Xe "điên" chèn nát nhiều xe máy rồi bỏ chạy

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi lao lên vỉa hè chèn nát nhiều xe máy, chiếc xe 7 chỗ bỏ chạy và đâm liên tiếp vào nhiều xe máy đang lưu thông.

Vào hồi 22h ngày 10/9, một chiếc xe ô tô 7 chỗ mang biển kiểm soát 29N-9035 đang lưu thông trên đường Đội Cấn về hướng đường Ngọc Hà (Hà Nội) đã gây ra 1 vụ tai nạn.

 
Chiếc xe gây tai nạn được xe cứu hộ kéo khỏi hiện trường.
Chiếc xe gây tai nạn được xe cứu hộ kéo khỏi hiện trường.
Một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, khi họ đang ngồi trên vỉa hè gần số nhà 260 Đội Cấn thì bất ngờ thấy ô tô 7 chỗ lao lên vỉa hè chèn nát nhiều xe máy đang dựng trước cửa số nhà này.

Sau khi gây tai nạn, tài xế ô tô không dừng lại mà bỏ chạy về hướng đường Ngọc Hà. Trên đường bỏ chạy, lái xe đã liên tiếp đâm vào nhiều xe máy đang lưu thông trên đường, thậm chí xe ôtô đã húc thẳng vào sau đuôi một xe máy mang BKS 29-Y9 6127 khiến chủ chiếc xe bắn văng lên vỉa hè bất tỉnh.

Bức xúc trước sự việc, nhiều người dân đi đường gọi điện báo cho lực lượng chức năng, đồng thời đuổi theo chiếc xe này nhằm bắt tài xế phải dừng xe làm rõ sự việc. Khi tài xế chạy xe đến dốc Ngọc Hà thì bị người dân và lực lượng chức năng bao vây và buộc phải dừng lại.

Sau khi gây tai nạn, chiếc xe 7 chỗ hiệu Suzuki cũng đã bị hư hỏng nặng. Lực lượng chức năng đã phải cử xe cứu hộ đến để kéo xe này về cơ quan điều tra cùng tài xế để làm rõ sự việc.

Hiện vẫn chưa biết cụ thể số người thương vong trong vụ tai nạn này, nhưng thông tin ban đầu có 1 người đang trong tình trạng nguy kịch, còn 1 người bị gãy chân.