WMF và dấu ấn tại Việt Nam với Flagship Store đầu tiên
Kinhtedothi- Ngày 24/4, tại Trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ, thương hiệu gia dụng cao cấp WMF đến từ Đức đã chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng với sự kiện khai trương cửa hàng Flagship Store đầu tiên tại Việt Nam.
Hơn 1 thế kỷ qua, WMF – thương hiệu gia dụng cao cấp đến từ Đức – đã không ngừng khẳng định vị thế toàn cầu bằng việc mang đến các giải pháp nhà bếp toàn diện cho người yêu ẩm thực. Từ những bộ dao kéo, nồi chảo công nghệ cao cho đến các thiết bị bếp thông minh, WMF xây dựng một hệ sinh thái bếp hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các “đầu bếp tại gia” hiện đại.
Không chỉ hỗ trợ kỹ thuật nấu nướng một cách tối ưu, WMF còn giữ vững tinh thần truyền thống, nâng tầm trải nghiệm ẩm thực tại gia. Theo ông Oliver Naccache Phó Chủ tịch điều hành Khu vực các thị trường mới và Khu vực châu Á Thái Bình Dương, thành viên Tập đoàn Groupe SEB chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi mang đến không gian mua sắm WMF chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng căn bếp không chỉ là nơi nấu nướng mà chính là trái tim của ngôi nhà – nơi tạo ra ký ức, truyền lại giá trị và thể hiện phong cách sống thông qua những bữa ăn thường nhật. Vì thế, mỗi sản phẩm của WMF không chỉ mang tính công năng, giúp bảo toàn giá trị nguyên liệu, tái hiện món ăn truyền thống một cách dễ dàng và ổn định hơn, đồng thời còn là nguồn cảm hứng mở ra cơ hội để sáng tạo theo phong cách riêng”.

Lễ cắt băng khai trương cửa hàng Flagship Store WMF thương hiệu gia dụng cao cấp đến từ Đức
Trong lần ra mắt tại Việt Nam, WMF giới thiệu loạt sản phẩm mới được phát triển dựa trên sự thấu hiểu thói quen sống, nấu nướng và văn hóa ẩm thực của người Việt. Từ nồi chảo chuẩn kỹ thuật Đức đến thiết kế hiện đại phù hợp không gian bếp Việt, các dòng dao kéo, thiết bị gia dụng và bộ đồ bàn ăn không chỉ hỗ trợ tối ưu quá trình nấu nướng mà còn nâng tầm trải nghiệm ẩm thực – biến mỗi bữa cơm thành khoảnh khắc gắn kết đầy tinh tế.
Chia sẻ về lý do chọn Việt Nam là nơi đặt cửa hàng Flagship đầu tiên tại Đông Nam Á, ông Oliver Naccache – đại diện WMF – nhận định: “Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng với tốc độ tiêu dùng tăng trưởng nhanh và sự quan tâm ngày càng lớn đến chất lượng sống. Đây chính là điểm khởi đầu lý tưởng cho chiến lược dài hạn của WMF tại khu vực.”
Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Thương mại James & Partners (JPT) được WMF lựa chọn là đối tác chiến lược toàn diện, đơn vị phân phối độc quyền. Bán không chỉ sản phẩm – mà là phong cách sống hiện đại, tinh tế, JPT cùng WMF xây dựng một thị trường đồ bếp cao cấp tại Việt Nam, hướng đến phát triển bền vững và nâng tầm phong cách sống của người tiêu dùng. Nhất là hiện nay, tầng lớp trung lưu ở Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, đi cùng với sự gia tăng về gu thẩm mỹ cao, ý thức sức khỏe và nhu cầu cá nhân hóa không gian sống. James & Partners là cầu nối giữa tinh hoa sản phẩm từ thị trường Châu Âu với thói quen tiêu dùng các mặt hàng tinh tế, giá trị của người tiêu dùng và sự phát triển của tầng lớp trung lưu Việt Nam.
Ông Nguyễn Đức Nhã, đại diện JAMES & PARTNERS chia sẻ: "Không gian bếp hiện đại không còn là nơi bị che giấu mà trở thành trung tâm kết nối gia đình, thể hiện văn hóa, thẩm mỹ. Sự hợp tác Flagship Store đầu tiên này là sự khai mở một hành trình chuyển hóa gu tiêu dùng của người Việt trong thập kỷ tới. Thông qua các buổi workshop, trình diễn nấu ăn và các sự kiện văn hoá, James & Partners và WMF cùng nhau xây dựng một cộng đồng – nơi người tiêu dùng không chỉ mua sản phẩm mà còn học cách nâng tầm trải nghiệm ẩm thực, biết trân trọng giá trị bền lâu của những công cụ được chế tác tinh xảo”.

Gian hàng trưng bày sản phẩm WMF
Thông qua đối tác chiến lược JPT, WMF cam kết mang chuẩn mực sống châu Âu đến từng gian bếp Việt. Các dòng sản phẩm được phát triển dựa trên sự am hiểu sâu sắc về phong cách sống và thói quen tiêu dùng tại Việt Nam – ưu tiên thiết kế hiện đại, tinh tế, dễ sử dụng nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất tối ưu. Từ nấu nướng đến pha chế cà phê, WMF không chỉ nâng cao chất lượng trải nghiệm, mà còn góp phần tạo nên không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.
Nhân dịp đặc biệt này, WMF đồng thời cho ra mắt dòng máy pha cà phê tự động hoàn toàn mới tại Việt Nam. Dòng sản phẩm mới của WMF tích hợp đầy đủ quy trình pha chế chuyên nghiệp chỉ trong một thiết bị. Máy được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu hiện đại, tích hợp công nghệ pha chế tiên tiến, giúp người dùng dễ dàng tạo ra tách cà phê hoàn hảo chỉ với một nút chạm. Các dòng máy pha cà phê tự động cao cấp của WMF không chỉ phục vụ trong các quán cà phê chuyên nghiệp, nó còn được ưa chuộng tại gia đình nhờ tính tiện lợi và khả năng tùy biến.

Nơi "hồi sinh" đồ gia dụng hỏng giữa lòng Thủ đô
Kinhtedothi - Dọc phố Trần Quý Cáp (quận Đống Đa) có hàng chục cửa hàng chuyên sửa chữa, thay thế linh kiện, bảo dưỡng từ bình nóng lạnh, nồi cơm điện, máy bơm nước, đến máy sấy tóc.

SUBE tham vọng đưa Bear trở thành TOP 1 đồ gia dụng nhỏ tại Việt Nam
Kinhtedothi - Chỉ sau 4 năm nhập khẩu và phân phối Bear tại Việt Nam, SUBE đưa thương hiệu lên vị trí TOP 3 sản phẩm bán chạy nhất ngành hàng gia dụng nhỏ trên Shopee.

6 loại đồ gia dụng không hỏng cũng cần phải thay
Kinhtedothi - Mặc dù không trực tiếp đe dọa đến an toàn người dùng, việc sử dụng đồ dùng công nghệ cũ tiềm ẩn nhiều bất tiện và rắc rối trong quá trình sử dụng. Dưới đây là những loại thiết bị gia dụng nên thay thế, ngay cả khi chúng chưa hư hỏng hoàn toàn.