Windows 10 Mobile trì hoãn cập nhật thiết bị trên WP8

Chia sẻ Zalo

​Theo kế hoạch ban đầu thì Microsoft sẽ cập nhật Windows 10 Mobile cho các thiết bị Windows Phone 8 và 8.1 từ tháng này, nhưng nó đã bị trì hoãn sang năm 2016.

Lý do chính xác không được Microsoft đưa ra, và công ty cũng không nói chi tiết ngày cụ thể khi bản cập nhật qua giao thức OTA được bắt đầu.
 Windows 10 Mobile trì hoãn cập nhật thiết bị trên WP8 - Ảnh 1
Windows 10 Mobile hiện mới chỉ xuất hiện trên Lumia 950 và 950 XL mới của Microsoft, đi kèm tính năng mới như Continuum và ứng dụng Universal.

Trong tháng 10, khi Windows 10 được triển khai cho máy tính cá nhân và máy tính bảng, công ty cho biết hãng có kế hoạch triển khai Windows 10 Mobile đến smartphone bắt đầu vào tháng 12.

Trong khi Windows 10 Mobile được cho là có sẵn cho điện thoại vào đầu năm 2016 thì Microsoft vẫn chưa cung cấp thông tin danh sách chính thức các thiết bị Windows Phone sẽ nhận được bản cập nhật.

Tháng trước, một tiến trình nâng cấp Windows 10 Mobile đã bị rò rỉ bởi nhà mạng Orange ở Ba Lan. Có vẻ như nhiều thiết bị Lumia hiện tại sẽ chỉ có thể được cập nhật lên hệ điều hành mới vào tháng 12, vì vậy sự chậm trễ này có vẻ không quá bất ngờ.

Hiện vẫn chưa rõ khả năng được cập nhật lên Windows 10 Mobile dành cho các thiết bị đến từ Acer, Samsung hay LG.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần