Western Village FLC Quảng Bình – Tâm điểm sầm uất phong cách miền viễn Tây Hoa Kỳ

Trần Long - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Là mảnh ghép kiến trúc đậm phong cách “miền viễn Tây Hoa Kỳ”, Western Village như một luồng gió lạ thổi bừng nhịp sống mới, một điểm dừng chân đầy phiêu lưu và phóng khoáng giữa lòng đại đô thị biển đa trải nghiệm FLC Quảng Bình.

Bộ ba sản phẩm độc đáo của Western Village

Nằm trên diện tích 13,4 ha, Western Village nổi bật với bộ 3 sản phẩm đắt giá in đậm dấu ấn kiến trúc miền Tây nước Mỹ bao gồm: biệt thự sân vườn cao cấp, shophouse tại những địa điểm vàng và mini hotel, tạo nên một tổ hợp thương mại kết hợp nghỉ dưỡng, giải trí đa chức năng độc đáo và sầm uất bậc nhất Quảng Bình.
 Western Village – Tâm điểm sầm uất phong cách miền viễn Tây Hoa Kỳ
Nằm trên những tuyến phố trung tâm sôi động nhưng vẫn giữ được sự thanh bình, những căn biệt thự 2 trong 1 tại Western Village là sự kết hợp hài hòa giữa không gian kinh doanh và nghỉ dưỡng. Phía trước biệt thự là nơi giao thương tấp nập với những dịch vụ cao cấp như nhà hàng, spa, shop thời trang cao cấp…

Mặt sau của các căn biệt thự được thiết kế mở hướng ra khoảng vườn xanh mát rợp bóng cây cỏ, nơi gia chủ thỏa sức thiết kế những không gian thư giãn trong mơ. Diện tích biệt thự đa dạng từ 180 m2 - 300 m2 cũng là một điểm cộng đem đến nhiều sự lựa chọn phù hợp cho nhà đầu tư.
 Những căn biệt thự vừa sôi động lại vừa yên bình tại Western Village
Trong khi đó, hệ thống shophouse tại Western Village thừa hưởng vị trí đắc địa hiếm có khi sở hữu trọn vẹn tầm view biển khoáng đạt ngay trên những cung đường giao thương chính của nội khu. Mỗi căn shophouse có tầm cao 3 tầng, diện tích linh hoạt từ 120 – 175,5 m2, thiết kế nhiều ô cửa mái vòm và sử dụng gam màu chủ đạo vàng, nâu đỏ đặc trưng của những thị trấn cao bồi.

Mặt tiền rộng của mỗi căn shophouse cho phép tận dụng tối đa để bài trí không gian kinh doanh phù hợp và tầng trên sẽ là không gian cách biệt dành cho khách lưu trú.
 Shophouse tại Western Village sở hữu vị trí đắt giá với view biển
Sự có mặt của khu phố mini hotel sẽ là mảnh ghép hoàn thiện không gian sống nhộn nhịp, đậm chất phóng khoáng tại Western Village. Các tầng dưới của các mini hotel sẽ là những quán bar đặc trưng lấy cảm hứng từ nơi dừng chân của các cao bồi viễn xứ, những quán hàng mang phong cách du mục ấn tượng…

Vị trí nằm giữa đại quần thể nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình cũng mang lại lợi thế lớn cho các sản phẩm Western Village khi gia chủ vừa tận hưởng không gian sống nghỉ dưỡng đẳng cấp, vừa phát triển đa dạng loại hình kinh doanh dịch vụ tạo thu nhập ổn định như ẩm thực, cafe, nhà hàng… nhờ khả năng tiếp cận lượng khách đến quần thể lên đến hàng nghìn lượt có nhu cầu chi tiêu cao.

Giải trí phong cách miền viễn Tây

Một nhịp sống phiêu lưu, phóng khoáng và đầy tính trải nghiệm của miền Tây nước Mỹ dường như thu nhỏ tại Western Village qua hệ thống tiện ích độc đáo được mô phỏng chân thực.

Đó là quảng trường Sundance với những vũ điệu của nắng và gió, điểm hẹn lý tưởng cho các hoạt động vui chơi và giải trí sôi động. Bảo tàng Cowboy, nơi trưng bày những tác phẩm điêu khắc tái hiện bức tranh về cuộc sống hoang dã miền Tây nước Mỹ, cùng hình ảnh những chàng cao bồi phong trần trên lưng ngựa.

Hoà trong không gian khoáng đạt bên bờ biển, Western Village níu chân du khách qua tuyến phố ẩm thực hội tụ phong vị hàng trăm món ăn tinh túy của Quảng Bình và các nền văn hóa ẩm thực khắp nơi trên thế giới. Tuyến phố lễ hội tưng bừng với những hoạt động trình diễn náo nhiệt, những bản nhạc và điệu nhảy đầy ngẫu hứng đến từ các nghệ sỹ đường phố…

Tất cả làm nên một tiểu khu Western Village ngập tràn sức sống của FLC Quảng Bình, một điểm đến trải nghiệm và khám phá không thể bỏ qua tại miền Trung, không chỉ mang lại giá trị tinh thần phong phú cho du khách mà còn tạo ra nhiều cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư tại thị trường du lịch được dự báo sẽ bùng nổ trong những năm tới.

Nhằm mang đến cho nhà đầu tư cơ hội hiếm có được sở hữu những sản phẩm BĐS độc đáo tại FLC Quảng Bình, dự án hiện đang triển khai chính sách ưu đãi 5K với 5 ưu đãi liên hoàn lớn nhất từ trước tới nay dành cho các sản phẩm nhà phố thương mại, khách sạn mini và biệt thự thuộc khu Western Village.

Chương trình cũng đang đồng thời được áp dụng tại các phân khu The Ocean Village và The Blue Village thuộc dự án FLC Quảng Bình.

Dự án được phát triển và phân phối bởi FLCHomes

Website: www.flcquangbinh.vn

Đối tác phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc, S-Homes, Wonder House, Kingland Hà Tĩnh, Địa ốc miền Trung, PEC Group, Redland, Nhật Minh, YouHomes, DAT Việt Nam, Đất Xanh Bắc Trung Bộ.