Vòng 3 US Open: Del Potro, Murray nối dài chiến thắng

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày trở lại US Open của Juan Martin del Potro tiếp tục được chào đón nồng nhiệt của khán giả và tay vợt người Argentina đã làm khán giả nức lòng với chiến thắng trước David Ferrer.

Vòng 3 US Open: Del Potro, Murray nối dài chiến thắng - Ảnh 1
Trở lại US Open sau 2 năm rưỡi vắng mặt ở các giải Grand Slam do phẫu thuật cổ tay trái, Del Potro lại được đứng trên sân đấu mà anh đã đăng quang vào năm 2009.

Mặc dù bị Ferrer lôi vào loạt tie-break ở set 1 khi cả hai đều bị bẻ game 2 lần, chiến thắng 7-3 trong loạt tie-break như tiếp thêm sức mạnh cho Del Potro và anh dễ dàng thắng 6-2, 6-3 ở 2 set còn lại, không phải đối mặt break point ở bất cứ thời điểm nào trong 2 set cuối.

Ở vòng 4, Juan Martin del Potro sẽ tiếp tục hành trình của mình với trận chiến trước hạt giống số 8 Dominic Thiem.

Còn Andy Murray có lẽ muốn một đối thủ dễ chịu hơn trên hành trình hướng tới chức vô địch US Open thứ hai trong sự nghiệp, nhưng anh buộc phải vượt qua một Paolo Lorenzi đầy quyết tâm để tới vòng 4 dù ở vòng 2 Lorenzi đã trải qua gần 5 giờ đấu để vượt qua Simon.
Vòng 3 US Open: Del Potro, Murray nối dài chiến thắng - Ảnh 2
Đối thủ người Italia tạo ra vô số vấn đề cho Murray, người mặc dù thắng set 1 trong loạt tie-break nhưng để cho Lorenzi quân bình 1-1 trong set 2 cho dù hai lần bẻ game thành công. Tuy nhiên, ở hai set tiếp theo Murray không để cho Lorenzi nhiều cơ hội, ngăn chặn 2 lần Lorenzi đến gần break point ở set 4 và lần lượt giành chiến thắng với tỷ số 6-2 và 6-3.

Ở vòng 4, Andy Murray sẽ chạm trán Grigor Dimitrov sau khi tay vợt người Bulgaria vượt qua Joao Sousa trong 4 set. 

Thiem và Dimitrov cùng tốn 4 set: Dominic Thiem bất ngờ thua Carreno-Busta 1-6 ở set 1 nhưng hạt giống số 8 kịp bừng tỉnh để thắng lại đối thủ người Tây Ban Nha 6-4, 6-4, 7-5 để tiến vào vòng 4 gặp Del Potro. Trong khi Dimitrov cũng phải trải qua 4 set trước Sousa 6-4, 6-1, 3-6, 6-2. “Tiểu Federer” sẽ gặp Murray tiếp theo.