Vòng cuối V-League: Những cuộc chiến danh dự

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với việc đã xác định được chủ nhân của chức vô địch, cũng như tấm vé tham dự trận...

Kinhtedothi - Với việc đã xác định được chủ nhân của chức vô địch, cũng như tấm vé tham dự trận play-off ở vòng đấu trước mùa bóng 2014 coi như đã xong. Tuy nhiên, vòng đấu cuối diễn ra vào chiều 10/8 tới cũng khá đáng xem.

 Trận đấu được chú ý nhất vẫn là cuộc đối đầu giữa HN.T&T và đội bóng xứ Thanh trên sân Hàng Đẫy. Được chú ý, bởi đây là cuộc đối đầu duy nhất mà mục tiêu về danh hiệu vẫn còn.

Cụ thể hơn, Thanh Hóa đang nhắm tới vị trí thứ 3 chung cuộc của mùa giải, khi đang tạm xếp ở vị trí này sau 23 vòng đấu. Và đối thủ trong cuộc đua là một người anh em của đội chủ nhà.
Vòng cuối V-League: Những cuộc chiến danh dự - Ảnh 1
 Nếu muốn có được vị trí thứ 3 chung cuộc kèm theo số tiền thưởng không hề nhỏ từ BTC, đội bóng xứ Thanh cần phải có được 3 điểm tại Hàng Đẫy.

Nếu kết quả này diễn ra, bất luận tỉ số giữa Bình Dương và Đà Nẵng ở Gò Đậu như thế nào thày trò HLV Ngô Văn Hòa cũng sẽ có huy chương đầu tiên trong lịch sử chơi ở V-League của mình.

Tuy nhiên, đó là mục tiêu không hề dễ dàng bởi dù HN.T&T đã coi như kết thúc mùa giải từ vòng đấu trước, nhưng vì thương hiệu lẫn danh dự chắc chắn đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng sẽ chơi hết sức để tìm chiến thắng.

Ở một trận đấu khác, mọi sự chú ý không nằm ở kết quả thi đấu giữa đôi bên mà là sự thể hiện của một cá nhân chính là cuộc đối trên sân Long Xuyên với chủ nhà An Giang gặp SLNA.

 Gần như có thể nói đây chính là trận đấu cuối cùng của Công Vinh trong màu áo đội bóng quê hương khi vào thời điểm hiện tại vẫn chưa chốt xong việc gia hạn hợp đồng với SLNA.

Đồng thời, theo những nguồn tin khác nhau gần như chắc chắn mùa bóng tới đây CV9 sẽ cập bến đội bóng ĐKVĐ V-League sau khi nhận số tiền khoảng 10 tỷ đồng cho 3 năm hợp đồng.

Chính bởi thế, dù chẳng còn mục tiêu phấn đấu nhưng chắc chắn Công Vinh sẽ là tâm điểm của sự chú ý, với lời chia tay của mình dành cho đội nhà bằng những pha lập công hoặc đóng góp lớn cho SLNA để có chiến thắng.

Lịch thi đấu vòng 24:

Sân Bình Dương: Bình Dương - Đà Nẵng

Sân Hàng Đẫy: HN.T&T - Thanh Hóa

Sân Cẩm Phả: Quảng Ninh - Quảng Nam

Sân Pleiku: HA.GL - Hải Phòng

Sân Đồng Nai: Đồng Nai - ĐT.LA

Sân Long Xuyên: An Giang - SLNA

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần