Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Xe đầu kéo vi phạm vi phạm tốc độ 1.551 lần bị tước phù hiệu

Kinhtedothi - Qua quá trình trích xuất dữ liệu trên hệ thống xử lý và khai thác sử dụng dữ liệu từ thiết bị giám sát hành trình của Cục Đường bộ Việt Nam, có nhiều xe vi phạm tới hàng trăm, thậm chí cả nghìn lần.

Hà Nội vừa tiến hành thu hồi 1.055 phù hiệu của các phương tiện vi phạm.

Sở GTVT Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định thu hồi 1.055 phù hiệu, biển hiệu của phương tiện vi phạm tốc độ thông qua trích xuất dữ liệu trên hệ thống xử lý và khai thác sử dụng dữ liệu từ thiết bị giám sát hành trình của Cục Đường bộ Việt Nam.

Đáng chú ý, trong danh sách những xe ô tô bị thu hồi phù hiệu, biển hiệu vi phạm tốc độ trong tháng 3 và tháng 4/2023, có nhiều xe vi phạm tới hàng trăm, thậm chí cả nghìn lần.

Sở GTVT Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định thu hồi 1.055 phù hiệu, biển hiệu của phương tiện vi phạm tốc độ. 

Cụ thể, xe đầu kéo BKS: 37H-040.56 (Hợp tác xã ô tô Trường Hải) vi phạm tốc độ 1.551 lần, xe đầu kéo BKS: 37H.040.55 (Hợp tác xã ô tô Trường Hải) vi phạm tốc độ 1.118 lần. Hợp tác xã ô tô Trường Hải cũng là một trong những đơn vị kinh doanh vận tải có phương tiện vi phạm tốc độ nhiều nhất trong 2 tháng qua, với gần 60 xe container, xe đầu kéo, xe tải vi phạm.

Xe đầu kéo BKS: 37C-351.29 của HTX dịch vụ vận tải Trường Hải vi phạm tốc độ 1.477 lần.

Ngoài ra, 9 xe buýt ở Hà Nội cũng bị thu phù hiệu, biển hiệu với lỗi vi phạm này với các BKS: 29B-003.76, 29B-003.77, 29B-003.79, 29B-003.80, 29B-027.48, 29B-027.51, 29B-058.66, 29B-196.24, 30T-4928. Xe buýt 29B-003.80 chạy vượt tốc độ tới 52 lần/tháng.

Sở GTVT Hà Nội yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải không được sử dụng các phương tiện vi phạm để tham gia hoạt động kinh doanh vận tải trong thời gian phương tiện đó bị thu hồi phù hiệu. 

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

23 Dec, 08:19 PM

Kinhtedothi - Chiều tối 23/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ nghe ý kiến về tình hình triển khai các dự án đường sắt trọng điểm và chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ các dự án; về dự án xây dựng điện hạt nhân Ninh Thuận 1.

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

23 Dec, 12:59 PM

Kinhtedothi-Tuyến ĐT.624 (Quảng Ngãi - Ba Động) dài 54km là trục giao thông huyết mạch nối Đông - Tây của tỉnh Quảng Ngãi. Thế nhưng nút thắt cổ chai dài hơn 350m lại trở thành điểm nghẽn, khiến giao thông khu vực này thường xuyên rơi vào cảnh chật chội, ùn ứ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ