Xe 7 chỗ gây tai nạn liên hoàn, 5 người nhập viện

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 30/12, tại thành phố Hồ Chí Minh, một chiếc ô tô 7 chỗ bất ngờ mất lái đâm vào cây xăng gây tai nạn liên hoàn với nhiều loại xe khác khiến nhiều người bị thương.

Xe điên đâm vào một xe đạp đang dừng trước đèn đỏ sau đó đâm vào cây xăng gần đó
Xe điên đâm vào một xe đạp đang dừng trước đèn đỏ sau đó đâm vào cây xăng gần đó
Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng 20h, xe ô tô 7 chỗ, biển kiểm soát 51A- 666.08 lưu thông trên đường Trần Hưng Đạo hướng từ quận 1 về quận 5, khi chạy đến ngã tư giao với đường Nguyễn Biểu thì bất ngờ mất lái lao vào lề phải tông trúng 1 xe mô tô đang dựng bên lề đường, rồi tiếp tục đâm vào một xe đạp đang dừng trước đèn đỏ sau đó đâm vào cây xăng gần đó. Vào thời điểm trên có 2 xe mô tô đang dừng đổ xăng cũng bất ngờ bị tông mạnh, xe ô tô 7 chỗ chỉ dừng lại khi va vào thành bê tông của cây xăng. Cú đâm khiến 1 xe đạp, 2 xe máy bị kéo lê dưới gầm xe ô tô.

Vụ tai nạn khiến 5 người bị thương phải nhập viện gồm: 2 vợ chồng và 1 con nhỏ; 1 người đàn ông trung niên và 1 nữ học sinh.

Sau khi xảy ra sự cố, các nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện chấn thương chỉnh hình. Nhận tin báo, các lực lượng chức năng đã tới ghi nhận hiện trường và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.