Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Vụ tai nạn ở Thường Tín: Nạn nhân thứ 6 đã tử vong

Kinhtedothi - Chiều 24/10, Thông tin từ Bệnh viện Nông nghiệp cho biết, bệnh nhân Đặng Duy Tùng (24 tuổi, trú tại Thanh Trì, Hà Nội), nạn nhân trong vụ tai nạn tàu hỏa xảy ra vào sáng cùng ngày đã tử vong.
Trước đó, khoảng 6 giờ sáng, Bệnh viện Nông Nghiệp tiếp nhận 3 nạn nhân trong vụ tai nạn tàu hỏa được đưa đến cấp cứu gồm Nguyễn Thu Huyền, Đặng Duy Tùng và Nguyễn Xuân Quý. Tuy nhiên, bệnh nhân Huyền đã tử vong trên đường đưa đến bệnh viện, bệnh nhân Quý đã được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức.
Nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiên 6 người tử vong.
Bệnh nhân Tùng bị chấn thương sọ não, dập não hai bên bán cầu, chấn thương gãy nát hở cánh chậu trái, toác thành bụng chậu, sốc nặng nên các bác sĩ đã cấp cứu, truyền nhiều đơn vị máu. Bệnh nhân này bị thương rất nặng, nếu chuyển lên tuyến trên sẽ khó qua khỏi nên người nhà đã đề nghị được ở lại cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, đến 11 giờ 45 phút ngày 24/10, anh Tùng đã tử vong và được người thân đưa về nhà.
Như vậy, trong vụ tai nạn nghiêm trọng giữa tàu hỏa và ô tô đã có 6/7 nạn nhân tử vong. Nạn nhân duy nhất đến thời điểm hiện tại vẫn còn sống là Nguyễn Xuân Quý (32 tuổi, trú Hà Nội), đang cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.
Theo thông tin ban đầu từ người nhà, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, các nạn nhân đang trên đường đi dự sinh nhật của bạn trở về. Chiếc ô tô 7 chỗ do các nạn nhân cùng nhau thuê, tự lái.
Về nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn, thông tin từ Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, vụ tai nạn được xác định là do lái xe ô tô không chú ý khi đi qua đường sắt. Đây là đường ngang được phòng vệ bằng thiết bị cảnh báo tự động, tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, thiết bị hoạt động bình thường.
Hiện, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn; đồng thời, giao Công ty CP Đường sắt Hà Ninh bố trí nhân lực trực cảnh giới 24/24 đảm bảo ATGT đường sắt tại đường ngang này…
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

24 Dec, 02:57 PM

Kinhtedothi - Trước áp lực ùn tắc giao thông và ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng, Hà Nội xác định xanh hóa hệ thống xe buýt, chuyển đổi sang phương tiện sử dụng điện và năng lượng xanh là nhiệm vụ trọng tâm. TP Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030, toàn bộ mạng lưới xe buýt chuyển sang sử dụng điện và các loại năng lượng xanh.

Thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên Quốc lộ 27C

Thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên Quốc lộ 27C

24 Dec, 09:38 AM

Kinhtedothi - Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa vừa thông báo kết thúc cấm phương tiện lưu thông và cho phép thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên tuyến Quốc lộ 27C, sau thời gian khắc phục sự cố sạt lở do mưa lũ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

23 Dec, 08:19 PM

Kinhtedothi - Chiều tối 23/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ nghe ý kiến về tình hình triển khai các dự án đường sắt trọng điểm và chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ các dự án; về dự án xây dựng điện hạt nhân Ninh Thuận 1.

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

23 Dec, 12:59 PM

Kinhtedothi-Tuyến ĐT.624 (Quảng Ngãi - Ba Động) dài 54km là trục giao thông huyết mạch nối Đông - Tây của tỉnh Quảng Ngãi. Thế nhưng nút thắt cổ chai dài hơn 350m lại trở thành điểm nghẽn, khiến giao thông khu vực này thường xuyên rơi vào cảnh chật chội, ùn ứ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ