Voucher nghỉ dưỡng 5 sao "giá hời" được đổ xô săn lùng trong mùa hè 2017

Thiên Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thị trường du lịch tháng 7 trở nên “nóng” hơn bao giờ hết với những đợt voucher giảm giá được nhiều khu nghỉ dưỡng “bung hàng”. Đây là cơ hội hiếm có, giúp những người thu nhập trung bình cũng có thể thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp chốn thiên đường.

Xu hướng du lịch mới
Chất lượng cuộc sống tăng cao kéo theo nhu cầu hưởng thụ trong những kỳ nghỉ dưỡng chất lượng. Trong một vài năm trở lại đây, du khách thường có xu hướng ưu tiên lựa chọn những chuyến đi nhàn nhã, mang tính tận hưởng nhiều hơn với chi phí vừa phải, hợp túi tiền.

Những chuyến nghỉ dưỡng ngắn tại resort giống như một hình thức sạc pin, nạp đầy năng lượng cho cơ thể sau một thời gian làm việc. Không chỉ các “bậc đại gia”, những người có thu nhập tầm trung giờ cũng có rất nhiều cơ hội để tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời này nếu biết nắm bắt thời điểm các chương trình khuyến mãi đặc biệt trong năm của một số resort cao cấp với mức ưu đãi lên tới 45%.

Trào lưu săn voucher resort giá rẻ đang trở thành xu hướng mới bởi nhiều lý do

Bạn sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ trong không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp với hệ thống cơ sở vật chất, dịch vụ hoàn hảo trong khi mức tiền bỏ ra không quá cao.
Voucher nghỉ dưỡng thường được tích hợp rất nhiều ưu đãi về ăn uống, spa, giải trí… nhờ đó bạn có thể trải nghiệm nhiều hơn mà không lo các chi phí phát sinh.

Do các voucher thường có thời hạn sử dụng từ 1 đến 2 năm nên bạn hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp thời gian và book chuyến bay phù hợp.

 Nghỉ dưỡng tại các khu resort đang dần trở thành xu hướng

Nghỉ sang chảnh, giá bình dân

Sự kiện nóng nhất tháng 7 được các tín đồ du lịch ngóng chờ từ rất sớm chính là flash sale villa voucher của FLC Hotels & Resorts.

Flash sale này chỉ diễn ra trong 3 ngày từ 11/7 đến 13/7/2017 với giá ưu đãi hấp dẫn lên tới 45%. Khách hàng không bị giới hạn số lượng mua và có quyền sử dụng voucher trong 2 năm từ 01/08/2017 - 31/12/2018.

Điều gì khiến Villa Voucher của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam này hấp dẫn đến vậy?

 Flash sale chỉ diễn ra trong 3 ngày từ 11/7 đến 13/7/2017

Sở hữu voucher trong tay, bạn sẽ có một kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm tại hệ thống biệt thự biển 5 sao FLC Luxury Resort Samson hoặc FLC Luxury Resort Quy Nhon.

Buổi sáng, cả gia đình có thể thỏa thích vui đùa trên biển hay đắm mình trong làn nước xanh của bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam. Bể bơi tại FLC Samson Beach & Golf Resort rộng 5.100 m2, sử dụng hệ thống lưu dẫn, lọc nước tuần hoàn, đưa nước biển ở độ sâu 10m vào bể. Với hệ thống 152 bể bơi trong nhà và ngoài trời, FLC Samson Beach & Golf Resort đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng vào bất kì mùa nào trong năm.

Sau những giờ vui chơi sảng khoái dưới nước, ba bữa ăn tiêu chuẩn trong villa voucher có thể thỏa mãn vị giác của mọi khách hàng. Lấy cảm hứng từ biển cả, chuỗi nhà hàng hướng biển với những món ăn tự chọn mang phong cách Á –Âu sẽ để lại cho bạn ấn tượng khó quên.

Chiều xuống, mỗi thành viên có thể tận hưởng những giờ phút thư giãn cho riêng mình tại hệ thống tiện nghi bao gồm sân golf dạng links tiêu chuẩn quốc tế, sân tennis, phòng gym hay khu vui chơi trẻ em.

Đặc biệt, villa voucher này mang lại một ưu đãi hiếm thấy so với các voucher thông thường khác, đó là gói liệu trình spa tiêu chuẩn 5 sao trong hệ thống spa cao cấp của quần thể. Đây là cơ hội để bạn đắm mình vào những khoảnh khắc thư giãn hoàn toàn, thăng hoa mọi giác quan trong không gian tràn ngập ánh sáng dịu dàng và tinh dầu quyến rũ.

Nắng tắt cũng là lúc thành phố lên đèn. Bạn có thể dạo bước trên bờ biển, hòa mình vào những khu mua sắm, quán bar náo nhiệt hay đến với khu “Chợ quê”, khu “Ẩm thực đường phố” mang phong vị văn hóa ba miền chỉ có ở quần thể nghỉ dưỡng của FLC.

Chốn thiên đường trên mặt đất

FLC Luxury Resort Samson là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp với các biệt thự có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Khu resort nằm ngay cạnh bờ biển tự nhiên, có không gian khoáng đạt, yên tĩnh sẽ giúp du khách được thư giãn, nghỉ ngơi, hòa mình cùng thiên nhiên.

 Những căn villa có lối thiết kế đơn giản mà tinh tế

Mỗi căn villa đều có hồ bơi riêng hướng nhìn ra biển. Bạn có thể ngắm nhìn biển Sầm Sơn thơ mộng qua ô cửa trong suốt, hoặc chọn cho mình một góc riêng với khoảng vườn mát xanh, có chiếc lều xinh xinh cùng băng ghế dài tắm nắng.

Nếu như FLC Luxury Resort Samson được biết tới như nơi nghỉ dưỡng hàng đầu tại bãi biển Sầm Sơn – địa điểm du lịch hấp dẫn chỉ cách Hà Nội ba giờ đi xe thì FLC Luxury Resort Quy Nhon lại sở hữu vẻ êm đềm, thơ mộng giữa vùng biển miền Trung thuần khiết. Với những người yêu thích sự hoang sơ thì FLC Luxury Resort Quy Nhon quả là một lựa chọn hoàn hảo. Trong không gian êm đềm, thơ mộng của bãi biển Quy Nhơn là khu nghỉ dưỡng với những căn villa được thiết kế và trang bị theo tiêu chuẩn 5 sao. Mỗi căn villa cao cấp đều có một hồ bơi vô cực riêng, độc đáo. Villa khép kín với khoảng sân vườn xanh mát và lối đi ra biển riêng nhằm tạo ra không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, thoải mái nhưng vẫn hết sức riêng tư.

----------------------

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: (+84) 97 600 8587

Email: trinlm@flc.vn

Tham khảo thêm tại Website: https://goo.gl/Wq6W2B