Xe tải đâm xe máy, một người tử vong

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 16h chiều ngày 7/10 trên tại khu vực ngã tư Khuất Duy Tiến - Tố Hữu, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.
Theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, cùng thời điểm trên, chiếc xe máy mang BKS 29Y3 - 09512 do một nam thanh niên điều khiển lưu thông hướng Khuất Duy Tiến - Nguyễn Xiển, khi đi đến đến ngã tư thì rẽ vào phố Tố Hữu. Nam thanh niên vừa đi đến giữa điểm rẽ thì một xe ô tô trọng tải lớn mang BKS 29C - 497.44 đi phía sau với tốc độ nhanh đã đâm vào đuôi xe máy.

Sau cú tông, người điều khiển xe máy mất lái ngã ra đường, xe tải chèn bánh xe đè qua người, nạn nhân tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân bị biến dạng nằm dưới gầm xe tải, nạn nhân bị cuốn vào gầm dàn bánh sau của xe. Nạn nhân tử vong chưa xác định được danh tính.

Ngay sau tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Vụ việc khiến cho tuyến đường Khuất Duy Tiến hướng đi Nguyễn Xiển ùn tắc nghiêm trọng. Lực lượng CSGT cũng đã có mặt phân luồng.

Hiện vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.