WinMart đảm bảo cung ứng hàng hóa, giữ bình ổn giá trong những ngày mưa bão
Kinhtedothi - Do ảnh hưởng của bão số 10, nhiều tỉnh, thành miền Bắc và miền Trung có mưa to gây ngập lụt, để đảm bảo nguồn hàng cung ứng cho nhu cầu mua sắm của người dân, hệ thống siêu thị WinMart đã tăng cường cung ứng hàng hóa và giữ bình ổn giá để phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.
Tại các điểm bán trong khu vực chịu ảnh hưởng của mưa bão, hệ thống siêu thị WinMart đã lên kế hoạch tăng nguồn cung thực phẩm tươi sống như rau củ và thịt lên 50%, hàng thiết yếu như mì tôm, nước mắm, dầu ăn, gia vị... tăng 20%. Bên cạnh đó, WinMart chủ động điều chuyển các mặt hàng rau củ quả như cải chip, bắp cải, cải thảo, cà chua, cà rốt... từ các nhà cung cấp và vùng sản xuất từ Lâm Đồng, đảm bảo hàng hóa luôn sẵn sàng và đầy đủ để phục vụ người tiêu dùng.
Về sự hạn chế phương tiện ngày mưa bão, WinMart đã và đang kết nối thường xuyên với khách hàng thông qua chương trình khách hàng thân thiết dành cho hội viên với mức giá ưu đãi 20% và giao hàng qua “Đi chợ online” trên winmart.vn để gia tăng sự tiện lợi cho khách hàng.

Người tiêu dùng mua sắm hàng hóa tại siêu thị Winmart trong những ngày mưa bão. Ảnh: Hoài Nam
Song song với việc đảm bảo nguồn cung ổn định, WinMart/WinMart+ đã lên kế hoạch kỹ lưỡng để duy trì giá cả bình ổn trong suốt giai đoạn bão lũ. WinMart/WinMart+ cũng duy trì các chương trình ưu đãi để hỗ trợ khách hàng, chương trình ưu đãi 20% dành cho các sản phẩm thịt sạch MEATDeli và rau sạch WinEco vẫn được áp dụng cho hội viên WiN.
Giám đốc Vận hành WinCommerce (đơn vị vận hành và khai thác chuỗi siêu thị WinMart/WinMart+/WiN) Nguyễn Thị Thuỳ Hương cho biết, ưu tiên hàng đầu là đảm bảo an toàn cho người lao động, duy trì hoạt động kinh doanh ổn định, đảm bảo nguồn cung với giá cả bình ổn để phục vụ người tiêu dùng, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.Vì vậy, dù một số cửa hàng cũng chịu ảnh hưởng do mưa bão và đang đối mặt với nhiều khó khăn, thiệt hại cơ sở vật chất và hàng hóa, nhưng các cửa hàng/siêu thị vẫn mở cửa bình thường phục vụ nhu cầu mua sắm hàng tiêu dùng thiết yếu, thực phẩm cho người dân.

Được biết, để chiếm lĩnh thị trường nội địa nhất là khu vực nông thôn, từ đầu năm đến nay WinCommerce đã mở mới 415 cửa hàng, hoàn thành mục tiêu cơ sở năm (400–700 cửa hàng). Trong đó, 300 cửa hàng thuộc mô hình WinMart+ nông thôn, chiếm khoảng 75% số mở mới. Riêng miền Trung chiếm gần 50% số cửa hàng mới, khẳng định vai trò trọng điểm trong chiến lược mở rộng của doanh nghiệp.
Bên cạnh mở rộng quy mô, WinCommerce tập trung mang lại trải nghiệm mua sắm hiện đại đến từng vùng quê. Các cửa hàng cung cấp sản phẩm từ những thương hiệu nội địa và quốc tế, đáp ứng tiêu chí chất lượng và an toàn. Chẳng hạn, rau WinEco đạt chuẩn VietGAP/GlobalGAP, trong khi thịt MEATDeli được chế biến theo công nghệ thịt mát chuẩn châu Âu.

WinMart mang đến không gian mua sắm đa trải nghiệm cho người tiêu dùng Việt
Kinhtedothi - Với mục tiêu phục vụ người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm bán lẻ hiện đại, tháng 7/2025, WinMart liên tiếp ra mắt hai siêu thị mô hình mới tại Hà Nội và Đà Nẵng theo định hướng đa trải nghiệm, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ tại điểm bán.
Sau Tết, WinMart giữ vững đà tăng trưởng 2 chữ số
Kinhtedothi - Liên tục tung các chương trình ưu đãi hấp dẫn theo từng tháng, tăng cường hợp tác chiến lược với các nhà cung cấp uy tín, không ngừng mở mới, cải tạo, WinCommerce đang duy trì đà tăng trưởng hai chữ số ngay cả sau dịp mua sắm cao điểm Tết nguyên đán.

Nhiều ưu đãi lớn tại WinMart trong mùa lễ hội cuối năm
Kinhtedothi - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ.