Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

WinMart/WinMart+ hoàn tất chuyển đổi thương hiệu trong tháng 4/2022

Kinhtedothi - Trong tháng 4/2022, WinMart/WinMart+ sẽ hoàn tất chuyển đổi thương hiệu, đồng thời mở mới hàng trăm siêu thị và cửa hàng. Như vậy, chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam với gần 3.000 siêu thị và cửa hàng đã chính thức “chia tay” tên gọi WinMart/VinMart+ sau hơn 2 năm sáp nhập vào Tập đoàn Masan.

Tái cấu trúc thành công toàn bộ chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+

Phát biểu tại lễ công bố chuyển đổi thương hiệu hệ thống bán lẻ VinMart thành WinMart vào tháng 1/2022, Tổng Giám đốc Công ty WinCommerce (WCM) Trương Công Thắng cho biết, chuyển đổi thương hiệu là bước đi quan trọng nằm trong định hướng chiến lược của WCM nhằm mang đến người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm mua sắm mới mẻ.

Thương hiệu WinMart hoạt động với 5 giá trị cốt lõi xuyên suốt gồm: Cung ứng hàng hóa tươi ngon thượng hạng; Thúc đẩy sản xuất trong nước; Bảo vệ hệ thống phân phối nội địa; Giúp đưa hàng hóa Việt Nam ra thế giới; Đóng góp tích cực vào ngân sách nhà nước.

Thương hiệu WinMart hoạt động với 5 giá trị cốt lõi

Sau khi mua lại WinCommerce, Masan đã tái cấu trúc thành công toàn bộ chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+. Năm 2021, EBITDA của WCM được cải thiện liên tục trong cả năm, giúp công ty đạt lợi nhuận dương trong nửa cuối năm. Đồng thời, Masan cũng tiên phong ra mắt mô hình bán lẻ mini-mall, đáp ứng đa dạng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với hệ sinh thái tích hợp WinMart+, Techcombank, kiosk Phúc Long, dược phẩm Phano và mạng di động Reddi.

Sau khi tìm ra “công thức thành công”, hoàn tất chuyển đổi thương hiệu WinMart/WinMart+, WCM bước vào giai đoạn mở rộng quy mô với việc mở hàng loạt điểm bán mới mỗi tháng. Cụ thể, vào cuối tháng 4 này, 2 siêu thị WinMart sẽ được khai trương tại Hà Nội và TP Vinh (Nghệ An). Đặc biệt, WCM chính thức có mặt vào thị trường Điện Biên bằng việc đưa 10 cửa hàng WinMart+ vào hoạt động đúng dịp lễ 30/4 và trong tháng 5/2022.

“Riêng trong tháng 4/2022, WCM sẽ khai trương hơn 100 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+. Với đà mở mới này, chúng tôi kỳ vọng quy mô chuỗi sẽ đạt hơn 4.000 cửa hàng và 170 siêu thị trong năm 2022. Song song với các điểm bán do công ty vận hành, WCM sẽ tích cực triển khai mô hình WinMart+ nhượng quyền” - đại diện WCM thông tin.

Với gần 3.000 siêu thị và cửa hàng có mặt tại 63 tỉnh, thành, WinMart/WinMart+ hiện là chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam. Với kế hoạch mở mới trong năm 2022, nhà bán lẻ này chắc chắn sẽ giữ vững “phong độ” số 1 về quy mô điểm bán. Với độ phủ rộng khắp, WinMart/WinMart+ là kênh phân phối lớn để các nhà sản xuất giới thiệu, phân phối sản phẩm đến người tiêu dùng cả nước, đặc biệt là những nhà cung cấp nội địa vì chuỗi bán lẻ này luôn duy trì tỷ lệ hàng Việt chiếm trên 90%.

Khuyến mại khủng dịp lễ 30/4 - 1/5

Gia tăng lợi ích cho người tiêu dùng, WinMart/WinMart+ phối hợp với những nhà cung cấp lớn thường xuyên tổ chức các kỳ khuyến mại định kỳ. Theo đó, người tiêu dùng mua sắm tại siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ vào bất kỳ thời điểm nào cũng có thể lựa chọn hàng trăm mặt hàng giá tốt, đặc biệt là nhóm nhu yếu phẩm.

Nhân dịp 30/4 và 1/5, WinMart/WinMart+ triển khai chương trình khuyến mại lớn

Đón dịp lễ 30/4 - 1/5, WinMart/WinMart+ “bắt tay” cùng các đối tác uy tín: Coca-Cola Việt Nam, Carlsberg Việt Nam, Ajinomoto Việt Nam, Daesang Việt Nam (Miwon), Nestlé Việt Nam, FrieslandCampina Việt Nam (FCV), Grove Distribution, Nova Consumer, Heineken Việt Nam, La Vie… triển khai chương trình khuyến mại lớn áp dụng với nhiều ngành hàng, tâm điểm là sự kiện ưu đãi chào hè “Drink Fair”. Chương trình diễn ra từ ngày 15/4 - 3/5/2022.

Các sản phẩm tiêu biểu được ưu đãi lớn trong chương trình “Drink Fair” có thể kể đến: Nước ngọt Coca-Cola 1,5L giảm giá còn 15.400 đồng/chai; Cà phê sữa Birdy 170ml giảm giá 10% còn chỉ từ 9.100 đồng/lon; Tokbokki Hàn Quốc giảm còn 24.600 đồng/gói; Bia Budweiser 500ml giảm 17% còn chỉ từ 25.000/lon; Bánh gạo Richy giảm giá còn 30.500 đồng/túi; Xoài sấy dẻo Dann Food giảm giá còn 28.300 đồng/túi; Bánh gạo Jinju giá khuyến mại 16.300 đồng/túi; Sữa tiệt trùng Promess 1L giảm giá còn 32.400 đồng/hộp.

Bên cạnh đó, các mặt hàng gia dụng thiết yếu cũng đang có giá rất tốt: Túi đựng thực phẩm tự hủy sinh học giảm giá 40% chỉ còn 35.000 đồng/200 chiếc; Nước giặt Lix giảm giá chỉ còn 131.000 đồng/chai; Nước giặt xả Maxkleen giá chỉ 106.000 đồng/túi; Nước lau sàn Gift giá khuyến mãi 22.000 đồng/chai; Nước súc miệng Listerine 750ml giảm giá chỉ còn 99.000 đồng/chai.

Đặc sản Sơn La vào hệ thống WinMart/WinMart+

Đặc sản Sơn La vào hệ thống WinMart/WinMart+

Masan sẽ “tăng tốc” trong năm 2022?

Masan sẽ “tăng tốc” trong năm 2022?

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
HANSIBA hướng tới chất và lượng cho công nghiệp hỗ trợ vươn mình

HANSIBA hướng tới chất và lượng cho công nghiệp hỗ trợ vươn mình

06 Dec, 02:12 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đã HANSIBA tổ chức nhiều chương trình kết nối đưa sản phẩm hội viên tiến gần hơn với chuỗi cung ứng toàn cầu. Hướng tới năm 2026 xây dựng lực lượng 1.000 doanh nghiệp (DN) hội viên hoạt động trực tiếp trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghệ cao, đi vào thực chất là mục tiêu HANSIBA đề ra.

Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng họp báo giới thiệu Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2025-2028

Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng họp báo giới thiệu Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2025-2028

05 Dec, 09:48 PM

Kinhtedothi - Chiều 5/12, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng tổ chức họp báo giới thiệu Đại hội lần thứ VIII nhiệm kỳ 2025-2028, Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Hội và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước ghi nhận những đóng góp bền bỉ của đội ngũ doanh nhân trẻ đối với sự phát triển của thành phố.

Giải pháp tận dụng hiệu quả triển vọng xuất khẩu từ VIFTA

Giải pháp tận dụng hiệu quả triển vọng xuất khẩu từ VIFTA

04 Dec, 06:52 PM

Kinhtedothi - VIFTA là một trong những FTA “trẻ nhất” trong mạng lưới các FTA của Việt Nam. VIFTA là đòn bẩy trong hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư song phương, nhất là đẩy mạnh xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường tiềm năng cũng như thu hút đầu tư, chuyển giao công nghệ - vốn là một trong những thế mạnh của Israel.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ