Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Vua đầu bếp 2014 đi bán bánh mỳ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người dân xếp hàng mua bánh mì.

Với trăn trở mang món bánh mì Việt đi quảng bá, biến nó thành một hình ảnh đẹp và đặc trưng cho ẩm thực Việt Nam trong mắt nhìn của bạn bè thế giới, chuỗi hoạt động Tự hào bánh mì Việt đã ra đời. Vừa qua, Master Chef Hoàng Minh Nhật đã “mở màn” cho chuỗi hoạt động này bằng việc khai trương một cửa hàng bánh mì trên phố Nguyễn Du (Hà Nội).

 
Người dân xếp hàng mua bánh mì.
Kinhtedothi - Người dân xếp hàng mua bánh mì.
Từ rất lâu, bánh mì đã trở thành một trong những món ăn dân dã phổ biến của người Việt. Từ học sinh, sinh viên cho đến công nhân hay nhân viên văn phòng đều chọn bánh mì như một cách để nạp năng lượng mà không tốn nhiều thời gian hay tiền bạc.

Nhận được nhiều phản hồi tích cực trong những ngày đầu tiên, hoạt động thứ hai song song đó là ra mắt website tuhaobanhmiviet.com để mọi người viết lời chúc dành cho Bánh Mì Minh Nhật cũng được hưởng ứng sôi nổi. Minh Nhật chia sẻ, cô rất vui và biết ơn sự ủng hộ mà mọi người dành cho bánh mì Việt cũng như cửa hàng bánh mì tại số 27 Nguyễn Du (Hà Nội) vừa mới khai trương của mình.
Du khách nước ngoài ăn bánh mì Việt.
Du khách nước ngoài ăn bánh mì Việt.
Trước đó, chương trình đã dự kiến sẽ tặng 100 ổ bánh mì do chính tay Minh Nhật làm. Với những nguyên liệu tươi và chất lượng, cách chế biến tinh tế cùng lối trang trí bắt mắt đã mau chóng chinh phục gu ăn uống phong phú của rất nhiều bạn trẻ.

Trong thời gian tới, Minh Nhật hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động thiết thực khác để quảng bá và góp phần nâng hình ảnh bánh mì Việt Nam lên một tầm cao hơn, để nhiều bạn bè quốc tế biết đến hơn để xứng đáng với thương hiệu Tự hào bánh mì Việt.