũng như bức tranh toàn diện cho mọi người quan tâm theo dõi trực tuyến.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần