Xe sang Maserati của Ý chính thức vào Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Thương hiệu xe thể thao cao cấp Maserati của Ý vừa chính thức gia nhập thị trường Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu New City Auto.

Xe sang Maserati của Ý chính thức vào Việt Nam
Xe sang Maserati của Ý chính thức vào Việt Nam
Theo đó, New City Auto sẽ là nhà nhập khẩu chính thức các dòng xe Maserati. Còn Auto Modena là đơn vị phân phối các dòng sản phẩm của thương hiệu xe thể thao hạng sang nổi tiếng của Ý tại thị trường Việt Nam. Theo kế hoạch, bước đầu, Auto Modena sẽ phân phối 4 dòng xe nổi tiếng của thương hiệu xe thể thao cao cấp có lịch sử hơn 100 năm của Ý. 

Một dòng xe được xem như “át chủ bài” của Maserati trên thị trường thế giới là Quattroporte cũng được Auto Modena phân phối tại Việt Nam. Sở hữu những đường nét thiết kế đầy cá tính mang phong vị riêng của hãng xe danh tiếng xứ Bologna, Quattroporte mang phong cách lịch lãm và quý tộc đúng chất Ý. Động cơ V8 3.8 lít, tăng áp kép có công suất cực đại 530 mã lực có thể giúp mẫu xe quý tộc này tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ mất 4,7 giây, trở thành một chiếc xe sedan thể thao cao cấp cỡ lớn với hiệu suất vận hành đáng nể so với các đối thủ cạnh tranh.

Ngoài ra, Auto Moden cũng phân phối mẫu xe thể thao hạng sang cỡ trung đang được ưa chuộng trên thế giới là Maserati Ghibli. Đây là mẫu xe hướng đến đối tượng mục tiêu là những khách hàng trẻ sành điệu, đam mê cảm giác lái thể thao và những đường nét thiết kế sang trọng đậm chất Ý.

 Được biết, Maserati là thương hiệu xe thể thao cao cấp đang được ưa chuộng trên thế giới, đặt biệt là tại thị trường Mỹ và Trung Quốc. Ra đời từ năm 1914 với lịch sử hơn 100 năm, hãng xe xứ Bologna của Ý đã xây dựng nên tên tuổi của mình như là một nhà sản xuất xe thể thao hạng sang được chờ đón nhất trên toàn cầu.

Tại thị trường Việt Nam, Maserati sẽ cạnh tranh ở phân khúc cao cấp nhất của các thương hiệu xe hạng sang đến từ châu Âu như Bentley, Porsche, Audi, BMW hay Mercedes.

Nằm trong chiến lược đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất từ bán hàng đến dịch vụ hậu mãi, Maserati sẽ khai trương đại lý 3S đầu tiên tại TP.HCM. Showroom 3S Maserati của Auto Modena sẽ được  đặt tại 1-5 Lê Duẩn, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, được thiết kế theo theo tiêu chuẩn toàn cầu của Maserati với đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ cao cấp. Theo kế hoạch, Auto Modena sẽ chính thức nhận đơn đặt hàng từ đầu tháng 12/2015.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần