Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Xiaomi ra mắt tai nghe Redmi Buds 6S siêu rẻ

Kinhtedothi - Mới đây, Xiaomi đã ra mắt một mẫu tai nghe true wireless mới - là Redmi Buds 6S tại Trung Quốc.

Redmi Buds 6S sở hữu thiết kế dạng hộp vuông nhỏ gọn. Tai nghe được trang bị driver động (dynamic) 14.2mm với độ nhạy 0.45 mm hứa hẹn mang tới chất lượng âm thanh rõ ràng và chi tiết. sản phẩm cũng đạt chứng nhận "siêu thanh âm" của NetEase Cloud Music.

Xiaomi ra mắt tai nghe Redmi Buds 6S ở Trung Quốc

Redmi Buds 6S có thiết kế bán tai, hỗ trợ chống ồn chủ động và chống ồn thích ứng với hai chế độ khác nhau. Tai nghe cũng hỗ trợ âm thanh 3D, hiệu chỉnh âm thanh SoundID và tối ưu hóa theo sở thích cá nhân.

Bên cạnh đó, tai nghe được trang bị hai micro thu âm chống ồn gió AI, hỗ trợ đàm thoại rõ ràng trong môi trường gió mạnh với tốc độ lên tới 9m/s.

Chức năng Spatial Audio của tai nghe tương thích với Redmi K70, Redmi K70 Pro, Xiaomi Mix Fold 3, Xiaomi 13, Xiaomi 13 Pro, Xiaomi 13 Ultra, Xiaomi 14 và Xiaomi 14 Ultra cùng nhiều sản phẩm khác của hãng.

Redmi Buds 6S cho phép sử dụng 7 giờ cho mỗi lần sạc và lên tới 33 giờ khi sử dụng kèm hộp sạc. Ngoài ra, nó hỗ trợ truyền phát âm thanh Xiaomi Hyper Connect và kết nối thiết bị kép thông minh và có thể được sử dụng với ứng dụng Xiaomi Headphones.

Tai nghe có 3 tùy chọn màu sắc là Clear Snow White, Midnight Black và Starry Sea Blue.

Hiện sản phẩm đang trong giai đoạn đặt trước và sẽ chính thức lên kệ vào ngày 14/6 với mức giá khoảng 700.000 đồng.

Xiaomi POCO F6 Series trình làng

Xiaomi POCO F6 Series trình làng

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

06 Nov, 06:15 PM

Kinhtedothi - Không cần bom tấn triệu đô, không có chiến dịch quảng bá hoành tráng, một tựa game nhỏ được phát triển độc lập “Tiệm phở của Anh Hai” vẫn đủ sức tạo nên “cơn địa chấn” trên mạng xã hội. Sức hút của trò chơi này không chỉ nằm ở yếu tố giải trí, mà còn ở cách kể một câu chuyện rất Việt bằng công nghệ Việt, điều đang mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp game và rộng hơn là công nghiệp văn hóa nước nhà.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ