Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh giao lưu cùng Thủ khoa xuất sắc 2016

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 20/8, Thành đoàn Hà Nội sẽ tổ chức chương trình giao lưu “Khát vọng chinh phục đỉnh cao” tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh niên Hà Nội.

Đây là chương trình nằm trong chùm hoạt động Tuyên dương Thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn TP Hà Nội năm 2016.
Đại tá Hoàng Xuân Vinh - người hùng của thể thao Việt Nam tham gia Thế vận hội Mùa hè 2016 tại Rio de Janeiro, Brazil.
Đại tá Hoàng Xuân Vinh - người hùng của thể thao Việt Nam tham gia Thế vận hội Mùa hè 2016 tại Rio de Janeiro, Brazil.
Đại tá Hoàng Xuân Vinh - người hùng của thể thao Việt Nam tham gia Thế vận hội Mùa hè 2016 tại Rio de Janeiro, Brazil đã mang về tấm huy chương vàng đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam tại một kỳ Thế vận hội với nội dung 10m súng ngắn hơi nam, thiết lập kỷ lục Olympic mới. Ở nội dung 50m súng ngắn, anh cũng giành vé vào loạt bắn chung kết và đạt Huy chương Bạc. Anh đã viết thêm vào những lịch sử thể thao thế giới về bản lĩnh, tài năng của người Việt Nam.

Thành tích của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh là ngọn lửa động viên tinh thần những vận động viên trẻ nói riêng, cho giới trẻ nói chung về sự cố gắng, nỗ lực, đam mê tột cùng cho những gì mình theo đuổi.

Theo đó, chương trình gồm: Phần giao lưu giữa Đại tá Hoàng Xuân Vinh với đại diện thủ khoa xuất sắc (Vũ Thị Ninh – Thủ khoa xuất sắc của ĐH Giao thông vận tải; Nguyễn Trung Hiếu – Thủ khoa xuất sắc Học viện Ngân hàng, có thành tích học tập toàn khóa đạt 4.0 điểm tín chỉ) và tuổi trẻ Thủ đô về: Hành trình trở thành “Nhà vô địch” và “Thủ khoa xuất sắc”; những động lực để vượt qua khó khăn, vươn tới đỉnh cao; cảm hứng, hiệu ứng tích cực từ “nhà vô địch, thủ khoa xuất sắc” đến với thế hệ trẻ và mong muốn, nguyện vọng của “Nhà vô địch, thủ khoa xuất sắc” đối với xã hội.

Chương trình giao lưu "Khát vọng chinh phục đỉnh cao" là một đợt sinh hoạt chính trị đặc biệt nhằm phát hiện, tôn vinh, biểu dương các cá nhân có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực của cuộc sống; đồng thời có ý nghĩa quan trọng trong việc giáo dục thế hệ trẻ không ngừng học tập, rèn luyện để có bản lĩnh vững vàng; có tinh thần nghị lực vượt lên chính mình, vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống để vươn tới những đỉnh cao; đem lại vinh quang cho Thủ đô và đất nước.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần