Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Xe biển xanh đâm nhóm học sinh lớp 6 khiến 3 người bị thương

Kinhtedothi - Chiếc ô tô biển xanh gây tai nạn được xác định là của Ban Quản lý Rừng phòng hộ Nam Sông Ba, thuộc địa phận tỉnh Gia Lai.
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Vĩnh Yên)
Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 7h sáng 9/10 tại địa bàn huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai. Vào thời điểm trên, một nhóm học sinh người dân tộc thiểu số trú tại làng Queng Đơn, xã Hbông, huyện Chư Sê, đạp xe trên QL25 đến Trường THCS Lương Thế Vinh, nằm trên địa bàn xã Ia Pal.
Khi đi đến đoạn thôn Phú Cường, xã Ia Pal thì bất ngờ bị ô tô biển xanh mang BKS 81B-0928  do tài xế Lê Đức Cường (SN 1993, trú tại xã Ia Ke, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai) điều khiển theo hướng Chư Sê - đi Phú Thiện trên QL25 đâm phải.
Vụ TNGT khiến cả 3 em học sinh bị thương nặng. Trong đó em Rah Lan Men bị gãy 2 chân được đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai chữa trị; em Đinh Bi An gãy tay phải và Siu Bin bị đa chấn thương. Cả hai em Bi An và em Siu Bin được chữa trị tại Trung tâm y tế huyện Chư Sê.
Kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an cho thấy, chiếc xe ô tô mang BKS màu xanh 81B-0928 được do tài xế Lê Đức Cường đem đi bảo dưỡng theo chỉ đạo của đơn vị và đang trên đường về đơn vị thì xảy ra tai nạn.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục làm rõ.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ