Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

WMF và dấu ấn tại Việt Nam với Flagship Store đầu tiên

Kinhtedothi- Ngày 24/4, tại Trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ, thương hiệu gia dụng cao cấp WMF đến từ Đức đã chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng với sự kiện khai trương cửa hàng Flagship Store đầu tiên tại Việt Nam.

Hơn 1 thế kỷ qua, WMF – thương hiệu gia dụng cao cấp đến từ Đức – đã không ngừng khẳng định vị thế toàn cầu bằng việc mang đến các giải pháp nhà bếp toàn diện cho người yêu ẩm thực. Từ những bộ dao kéo, nồi chảo công nghệ cao cho đến các thiết bị bếp thông minh, WMF xây dựng một hệ sinh thái bếp hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các “đầu bếp tại gia” hiện đại.

Không chỉ hỗ trợ kỹ thuật nấu nướng một cách tối ưu, WMF còn giữ vững tinh thần truyền thống, nâng tầm trải nghiệm ẩm thực tại gia. Theo ông Oliver Naccache Phó Chủ tịch điều hành Khu vực các thị trường mới và Khu vực châu Á Thái Bình Dương, thành viên Tập đoàn Groupe SEB chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi mang đến không gian mua sắm WMF chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng căn bếp không chỉ là nơi nấu nướng mà chính là trái tim của ngôi nhà – nơi tạo ra ký ức, truyền lại giá trị và thể hiện phong cách sống thông qua những bữa ăn thường nhật. Vì thế, mỗi sản phẩm của WMF không chỉ mang tính công năng, giúp bảo toàn giá trị nguyên liệu, tái hiện món ăn truyền thống một cách dễ dàng và ổn định hơn, đồng thời còn là nguồn cảm hứng mở ra cơ hội để sáng tạo theo phong cách riêng”.

Lễ cắt băng khai trương cửa hàng Flagship Store WMF thương hiệu gia dụng cao cấp đến từ Đức

Trong lần ra mắt tại Việt Nam, WMF giới thiệu loạt sản phẩm mới được phát triển dựa trên sự thấu hiểu thói quen sống, nấu nướng và văn hóa ẩm thực của người Việt. Từ nồi chảo chuẩn kỹ thuật Đức đến thiết kế hiện đại phù hợp không gian bếp Việt, các dòng dao kéo, thiết bị gia dụng và bộ đồ bàn ăn không chỉ hỗ trợ tối ưu quá trình nấu nướng mà còn nâng tầm trải nghiệm ẩm thực – biến mỗi bữa cơm thành khoảnh khắc gắn kết đầy tinh tế.

Chia sẻ về lý do chọn Việt Nam là nơi đặt cửa hàng Flagship đầu tiên tại Đông Nam Á, ông Oliver Naccache – đại diện WMF – nhận định: “Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng với tốc độ tiêu dùng tăng trưởng nhanh và sự quan tâm ngày càng lớn đến chất lượng sống. Đây chính là điểm khởi đầu lý tưởng cho chiến lược dài hạn của WMF tại khu vực.”

Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Thương mại James & Partners (JPT) được WMF lựa chọn là đối tác chiến lược toàn diện, đơn vị phân phối độc quyền. Bán không chỉ sản phẩm – mà là phong cách sống hiện đại, tinh tế, JPT cùng WMF xây dựng một thị trường đồ bếp cao cấp tại Việt Nam, hướng đến phát triển bền vững và nâng tầm phong cách sống của người tiêu dùng. Nhất là hiện nay, tầng lớp trung lưu ở Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, đi cùng với sự gia tăng về gu thẩm mỹ cao, ý thức sức khỏe và nhu cầu cá nhân hóa không gian sống. James & Partners là cầu nối giữa tinh hoa sản phẩm từ thị trường Châu Âu với thói quen tiêu dùng các mặt hàng tinh tế, giá trị của người tiêu dùng và sự phát triển của tầng lớp trung lưu Việt Nam.

Ông Nguyễn Đức Nhã, đại diện JAMES & PARTNERS chia sẻ: "Không gian bếp hiện đại không còn là nơi bị che giấu mà trở thành trung tâm kết nối gia đình, thể hiện văn hóa, thẩm mỹ. Sự hợp tác Flagship Store đầu tiên này là sự khai mở một hành trình chuyển hóa gu tiêu dùng của người Việt trong thập kỷ tới. Thông qua các buổi workshop, trình diễn nấu ăn và các sự kiện văn hoá, James & Partners và WMF cùng nhau xây dựng một cộng đồng – nơi người tiêu dùng không chỉ mua sản phẩm mà còn học cách nâng tầm trải nghiệm ẩm thực, biết trân trọng giá trị bền lâu của những công cụ được chế tác tinh xảo”.

Gian hàng trưng bày sản phẩm WMF 

Thông qua đối tác chiến lược JPT, WMF cam kết mang chuẩn mực sống châu Âu đến từng gian bếp Việt. Các dòng sản phẩm được phát triển dựa trên sự am hiểu sâu sắc về phong cách sống và thói quen tiêu dùng tại Việt Nam – ưu tiên thiết kế hiện đại, tinh tế, dễ sử dụng nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất tối ưu. Từ nấu nướng đến pha chế cà phê, WMF không chỉ nâng cao chất lượng trải nghiệm, mà còn góp phần tạo nên không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

Nhân dịp đặc biệt này, WMF đồng thời cho ra mắt dòng máy pha cà phê tự động hoàn toàn mới tại Việt Nam. Dòng sản phẩm mới của WMF tích hợp đầy đủ quy trình pha chế chuyên nghiệp chỉ trong một thiết bị. Máy được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu hiện đại, tích hợp công nghệ pha chế tiên tiến, giúp người dùng dễ dàng tạo ra tách cà phê hoàn hảo chỉ với một nút chạm. Các dòng máy pha cà phê tự động cao cấp của WMF không chỉ phục vụ trong các quán cà phê chuyên nghiệp, nó còn được ưa chuộng tại gia đình nhờ tính tiện lợi và khả năng tùy biến.

6 loại đồ gia dụng không hỏng cũng cần phải thay

6 loại đồ gia dụng không hỏng cũng cần phải thay

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Pi Group hợp tác chiến lược với PITALAND phân phối Đô thị số Picity

Pi Group hợp tác chiến lược với PITALAND phân phối Đô thị số Picity

31 Oct, 08:00 AM

Kinhtedothi - Tại Lễ ký kết Hợp tác Chiến lược - Kiến tạo Đô thị số Picity được tổ chức bởi Pi Group vào ngày 28/10/2025 vừa qua, PITALAND vinh dự trở thành Đối tác phân phối chiến lược, đồng hành đưa chuẩn mực “Đô thị số tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế” đến khách hàng.

Gợi mở cơ chế để phát triển kinh tế từ chuyển đổi năng lượng xanh 

Gợi mở cơ chế để phát triển kinh tế từ chuyển đổi năng lượng xanh 

30 Oct, 04:58 PM

Kinhtedothi - Chuyển dịch nền kinh tế theo hướng xanh đang đòi hỏi sự vào cuộc của các bộ, ngành, chuyên gia, doanh nghiệp (DN). Song, việc thiết kế chính sách tín dụng ưu đãi, cơ chế khuyến khích đầu tư để đảm bảo an ninh năng lượng, giảm phát thải ròng bằng 0 là cấp thiết...

Bảo hiểm PVI: từ “ngọn lửa của niềm tin” đến thương hiệu bảo hiểm mang tầm quốc tế

Bảo hiểm PVI: từ “ngọn lửa của niềm tin” đến thương hiệu bảo hiểm mang tầm quốc tế

30 Oct, 02:32 PM

Kinhtedothi - Bảo hiểm PVI tiếp tục được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp Lợi nhuận Xuất sắc Việt Nam năm 2025, khẳng định vị thế dẫn đầu, năng lực tài chính vững mạnh và tầm vóc doanh nghiệp bảo hiểm mang chuẩn mực quốc tế. Đây là năm thứ 5 liên tiếp PVI góp mặt trong bảng xếp hạng danh giá này – minh chứng cho nội lực bền vững, năng lực quản trị hiện đại và chiến lược phát triển dài hạn cùng khát vọng hội nhập quốc tế của thương hiệu bảo hiểm số 1 Việt Nam.

IEAE 2025 thu hút 260 doanh nghiệp điện tử và thiết bị thông minh

IEAE 2025 thu hút 260 doanh nghiệp điện tử và thiết bị thông minh

30 Oct, 02:14 PM

Kinhtedothi - Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam 2025 (IEAE 2025) thu hút hơn 260 đơn vị tham gia triển lãm với quy mô hơn 350 gian hàng trên diện tích 6.000m2, dự kiến thu hút hơn 15.000 lượt khách tham quan đã khai mạc sáng 30/10.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ